Quang Lê tiết lộ làm ăn không thành với Mai Thiên Vân, bị đàn em lên mạng nói xấu

25/06/2024 22:34 (GMT+7)

Tại chương trình Nhà có khách tuần này, ca sĩ Quang Lê đã tiết lộ chuyện làm ăn không thành với Mai Thiên Vân và bị đàn em lên mạng nói xấu, trách cứ bóng gió.

Anh chia sẻ: "Tôi không bao giờ trách ai vì câu nói. Tính tôi rất nhẫn nại và cái gì cũng có thể tha thứ được. Ví dụ, Mai Thiên Vân lên Facebook nói xấu tôi nhưng tôi cũng bỏ qua.

Quang Lê tiết lộ làm ăn không thành với Mai Thiên Vân, bị đàn em lên mạng nói xấu - Ảnh 1.

Quang Lê và Mai Thiên Vân

Mới đây, Mai Thiên Vân chuyển qua làm tour du lịch, vừa làm ca sĩ vừa dẫn khán giả của mình đi du lịch. Vì tôi thân với Mai Thiên Vân nên cô ấy nghĩ tới chuyện chúng tôi cùng làm chung với nhau. Đó là một hướng đi mới cho nghệ sĩ chúng tôi, khá hay, vừa được đi khám phá mọi nơi, vừa được gặp gỡ khán giả.

Nhưng duyên tôi với Mai Thiên Vân không làm chung được, kế hoạch kết hợp làm ăn chung đó không thành. Tôi cũng tự làm những chuyến du lịch cho riêng mình.

Do vậy mà đã có lúc, Mai Thiên Vân không kiểm soát được cảm xúc dâng trào, lên Facebook viết những câu trách cứ.

Nhưng tôi không bận tâm, ngày hôm sau tôi vẫn nhắn tin cho Mai Thiên Vân như không có gì. Tôi vừa mới mời Mai Thiên Vân đi ăn bún bò Huế xong.

Tôi vẫn nói chuyện bình thường với Mai Thiên Vân và nghĩ rằng chỉ cần làm ăn không giẫm đạp lên nhau là được.

Quang Lê tiết lộ làm ăn không thành với Mai Thiên Vân, bị đàn em lên mạng nói xấu - Ảnh 3.

Bây giờ người Việt mình đi du lịch quanh đi quẩn lại cũng chỉ từng ấy nước, cứ đi hoài thôi. Ví dụ, Mai Thiên Vân dẫn tour đi Hàn Quốc tháng 5 thì tôi làm tháng 7, vậy thôi".

Bài cùng chuyên mục