Nguyệt Ánh - Nữ diễn viên lấy chồng Ấn Độ đang làm chao đảo màn ảnh nhỏ: Rao bán biệt thự 16 tỷ

28/06/2024 20:01 (GMT+7)

Nguyệt Ánh đang là cái tên được khán giả nhắc đến nhiều vì góp mặt trong phim 7 năm chưa cưới sẽ chia tay. Ở dự án này, Nguyệt Ánh vào vai bà Hồng Hoa.

Dương Hoàng Anh thủ vai ông Đại - ba ruột Minh Huy. Năm Minh Huy 12 tuổi, mẹ anh mất sớm. Ông Đại cưới một người phụ nữ trẻ tuổi - bà Hồng Hoa (Nguyệt Ánh đóng) về làm mẹ kế, cả hai có thêm cô con gái Minh Trang (Ngân Hòa thủ vai). Vì mối làm ăn giữa hai gia đình, ông Đại và bà Hồng Hoa nhất quyết yêu cầu Minh Huy kết hôn với Bảo Ngọc dù anh chỉ xem cô là bạn.

Nữ diễn viên lấy chồng Ấn Độ đang làm chao đảo màn ảnh nhỏ: Rao bán biệt thự 16 tỷ, nhan sắc miễn bàn - Ảnh 1.

Nguyệt Ánh đóng vai bà Hồng Hoa trong phim "7 năm chưa cưới sẽ chia tay"

Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, Nguyệt Ánh dễ dàng chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ. Nhiều người khen ngợi nữ diễn viên xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên và có sức hút của một ngôi sao gạo cội.

Trước khi đóng 7 năm chưa cưới sẽ chia tay, Nguyệt Ánh từng tham gia hàng loạt phim truyền hình được phát trên THVL, SCTV và HTV. Nữ diễn viên hiện đã kết hôn với chồng Ấn Độ và làm mẹ của bé trai kháu khỉnh.

Giữa lúc đang tạo ra chủ đề bàn luận sôi nổi ở phim 7 năm chưa cưới sẽ chia tay, Nguyệt Ánh bất ngờ rao bán nhà đất. Nữ diễn viên đăng báo biệt thự 16 tỷ và một số bất động sản khác trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Nhiều người không ngờ rằng Nguyệt Ánh lại là "đại gia ngầm" của showbiz Việt.

Nữ diễn viên lấy chồng Ấn Độ đang làm chao đảo màn ảnh nhỏ: Rao bán biệt thự 16 tỷ, nhan sắc miễn bàn - Ảnh 2.

Nữ diễn viên lấy chồng Ấn Độ đang làm chao đảo màn ảnh nhỏ: Rao bán biệt thự 16 tỷ, nhan sắc miễn bàn - Ảnh 3.

Nguyệt Ánh đã kết hôn với chồng là người Ấn Độ và có một bé trai kháu khỉnh

Trả lời Vietnamnet, nữ diễn viên cho biết thời gian qua bận chăm con nhỏ, quản lý công việc kinh doanh, mở quán ăn nên không đóng quá nhiều phim. Nguyệt Ánh kể thêm: "Mỗi thời điểm cuộc sống tôi có sự ưu tiên khác nhau. Tôi nỗ lực làm việc, mong tròn trách nhiệm ở vai trò người nghệ sĩ, người vợ và người mẹ trong cuộc sống đời thường".

Nữ diễn viên lấy chồng Ấn Độ đang làm chao đảo màn ảnh nhỏ: Rao bán biệt thự 16 tỷ, nhan sắc miễn bàn - Ảnh 4.

Nữ diễn viên lấy chồng Ấn Độ đang làm chao đảo màn ảnh nhỏ: Rao bán biệt thự 16 tỷ, nhan sắc miễn bàn - Ảnh 5.

Nhan sắc hiện tại của Nguyệt Ánh

Hiện tại, Nguyệt Ánh đóng tầm 2 - 3 phim/năm, ít hơn rất nhiều so với thời điểm trước khi lấy chồng. Nữ diễn viên xem đây là cơ hội để duy trì lửa nghề. Đồng thời, cô cũng kén chọn kich bản và lựa vai diễn có chiều sâu chứ không dễ dàng như trước.

Bài cùng chuyên mục