Nữ ca sĩ phú bà showbiz: Mang "hai căn nhà" trên tay, đè lên vai đàn em

28/06/2024 22:08 (GMT+7)

Mới đây, Trung Quân Idol đã chia sẻ ảnh chụp chung với Hồ Quỳnh Hương tại hậu trường tập luyện cho một show diễn. Hai chị em tỏ ra khá thân thiết. Hồ Quỳnh Hương khoác tay lên vai đàn em còn Trung Quân cũng tình cảm ôm eo đàn chị.

Nữ ca sĩ phú bà showbiz: Mang hai căn nhà trên tay, đè lên vai đàn em - Ảnh 1.

Chia sẻ của Trung Quân về Hồ Quỳnh Hương

Kèm theo ảnh, Trung Quân Idol tiết lộ: "Chị Hồ Quỳnh Hương. Trên tay chị là 2 cái nhà đè lên đôi vai của tôi. Xin chị nhả vía giàu cho em nhé!

Hồi nhỏ xíu, xem 2 live show lớn của chị mà mê ơi mê, thuộc làu làu, tới giờ được mời chị hát trong show mình, cái cảm giác nó phê, nhất là tới năm nay chị mới comeback đã bị Trung Quân vớ ngay. Trộm vía, chị vẫn đẹp và hát hay như xưa.

Xin hứa hẹn một màn chị em nhai đầu nhau tại 1689 Live Concert, chị chơi nốt nào em chơi luôn nốt đó".

"Hai cái nhà" mà Trung Quân ám chỉ chính là hai chiếc nhẫn kim cương Hồ Quỳnh Hương đeo trên tay, ước tính mỗi chiếc có giá trị lên tới vài tỷ đồng.

Hồ Quỳnh Hương từ lâu đã được biết đến là một nữ đại gia ngầm, phú bà giàu có bậc nhất showbiz, với khối tài sản khổng lồ, bao gồm nhiều bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam.

Ngoài ca hát, Hồ Quỳnh Hương kinh doanh nhiều mảng khác nhau, trong đó có thực phẩm chay vì cô là người ăn chay trường.

Nữ ca sĩ phú bà showbiz: Mang hai căn nhà trên tay, đè lên vai đàn em - Ảnh 2.

Hồ Quỳnh Hương từng nhiều lần hé lộ về sự giàu có của mình, như đi ăn với đàn ông luôn là người trả tiền, bỏ tiền xây sửa nhà cho chị gái, lo cho anh em, gia đình, dòng họ…

Cô cũng chia sẻ rằng hiện đang điều hành công ty riêng nên ít có thời gian cho ca hát. Thời gian gần đây, Hồ Quỳnh Hương có trở lại nghệ thuật sau 10 năm vắng bóng, nhưng phải sắp xếp để chỉ làm hết công việc nghệ thuật trong một ngày, tới hôm sau lại trở về công ty để xem xét giấy tờ, điều hành nhân viên.

Trước đây, Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ: "Nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền. Tiền nhiều đến mức tôi chẳng cần đếm, cứ vứt trong két sắt rồi lấy ra tiêu xài".


https://kenh14.vn/nu-ca-si-phu-ba-showbiz-mang-hai-can-nha-tren-tay-de-len-vai-dan-em-20240628145701717.chn

Bài cùng chuyên mục