Sốc: Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện trong hồ sơ tội phạm ở phim tài liệu

28/06/2024 21:07 (GMT+7)

Chiều 28/6, cộng đồng mạng châu Á xôn xao trước tập phim tài liệu mới lên sóng trên kênh YouTube Detective Brooks Stories. Trong 1 phân cảnh, ekip Detective Brooks Stories gây sốc khi sử dụng hình ảnh Jisoo (BLACKPINK) để minh họa cho phần hồ sơ của... 1 nữ tội phạm.

Hồ sơ ghi rõ tài liệu này do Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ cung cấp và nữ tội phạm có tên Octavia, sinh ngày 13/6, là người Phillippines. Trên các diễn đàn mạng xã hội, netizen nhận định ekip Detective Brooks Stories tùy tiện sử dụng hình ảnh Jisoo để minh họa cho tập phim tài liệu khi chưa nhận được sự cho phép từ nữ ca sĩ. Được biết, Detective Brooks Stories chuyên tái hiện lại những vụ án trinh thám có thật, đến nay mới chỉ thu hút về vài ngàn lượt theo dõi trên YouTube.

Sốc: Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện trong hồ sơ tội phạm ở phim tài liệu - Ảnh 2.
Sốc: Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện trong hồ sơ tội phạm ở phim tài liệu - Ảnh 3.

Hình ảnh Jisoo được sử dụng để minh họa cho hồ sơ tội phạm trong tập phim tài liệu được phát sóng trên kênh YouTube Detective Brooks Stories

Netizen hiện vô cùng bức xúc trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ekip Detective Brooks Stories. Những khán giả này nhấn mạnh việc tự tiện sử dụng hình ảnh người khác khi chưa xin phép là hành động không thể chấp nhận. Thậm chí, ekip còn dùng ảnh Jisoo để minh họa cho 1 nhân vật có lai lịch gây tranh cãi. Đây được xem là sự xúc phạm nặng nề tới danh dự của chị cả BLACKPINK.

Chưa hết, ekip Detective Brooks Stories còn bị netizen tố lợi dụng hình ảnh mỹ nhân Kpop đình đám để tuyên truyền cho kênh YouTube của họ. Không khó để nhận ra tập phim tài liệu sử dụng bức hình Jisoo đã nhanh chóng hút về hơn 125 ngàn lượt xem, gấp hàng chục lần những tập phim khác của kênh này.

Sốc: Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện trong hồ sơ tội phạm ở phim tài liệu - Ảnh 4.
Sốc: Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện trong hồ sơ tội phạm ở phim tài liệu - Ảnh 5.

Tập phim sử dụng trái phép hình ảnh Jisoo thu hút được lượt xem cao trong thời gian ngắn, bỏ xa những tập phim khác trên kênh YouTube Detective Brooks Stories

Đến nay, ekip Detective Brooks Stories vẫn chưa chính thức lên tiếng giữa làn sóng chỉ trích từ đông đảo fan BLACKPINK. Trong khi đó, người hâm mộ hy vọng phía Jisoo sẽ sớm có động thái đáp trả lại chiêu trò phản cảm của ekip Detective Brooks Stories.

Sốc: Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện trong hồ sơ tội phạm ở phim tài liệu - Ảnh 6.

Người hâm mộ hy vọng công ty quản lý sẽ động thái bảo vệ Jisoo trước tình trạng bị sử dụng hình ảnh trái phép

Đây không phải lần đầu tiên BLACKPINK bị sử dụng hình ảnh trái phép trên các phương tiện truyền thông. Năm ngoái, ekip phim Quang Uyên (Đọc Thầm) gây phẫn nộ khi cắt ghép ảnh Rosé để minh họa cho '"gái phục vụ". Sau vài tiếng hứng "gạch đá" trên mọi mặt trận, phía đoàn phim chính thức lên tiếng xin lỗi Rosé. Nhiều khán giả nhận định đây là chiêu trò từ nhà sản xuất nhằm lôi kéo sự chú ý.

Sốc: Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện trong hồ sơ tội phạm ở phim tài liệu - Ảnh 7.

Năm ngoái, 1 hình ảnh được dùng để minh họa cho "gái phục vụ" trên web đen trong Quang Uyên đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều khán giả không khỏi sốc nặng khi phát hiện thực chất tấm hình này bị photoshop từ 1 bức ảnh của Rosé

Nguồn: Koreaboo

https://kenh14.vn/soc-jisoo-blackpink-xuat-hien-trong-ho-so-toi-pham-o-phim-tai-lieu-20240628165849645.chn

Bài cùng chuyên mục