Sao nữ gen Z bị tố là "tiểu tam", thản nhiên cùng chồng mỹ nhân Câu Chuyện Hoa Hồng vào khách sạn

28/06/2024 19:04 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của nữ diễn viên Vạn Thiến - nữ phụ phim Câu Chuyện Hoa Hồng - đang là tâm điểm chú ý trong dư luận Trung Quốc. Hôm 27/6, chồng Vạn Thiến bị paparazzi tung clip thản nhiên ra vào khách sạn và hẹn hò ăn tối với 1 người phụ nữ lạ. Cánh săn ảnh cho biết họ chụp được khoảnh khắc chồng Vạn Thiến ngoại tình khi nữ diễn viên 8X đang ở phim trường Hoành Điếm (Chiết Giang) quay phim mới vào cuối tháng 5. 

Đáng chú ý, theo thông tin được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội vào sáng 28/6, nữ diễn viên trẻ Lệ Gia Kỳ chính là "tiểu tam" chen chân vào cuộc hôn nhân của Vạn Thiến. Lệ Gia Kỳ đã qua lại với chồng đàn chị 1 thời gian dài. Do vợ chồng Vạn Thiến đã nguội lạnh tình cảm từ năm 2022, Lệ Gia Kỳ cũng không muốn giấu giếm mối quan hệ này. Vụ việc khiến Lệ Gia Kỳ bị netizen mắng chửi dữ dội. 

Chồng Vạn Thiến bị tung ảnh ngoại tình, ra vào khách sạn với 1 người phụ nữ lạ

Sao nữ gen Z bị tố là tiểu tam, thản nhiên cùng chồng mỹ nhân Câu Chuyện Hoa Hồng vào khách sạn - Ảnh 3.

Danh tính "tiểu tam" giật chồng nữ phụ phim Câu Chuyện Hoa Hồng được dân mạng lan truyền là nữ diễn viên trẻ Lệ Gia Kỳ (trái)

Sau khi chồng vướng tin ngoại tình với Lệ Gia Kỳ, Vạn Thiến không lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện toàn bộ bài viết nhắc đến chồng con trên trang cá nhân của nữ diễn viên đều đã bị ẩn đi trong sáng 28/6. Đây được cho là động thái ngầm xác nhận hôn nhân gặp trục trặc của Vạn Thiến.

Tuy nhiên, theo truyền thông Trung Quốc, tình thế của Vạn Thiến hiện tại không cho phép cô "vạch áo cho người xem lưng" chuyện xấu hổ trong gia đình cũng như đụng vào "tiểu tam". Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng mà cô đóng vai phụ đang gây sốt màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Đồng thời diễn xuất của Vạn Thiến trong phim cũng nhận đánh giá tích cực từ khán giả, thậm chí được khen thể hiện tâm lý nhân vật tốt hơn Lưu Diệc Phi. Do đó, nếu cô đứng ra tung hê chuyện chồng ngoại tình ở thời điểm này, sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả phát sóng của Câu Chuyện Hoa Hồng và cả danh tiếng tốt của bản thân. Do đó, Vạn Thiến đành phải cắn răng chịu đựng cay đắng, uất nghẹn trước việc chồng ngoại tình khi cô vắng nhà.

Sao nữ gen Z bị tố là tiểu tam, thản nhiên cùng chồng mỹ nhân Câu Chuyện Hoa Hồng vào khách sạn - Ảnh 4.

Vạn Thiến ẩn sạch bài viết nhắc đến chồng con trên trang cá nhân. Đây được cho là động thái ngầm xác nhận hôn nhân gặp trục trặc của cô. Hiện tại, nữ diễn viên không thể lên tiếng về lùm xùm ngoại tình của chồng do có phim đang chiếu

Về phía Lệ Gia Kỳ, trưa 28/6, cô lên tiếng phủ nhận bản thân là nhân tình của chồng đàn chị Vạn Thiến. Nữ diễn viên trẻ cho biết cô quay phim ở Hoành Điếm (Chiết Giang) gần 1 tháng và chưa từng rời khỏi địa điểm này. "Không phải tôi. Tôi ở phim trường dãi nắng dầm mưa suốt thời gian qua cũng bị quả tin đồn thất thiệt rơi xuống đầu", Lệ Gia Kỳ chia sẻ.

Lệ Gia Kỳ sinh năm 1997, từng tham gia diễn xuất trong Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi, Bạn Gái 99 điểm hay đóng vai phụ trong Vườn Sao Băng bản Trung, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người... Lệ Gia Kỳ được yêu thích vì có nét đẹp trong trẻo, đúng chuẩn nữ thần thanh xuân vườn trường.

Sao nữ gen Z bị tố là tiểu tam, thản nhiên cùng chồng mỹ nhân Câu Chuyện Hoa Hồng vào khách sạn - Ảnh 5.

Lệ Gia Kỳ phủ nhận cô là "tiểu tam" chen chân vào hôn nhân của đàn chị Vạn Thiến

Vạn Thiến sinh năm 1982. Cô có sự nghiệp nghệ thuật khá lận đận. Vạn Thiến từng bị "phong sát ngầm" vì 7 lần từ chối đề nghị dùng tình đổi vai của 1 đạo diễn lớn. Năm 2020, Vạn Thiến được mời tham Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên, và giành được hạng 2 chung cuộc. Kể từ đây, Vạn Thiến như được "hồi sinh" và có nhiều bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Nữ diễn viên 8X từng giành nhiều giải lớn như Nữ phụ xuất sắc tại Kim Mã nhờ phim Thiên Đường Trong Quân Ngũ, đề cử Kim Kê cho vai diễn trong phim Học Ba. Thời gian quan, Vạn Thiến gây chú ý với vai diễn Tô Canh Sinh trong Câu Chuyện Hoa Hồng. Nhân vật Tô Canh Sinh do Vạn Thiến đóng là vai diễn chịu nhiều đau khổ nhất cả về thể xác lẫn tâm hồn. Tô Canh Sinh lớn lên trong gia đình nông thôn nghèo khổ. Cha qua đời sớm, cô và mẹ sống với người cha dượng tệ bạc. Năm Tô Canh Sinh 16 tuổi, cô bị cha dượng cưỡng hiếp nhưng mẹ luôn cho rằng cô nói dối, không muốn truy cứu vụ việc.

Về đời tư, Vạn Thiến công bố thông tin cô bí mật kết hôn với người chồng làm nhiếp gia mảng quảng cáo và có 1 con gái vào năm 2017. Từ đó đến nay, nữ diễn viên giữ kín hình ảnh chồng con.

Vạn Thiến có diễn xuất ấn tượng trong phim Câu Chuyện Hoa Hồng. Trước đó, sự nghiệp của nữ diễn viên này lận đận vì từ chối thực hiện "quy tắc ngầm" với đạo diễn để đổi vai

Sao nữ gen Z bị tố là tiểu tam, thản nhiên cùng chồng mỹ nhân Câu Chuyện Hoa Hồng vào khách sạn - Ảnh 7.

Cô công khai việc bản thân bí mật kết hôn và có con với 1 người đàn ông làm nhiếp ảnh gia mảng quảng cáo vào năm 2017

Nguồn: Weibo, QQ

https://kenh14.vn/sao-nu-gen-z-bi-to-la-tieu-tam-than-nhien-cung-chong-my-nhan-cau-chuyen-hoa-hong-vao-khach-san-20240628151600766.chn

Bài cùng chuyên mục