Jay Park lập tài khoản OnlyFans

25/06/2024 14:00 (GMT+7)

Mới đây, nam rapper Hàn Quốc Jay Park đã khiến MXH một phen chấn động khi khoe mình vừa lập tài khoản trên MXH chuyên chia sẻ những hình ảnh 18+ là OnlyFans. Ngay sau khi biết thông tin này, netizen đã đôi phần ngờ vực vì không nghĩ một nhân vật tên tuổi như Jay Park lại làm điều gây sốc như thế này. Tuy nhiên, nam rapper đã tự xác nhận trên các trang MXH của bản thân rằng anh đích thực đã lập thêm một tài khoản OnlyFans.

Nam rapper đình đám Hàn Quốc gây sốc khi lập tài khoản MXH 18+: Chiêu trò rẻ tiền để quảng bá MV mới? - Ảnh 1.

Tài khoản MXH 18+ mới của Jay Park cho phép fan đăng ký free, không mất tiền

Nam rapper đình đám Hàn Quốc gây sốc khi lập tài khoản MXH 18+: Chiêu trò rẻ tiền để quảng bá MV mới? - Ảnh 2.

Nam rapper còn chia sẻ link trên Instagram

Được biết, OnlyFans là một nền tảng mạng xã hội giống như Instagram và nhiều mạng xã hội phổ biến khác, nơi người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video của bản thân cũng như tương tác với những người xung quanh bằng các tính năng bình luận, nhắn tin, livestream. MXH này đến từ Anh Quốc, nổi tiếng với việc trả tiền cho những nội dung độc quyền và cá nhân, đặc biệt là những nội dung liên quan đến 18+. Tuy nhiên, MXH này không chỉ có nội dung 18+ mà nhiều người dùng cũng đang có các ý tưởng bán nhạc, tranh vẽ, nội dung sáng tạo... khác nên rất có thể Jay Park đang đi theo hướng này.

Có ý kiến cho rằng việc Jay Park tham gia MXH 18+ này chỉ là cách để anh quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới ra mắt vào ngày 30/6 sắp tới. Nam ca sĩ đã chia sẻ tên bài hát, để avatar cũng như ảnh bìa là hình ảnh cho MV sắp ra mắt. Dù là thế, nhiều người vẫn cảm thấy khó hiểu khi một người nổi tiếng như Jay Park, lại hoạt động dưới 1 thị trường giải trí còn nhiều quy định khắt khe như Hàn Quốc lại có 1 quyết định "táo bạo" như thế này.

Nam rapper đình đám Hàn Quốc gây sốc khi lập tài khoản MXH 18+: Chiêu trò rẻ tiền để quảng bá MV mới? - Ảnh 3.

Nhiều người cho rằng anh chỉ đang quảng bá MV mới ra mắt vào ngày 30/6

Không biết trong tương lai Jay Park có sử dụng MXH này thường xuyên hay không nhưng cách anh dùng MXH này để quảng bá ngay lập tức đã gây ra nhiều tranh cãi:

- Ông này càng ngày càng theo chiều hướng rẻ tiền vậy trời, hồi xưa thấy ngầu ngầu thích nghe lắm.

- Nhớ không lầm thì cũng có nữ rapper nào cũng nỗi tiếng bên US UK cũng lập tài khoản này cũng kiếm được bộn tiền à nha, ông này mà có tài khoản thật thì chắc cũng bào tiền fan thôi chứ chẳng up clip 18+ gì đâu nhưng mà kỳ thật.

- Nhiều người nổi tiếng cũng mở tài khoản này chỉ để chia sẻ ảnh bình thường thôi mà. Không phải cứ mở là đăng clip, ảnh nóng đâu mọi người ơi.

Nam rapper đình đám Hàn Quốc gây sốc khi lập tài khoản MXH 18+: Chiêu trò rẻ tiền để quảng bá MV mới? - Ảnh 4.

Việc mở MXH 18+ của Jay Park gây tranh cãi

Bài cùng chuyên mục