Tổ hợp kỳ lạ của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

07/07/2024 20:00 (GMT+7)

Khép lại Concert mở màn của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là phần biểu diễn của nhóm Quý Ông Đa Tình. 4/5 thành viên của nhóm này đều không phải ca sĩ chuyên nghiệp nên khá lo lắng khi chỉ có 48 giờ tập luyện. Chính vì vậy, tất cả các thành viên đều quyết định tập trung vào phần hát mà tạm gác lại phần vũ đạo.

Anh Trai Chông Gai có 1 tổ hợp kì lạ: Võ sĩ, diễn viên, nhiếp ảnh gia đứng hát như trai công sở sau mỗi buổi nhậu - Ảnh 1.

Nhóm Quý Ông Đa Tình

Chính vì vậy, các màn trình diễn của nhóm Quý Ông Đa Tình đa phần đều không có tiết mục nhảy, mỗi Anh Tài tập trung khoe giọng với đạo cụ hỗ trợ. Và lẽ dĩ nhiên, những bài hát mà nhóm này biểu diễn đều thuộc thể loại ballad trữ tình. Nhiếp ảnh gia Thiên Minh chọn một liên khúc xúc động để tri ân cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

Tiếp đó, Tiến Luật - Trương Thế Vinh - Liên Bỉnh Phát cũng hoà vào những giai điệu nhẹ nhàng êm ái. Vì Anh Thương Em (Vô Cùng) là bài hát được Nguyễn Trần Duy Nhất chọn lựa để trình diễn trên sân khấu trình diễn chuyên nghiệp đầu tiên của chính mình.

Khép lại toàn bộ các phần thi là bài hát nhóm Phía Sau Một Cô Gái. Nhìn tổ hợp võ sĩ, diễn viên, nhiếp ảnh gia diện sơ mi trắng đứng hát khiến nhiều người liên tưởng đến các buổi biểu diễn văn nghệ hồi cấp 3. Thậm chí, có người còn ví hình ảnh các "ông chú" như thế này giống hệt trai công sở đi hát sau mỗi buổi nhậu.

Phía Sau Một Cô Gái - Nhóm Quý Ông Đa Tình

Anh Trai Chông Gai có 1 tổ hợp kì lạ: Võ sĩ, diễn viên, nhiếp ảnh gia đứng hát như trai công sở sau mỗi buổi nhậu - Ảnh 3.
Anh Trai Chông Gai có 1 tổ hợp kì lạ: Võ sĩ, diễn viên, nhiếp ảnh gia đứng hát như trai công sở sau mỗi buổi nhậu - Ảnh 4.

5 Anh Tài sơ mi trắng cầm micro đứng hát

Kết quả của nhóm Quý Ông Đa Tình gây bất ngờ khi Tiến Luật thành công nhận 300 điểm hỏa lực qua với số điểm bình chọn lên đến 960. Các thành viên khác có số điểm bình chọn như sau: Liên Bỉnh Phát - 680, Trương Thế Vinh -530, Thiên Minh - 470, Nguyễn Trần Duy Nhất - 440. Từng băn khoăn khi nhận được lời mời tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Tiến Luật được vợ ủng hộ vì lý do vô cùng thuyết phục. "Vợ tôi nói, đôi khi trong sự nghiệp của mình sẽ có những khoảnh khắc sau này mình sẽ tiếc" - Tiến Luật nói. Anh khẳng định rất vui và rất mong chờ để được gặp gỡ các Anh Tài mỗi lần quay hình.

Netizen cảm thấy thích thú với tổ hợp đặc biệt này:

- Trông y chỗ công sở mình đi hát sau mỗi buổi nhậu.

- Mỗi lần máy quay lia đến anh trai Tiến luật là lại thấy hài.

- Mấy chú dễ thương ghê. Nhóm này nam tính tràn màn hình ạ. Giọng anh Vinh và anh Thiên Minh hay!

https://kenh14.vn/anh-trai-chong-gai-co-1-to-hop-so-mi-trang-ki-la-vo-si-dien-vien-nhiep-anh-gia-dung-hat-nhu-van-nghe-truong-cap-3-20240706234309206.chn

Bài cùng chuyên mục