Chồng Cẩm Ly: "Riêng việc để vợ tôi tiếp cận, làm quen người mới thôi tôi cũng khổ lắm"

15/07/2024 17:35 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Cẩm Ly đã có buổi gặp gỡ, giao lưu trước thềm liveshow mới. Tại buổi giao lưu này, nhạc sĩ Minh Vy - chồng cô chia sẻ về lý do tới tận bây giờ, sau 9 năm mới làm liveshow cho vợ.

Chồng Cẩm Ly: Riêng việc để vợ tôi tiếp cận, làm quen người mới thôi tôi cũng khổ lắm - Ảnh 1.

Cẩm Ly và Minh Vy

Anh nói: "Sau 9 năm, vợ chồng tôi mới quyết định làm lại chuỗi chương trình Tự tình quê hương. Đáng lẽ ra, chúng tôi phải làm liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của Cẩm Ly từ năm trước. Nhưng có nhiều vấn đề trục trặc, sức khỏe của Cẩm Ly khi ấy cũng chưa tốt nên tạm ngưng, tới năm nay mới dám làm.

May mắn là sức khỏe của Cẩm Ly giờ đã ổn hơn, đủ tự tin hơn về mặt thể lực.

Đã nhiều năm rồi khán giả mong đợi, yêu cầu vì không thấy Cẩm Ly làm show, làm tiếp chuỗi chương trình Tự tình quê hương. Tôi không dám nói nó hoành tráng, kiêu kỳ hay diễm lệ nhưng có phong cách riêng của chuỗi chương trình này, khiến khán giả mong chờ.

Liveshow này, chúng tôi ôn lại nhiều kỷ niệm hơn cùng khán giả, hát lại những bài hát đóng đinh tên tuổi Cẩm Ly. Nhưng có một đặc trưng nữa ở chuỗi Tự tình quê hương là khán giả luôn yêu cầu hát đến 60% bài mới".

Tiếp đó, Minh Vy lên tiếng khi được hỏi về việc Cẩm Ly có kết hợp với Hồ Văn Cường không. Anh nói: "Mấy hôm nay rần rần vụ Cẩm Ly nói muốn kết hợp với một ca sĩ trẻ.

Chồng Cẩm Ly: Riêng việc để vợ tôi tiếp cận, làm quen người mới thôi tôi cũng khổ lắm - Ảnh 3.

Tôi nói luôn, người đó là Noo Phước Thịnh chứ không phải ai khác. Giữa Noo Phước Thịnh và Cẩm Ly, ngoài tình đồng nghiệp ra còn là chị em rất quý mến nhau.

Có thể người ta yêu mến Hồ Văn Cường nên đồn đại là Cẩm Ly kết hợp với cháu nó. Khán giả và fan ái mộ Cẩm Ly thì khán giả đến nghe Cẩm Ly chứ không phải kết hợp này kia.

Nếu có kết hợp thì Cẩm Ly còn rất nhiều học trò, đệ tử, không biết mời ai. Học trò nào cũng bảo cho vào tham gia với. Nhưng để nói về những bản song ca tình cảm, trữ tình thì Cẩm Ly gắn liền với Đan Trường, Lam Trường, khiến người ta tin là thật.

Giờ cho một người mới vào thay thế, nội việc làm quen để hát được với nhau cũng mệt. Nói thật, riêng việc để vợ tôi tiếp cận, làm quen người mới thôi tôi cũng khổ lắm".

Về phía mình, Cẩm Ly nói thêm: "Tôi cũng nói thẳng là tôi rất thương bé Noo và bé Noo cũng biết điều đó".

Bài cùng chuyên mục