Khán giả mò ra danh tính diễn viên hài đình đám gây tai nạn lật xe, người trong cuộc vội lên tiếng

15/07/2024 20:05 (GMT+7)

Sáng 15/7, vụ việc nam diễn viên hài nổi tiếng Hàn Quốc A thuộc độ tuổi 40 bị bắt khẩn cấp vì say rượu gây tai nạn lật xe đã khiến cộng đồng mạng rúng động. Tới chiều cùng ngày, loạt trang tin xứ kim chi đưa tin nam diễn viên hài Kim Hyung In hiện bị đưa vào diện nghi vấn trong scandal mới đây, trở thành từ khóa hot được tìm kiếm rầm rộ trên 2 cổng thông tin Naver, Nate.

Ngay lập tức, nghệ sĩ họ Kim đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn đang bủa vây quanh mình: "Tôi bỗng nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ các phóng viên hỏi về vụ tai nạn vào buổi sáng nay. Tôi vội lên mạng tìm kiếm và thấy đó là nghệ sĩ A nào đó. Tôi xin khẳng định người bị bắt chắc chắn không phải tôi. Chắc các bạn phải cảm thấy thất vọng khi đọc tin về nam nghệ sĩ này. Trước đây cũng có thông tin sao nam trong độ tuổi 40 bị bắt vì hành hung tài xế. Lúc ấy tôi cũng bị réo gọi, đồng thời phải giải thích rằng mình không hề liên quan. Hình như cứ mỗi khi có thông tin diễn viên hài trong độ tuổi 40 gây tai nạn là công chúng lại nghĩ tới tôi đầu tiên".

Khán giả mò ra danh tính diễn viên hài đình đám gây tai nạn lật xe, người trong cuộc vội lên tiếng - Ảnh 2.

Kim Hyung In bị nghi là nam diễn viên hài mới bị bắt khẩn cấp vì gây tai nạn lật xe, nhưng nghệ sĩ sinh năm 1979 đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Trước đây Kim Hyung In cũng bị đưa vào tầm ngắm khi có thông tin 1 sao nam bị bắt vì đánh người. Khi đó, diễn viên hài họ Kim cũng mạnh mẽ khẳng định mình không phải nam nghệ sĩ vi phạm pháp luật

Khán giả mò ra danh tính diễn viên hài đình đám gây tai nạn lật xe, người trong cuộc vội lên tiếng - Ảnh 3.

Kim Hyung In ra mắt với tư cách diễn viên hài hồi năm 2003 qua 1 chương trình của đài SBS. Tên tuổi của anh gắn liền với chương trình hài kịch nổi tiếng Uschatsa

Trước đó vào sáng 15/7, các trang báo lớn nhỏ tại Hàn đồng loạt đưa tin nam diễn viên hài A đã lái xe đâm vào dải phân cách tại khu vực phường Seoknam (Incheon, Hàn Quốc) hồi 1 giờ 30 phút sáng. Chiếc xe do A cầm lái còn bị lật chắn ngang đường. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe chỉ có A. Vụ việc được gia đình A gọi điện thông báo với cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, cảnh sát ghi nhận lượng cồn trong máu của A vượt quá ngưỡng cho phép, ở mức khiến nam nghệ sĩ bị thu hồi giấy phép lái xe tại chỗ (hơn 0,08% - theo luật pháp Hàn Quốc). A không bị thương tích nặng nề và không cần tới bệnh viện sau vụ tai nạn. Nguồn tin tiết lộ, nghệ sĩ A đã được đưa về đồn cảnh sát để lấy lời khai. Hiện, A được thả tự do nhưng phải đối mặt với việc bị truy tố hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Khán giả mò ra danh tính diễn viên hài đình đám gây tai nạn lật xe, người trong cuộc vội lên tiếng - Ảnh 4.

Truyền thông Hàn cũng vừa công bố hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn do A gây ra

Tờ Mydaily cho biết A chính thức bước chân vào showbiz từ năm 2004. Nam nghệ sĩ trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong chương trình hài kịch ăn khách Uschatsa của đài SBS. Những năm gần đây, nam diễn viên hài ít xuất hiện trên truyền hình. Đến nay, danh tính cụ thể của A vẫn chưa được công bố trên các phương tiện truyền thông xứ kim chi.

Khán giả mò ra danh tính diễn viên hài đình đám gây tai nạn lật xe, người trong cuộc vội lên tiếng - Ảnh 5.

Công chúng lên án gay gắt hành vi lệch chuẩn của nam diễn viên hài nổi tiếng A

Nguồn: Mydaily

https://kenh14.vn/khan-gia-mo-ra-danh-tinh-dien-vien-hai-dinh-dam-gay-tai-nan-lat-xe-nguoi-trong-cuoc-voi-len-tieng-2024071515400694.chn

Bài cùng chuyên mục