Lý do Noo Phước Thịnh từ chối lời mời của NSX show Chông Gai bản Trung Quốc

15/07/2024 22:00 (GMT+7)

Sau 1 thời gian dài im ắng, nam ca sĩ hàng đầu Vpop Noo Phước Thịnh cuối cùng cũng có những hoạt động sôi nổi để quảng bá cho màn trở lại sắp tới vào ngày 16/7 sắp tới. Bên cạnh việc nhá hàng cho sản phẩm mới, Noo Phước Thịnh còn tích cực tham gia nhiều talkshow để chia sẻ về sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình.

Mới đây nhất, trong popcast riêng của VJ Dustin Phúc Nguyễn, Noo Phước Thịnh đã tiết lộ nhiều thông tin có thể gây bất ngờ đối với khán giả. Cụ thể, giọng ca sinh năm 1988 lần đầu bật mí về việc NSX show thực tế Call Me By Fire của Trung Quốc (bản gốc của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai) từng ngỏ lời mời mình tham gia vào đầu năm nay.

Noo Phước Thịnh hé lộ từng được NSX Call Me By Fire của Trung Quốc mời tham gia (Clip: bật nến popcast)

Anh chia sẻ: "Trước khi những chương trình Anh trai của Việt Nam được tổ chức thì Call Me By Fire của Trung Quốc đã đến trước và Noo đã được mời từ đầu năm nay. Họ cũng muốn có sự xuất hiện của 1 vị khách mời đến từ Việt Nam. Mình cũng đã từ chối vì thực sự lúc đó, Noo Phước Thịnh vẫn còn đang loay hoay, chưa sẵn sàng trả lời cho những câu hỏi của bản thân chứ đừng nói đến việc tham gia vào 1 gameshow lớn của Trung Quốc.

Lại 1 lần nữa cảm thấy may mắn khi mình cũng nhận được lời mời từ 2 chương trình (của Việt Nam - PV) đó, mình muốn đền đáp cái sự yêu thương của khán giả bằng chính những sản phẩm riêng của mình trước đã chứ không phải một hành trình đồng hành hay một sự xuất hiện nào đó. Rất nhiều khán giả trên khắp Việt Nam chờ sự trở lại của một mình Noo Phước Thịnh nên mình phải dành sự ưu tiên đó cho khán giả của mình trước".

Lý do Noo Phước Thịnh từ chối lời mời của NSX show Chông Gai bản Trung Quốc - Ảnh 2.

Noo buộc phải từ chối lời mời từ phía ekip Trung Quốc vì lý do cá nhân

Như vậy, chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn, Noo Phước Thịnh đã nhận được lời mời của 3 show Anh trai của Việt Nam lẫn Trung Quốc nhưng anh đều từ chối để tập trung "chữa lành" bản thân cũng như hoàn thiện sản phẩm comeback để đáp lại tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh cũng ẩn ý về việc tham gia những gameshow mà mình cảm thấy phù hợp trong tương lai: "Sau đó, dĩ nhiên mình cũng sẽ sắp xếp thời gian để có thể lựa chọn lấy một vài chương trình mang tới sự giải trí thật hay để tham gia. Mình hòa mình vào ngay lập tức với cái bầu không khí đang nhộn nhịp của showbiz lúc này".

Lý do Noo Phước Thịnh từ chối lời mời của NSX show Chông Gai bản Trung Quốc - Ảnh 3.

Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ tham gia các gameshow vào thời điểm thích hợp

Trước đó, trong 1 talkshow khác, Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ lý do mình không tham gia 2 show Anh trai: "Khi xem một chương trình mình tự hỏi rằng cuối cùng cốt lõi khán giả xem chương trình này vì gì. Nếu là vì yếu tố giải trí thì mình thiếu. Còn nếu là yếu tố chất lượng thì mình có thể đáp ứng. Nhưng khán giả bây giờ họ thích xem chương trình mang yếu tố giải trí nhiều thì mình thấy không đáp ứng được những khoảnh khắc đó cho khán giả".

Clip Noo Phước Thịnh chia sẻ việc không tham gia các show thực tế (Nguồn: On Set)

Noo Phước Thịnh nói thêm: "Mình vẫn luôn biết ơn khi các nhà tổ chức của các gameshow luôn đặt tên Noo Phước Thịnh lên hàng đầu cho một nhân tố đáp ứng đủ các yếu tố như hát được, nhảy được, biểu diễn được, vocal được, thậm chí mỏ hỗn cũng được luôn. Nhiều người còn bày tỏ ‘chúng tôi chỉ cần anh phải thật hỗn vô’. Nhưng mình cảm thấy là mình không hỗn lắm".

Lý do Noo Phước Thịnh từ chối lời mời của NSX show Chông Gai bản Trung Quốc - Ảnh 5.

Chỉ trong thời gian ngắn, Noo Phước Thịnh đã từ chối tận 3 gameshow

Bài cùng chuyên mục