"Tình cũ" Lee Min Ho khoe ảnh đậm chất thanh xuân vườn trường nhưng lại bị chê đơ cứng, thiếu tự nhiên

15/06/2024 13:00 (GMT+7)

Mới đây, Park Min Young đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh mới nhất của mình trong chuyến đi du lịch gần đây. Trong ảnh, Park Min Young diện váy ngắn, áo sơ mi đơn giản giống hệt phong cách nữ sinh thanh xuân vườn trường vô cùng trong trẻo.

Tình cũ Lee Min Ho khoe ảnh đậm chất thanh xuân vườn trường nhưng lại bị chê đơ cứng, thiếu tự nhiên - Ảnh 2.
Tình cũ Lee Min Ho khoe ảnh đậm chất thanh xuân vườn trường nhưng lại bị chê đơ cứng, thiếu tự nhiên - Ảnh 3.
Tình cũ Lee Min Ho khoe ảnh đậm chất thanh xuân vườn trường nhưng lại bị chê đơ cứng, thiếu tự nhiên - Ảnh 4.

Cô nàng chú thích: "Những ngày hè". Có vẻ như Park Min Young đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau những dự án phim thành công. Dưới phần bình luận, nhiều lời khen được gửi tới Park Min Young. "Tình cũ" Lee Min Ho được khen ngọt ngào như mối tình đầu. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít bình luận cho rằng Park Min Young lộ khuôn mặt khá khô cứng với gò má cao thiếu tự nhiên. Theo mọi người, có vẻ như đây là những di chứng của việc phẫu thuật thẩm mỹ nhiều năm.

Tình cũ Lee Min Ho khoe ảnh đậm chất thanh xuân vườn trường nhưng lại bị chê đơ cứng, thiếu tự nhiên - Ảnh 5.

Bức ảnh bị chê đơ cứng của Park Min Young

Netizen nhận xét, do phẫu thuật thẩm mỹ nên mỗi khi cười thì các cơ mũi, mắt, miệng của Park Min Young đều căng cứng. Phần má và miệng của Park Min Young khi cười lộ rõ dấu hiệu đơ cứng, mất tự nhiên.

Park Min Young, sinh năm 1986, đóng phim từ năm 2006 với vai diễn đầu tay trong Gia đình là số một. Vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương là lợi thế giúp cô giành được thiện cảm của công chúng.

Sau này, Park Min Young thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình tốt hơn ở hiện tại. Vì phẫu thuật quá thành công nên Park Min Young được gọi là "nữ thần dao kéo". Cô nàng từng có giai đoạn hẹn hò cùng bạn trai nổi tiếng Lee Min Ho khi cả hai hợp tác trong City Hunter.

Bài cùng chuyên mục