Mẹ bỉm Linh Rin gây bất ngờ vì gương mặt thiếu son phấn

21/06/2024 22:38 (GMT+7)

Mới đây, Linh Rin đã đăng tải bức ảnh khoe cận cảnh nhan sắc khi không trang điểm kỹ càng. Cô chỉ đánh son nhẹ nhàng và thêm chút má hồng để tươi tắn hơn nhưng lại khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì lúc ít son phấn trông Linh Rin trẻ trung như nữ sinh trung học.

Mẹ bỉm Linh Rin gây bất ngờ vì gương mặt thiếu son phấn - Ảnh 2.

Với gương mặt gần như không trang điểm, kiểu tóc đen thẳng và cặp kính cận, trông Linh Rin không khác gì một nữ sinh trung học

Mẹ bỉm Linh Rin gây bất ngờ vì gương mặt thiếu son phấn - Ảnh 3.

Bình thường, Linh Rin theo đuổi phong cách trưởng thành, thanh lịch, cách trang điểm của cô cũng hướng đến vẻ đẹp sắc sảo

Linh Rin sinh năm 1993, hiện đang giữ vị trí quản lý cao cấp trong công ty gia đình cùng với ông xã Phillip Nguyễn. Trước khi về làm dâu nhà hào môn và tham gia vào việc kinh doanh của gia đình nhà chồng, Linh Rin từng là hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng tại Hà Nội. Cô từng tham gia một vài cuộc thi nhan sắc, sau đó du học chuyên ngành Nghệ thuật tại Đại học Nghệ thuật London (Anh).

Cuối năm 2023, Linh Rin sinh con gái đầu lòng. Sau chưa đầy nửa năm ở nhà chăm con, cựu hot girl chính thức quay lại với công việc.

Mẹ bỉm Linh Rin gây bất ngờ vì gương mặt thiếu son phấn - Ảnh 5.

Diện mạo của Linh Rin sau 6 tháng bước vào vai trò "mẹ bỉm sữa"

Bài cùng chuyên mục