Ahyeon (BABYMONSTER) có “tuyệt kỹ” siêu đỉnh có thể sánh ngang với Rosé

27/06/2024 22:31 (GMT+7)

Nhắc đến một trong những idol tân binh hot nhất hiện tại, chắc chắn không thể bỏ qua “át chủ bài" BABYMONSTER - Ahyeon. Sở hữu bộ kỹ năng hát, nhảy, rap ổn định, thậm chí còn được gọi là “all-rounder” thế hệ mới, Ahyeon nghiễm nhiên chiếm trọn sự chú ý kể từ khi trở lại đội hình nhóm hồi đầu tháng 4 năm nay. Không khó để nhận ra YG cực kỳ ưu ái Ahyeon. Sau Jennie, Ahyeon là idol tiếp theo được gọi bằng biệt danh “công chúa YG".

Công chúa YG thế hệ mới có “tuyệt kỹ” siêu đỉnh có thể sánh ngang với Rosé (BLACKPINK) - Ảnh 1.

Công chúa YG thế hệ mới - Ahyeon

Hát hay, nhảy đẹp không bàn cãi, nhưng gần đây Ahyeon lại vướng tranh cãi vì vấn đề muôn thưở của tân binh - chưa kiểm soát được kỹ năng trình diễn. Trong loạt sân khấu thuộc khuôn khổ fanmeeting tour châu Á, Ahyeon bị dân tình phàn nàn vì rap - hát chói tai, lên highnote bản năng, không cân chỉnh được vocal.

Ngoài ra, thần thái biểu diễn của Ahyeon cũng bị nhận xét là quá over, lệch khỏi đội hình nhóm. Trên các trang cộng đồng, khán giả cho rằng nữ tân binh nên tiết chế bản thân, tránh khỏi tình trạng trình diễn “quá lố".

Công chúa YG thế hệ mới có “tuyệt kỹ” siêu đỉnh có thể sánh ngang với Rosé (BLACKPINK) - Ảnh 2.

Gần đây, thần thái biểu diễn của Ahyeon bị chê là quá over, lệch khỏi đội hình nhóm

Tiếp thu ý kiến khán giả, trong sân khấu fanmeeting mới nhất của BABYMONSTER, Ahyeon đã có phần tiết chế giọng hát. Cô nàng không còn nâng tone rap quá cao, biểu cảm gương mặt khi nhảy cũng được gia giảm hợp lý. Nỗ lực thay đổi của nữ idol nhận về nhiều lời khen. Loạt fancam tại đây cũng gây sốt MXH vì Ahyeon quá cuốn hút. Đặc biệt, khi theo dõi Ahyeon thực hiện vũ đạo, dân tình nhận ra cô nàng tân binh có "tuyệt kỹ" truyền đời nhà YG cực đỉnh.

Công chúa YG thế hệ mới có “tuyệt kỹ” siêu đỉnh có thể sánh ngang với Rosé (BLACKPINK) - Ảnh 3.
Công chúa YG thế hệ mới có “tuyệt kỹ” siêu đỉnh có thể sánh ngang với Rosé (BLACKPINK) - Ảnh 4.

Ahyeon đã tiết chế hơn trong sân khấu mới nhất

Đó chính là khả năng hất tóc. Nghe tưởng chừng đơn giản, nhưng kỹ năng kết hợp giữa vũ đạo tay - chân và hất tóc làm sao cho chuẩn xác, không bị vướng vào mặt mà vẫn tạo được hiệu ứng “nữ thần" thực sự là một thử thách. Các nhóm nhạc nữ YG nổi tiếng với vũ đạo mạnh, đặc biệt là rất hay “tạo nét" với động tác đầu. Do đó, ai cũng đều trang bị cho mình tuyệt chiêu, làm sao để tận dụng được suối tóc dài tạo nên những khoảnh khắc để đời.

 Rosé và chùm ảnh "con gái thần gió" để đời tại Coachella 2019

Mái tóc biết nhảy của Rosé cũng thần thánh không kém tại Coachella 2023

Nổi tiếng nhất trong số idol YG chính là giọng ca chính BLACKPINK - Rosé. Sân khấu Coachella với màn hất tóc điệu nghệ của Rosé đã trở thành biểu tượng Kpop. Cô nàng được mệnh danh là “con gái thần gió" vì mọi yếu tố ngoại cảnh đều ưu ái giúp “bông hồng nước Úc" toả sáng. Nhưng quan trọng nhất vẫn là thực lực, khả năng kiểm soát chuyển động cơ thể chuyên nghiệp của Rosé mới để lại được loạt khoảnh khắc “iconic".

Khả năng hất tóc thần sầu của Ahyeon

Đến BABYMONSTER, Ahyeon đã kế thừa xuất sắc “tuyệt kỹ” của đàn chị. Trên sân khấu cover dance loạt ca khúc 2NE1, Ahyeon chiếm trọn spotlight bởi màn hất tóc xuất sắc. Động tác dứt khoát, thần thái lôi cuốn cùng suối tóc như “nhún nhảy" theo nhạc phô diễn hoàn hảo kỹ năng trình diễn của công chúa YG đời thứ 4.

Công chúa YG thế hệ mới có “tuyệt kỹ” siêu đỉnh có thể sánh ngang với Rosé (BLACKPINK) - Ảnh 8.

Nữ tân binh kế thừa trọn vẹn "tuyệt kỹ" từ đàn chị

Công chúa YG thế hệ mới có “tuyệt kỹ” siêu đỉnh có thể sánh ngang với Rosé (BLACKPINK) - Ảnh 9.

Từ khoá Ahyeon hair-flip (hất tóc) dần viral trên các diễn đàn chia sẻ video

Từ khoá Ahyeon hair-flip (hất tóc) dần viral trên các diễn đàn chia sẻ video. Cô nàng khiến người xem mê mẩn không thôi. Dù chỉ mới chính thức hoạt động gần 3 tháng, Ahyeon đã biểu diễn chuyên nghiệp như idol lâu năm. Khả năng hất tóc của cô nàng nhận về nhiều lời khen, thậm chí có thể so sánh với Rosé. Diễn ở fanmeeting đã bùng nổ thế này, fan không thể tưởng tượng được đến ngày BABYMONSTER được đứng trên các sân khấu âm nhạc lớn sẽ cháy đến thế nào.

Bài cùng chuyên mục