Dương Tử Quỳnh đeo trang sức hình nơ lạ mắt, Thang Duy đọ sắc với Lâm Thanh Hà

30/06/2024 11:30 (GMT+7)
Dương Tử Quỳnh đeo trang sức hình nơ lạ mắt, Thang Duy đọ sắc với Lâm Thanh Hà - Ảnh 1.

Dương Tử Quỳnh diện trang sức bằng ngọc trai và đá quý cỡ lớn khi tham gia một sự kiện thời trang tại Tuần thời trang Paris (Paris Haute Couture Fashion Week 2024)

Dương Tử Quỳnh đeo trang sức hình nơ lạ mắt, Thang Duy đọ sắc với Lâm Thanh Hà - Ảnh 2.

Lưu Gia Linh mừng sinh nhật 62 tuổi của Lương Triều Vỹ. Cặp đôi vẫn ngọt ngào trong công việc và cuộc sống sau 36 năm bên nhau. Gần đây nam diễn viên bận đóng phim ở châu Âu và luôn có bà xã tháp tùng.

Dương Tử Quỳnh đeo trang sức hình nơ lạ mắt, Thang Duy đọ sắc với Lâm Thanh Hà - Ảnh 3.

Dương Tử là diễn viên thứ hai sau Triệu Lộ Tư tham gia lễ rước đuốc Thế vận hội Paris 2024. Nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp, khoẻ mạnh trong đoàn vận động viên ở Pháp. Vì chuyến đi lần này nên cô không có mặt trong đêm trao giải thưởng truyền hình Bạch Ngọc Lan 2024 dù có tên trong bảng đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Dương Tử Quỳnh đeo trang sức hình nơ lạ mắt, Thang Duy đọ sắc với Lâm Thanh Hà - Ảnh 4.

Thang Duy hội ngộ đạo diễn Từ Khắc, diễn viên Lâm Thanh Hà trong một sự kiện.

Dương Tử Quỳnh đeo trang sức hình nơ lạ mắt, Thang Duy đọ sắc với Lâm Thanh Hà - Ảnh 5.

Đường Yên gây tranh cãi vì ngoại hình quá gầy khi diện bộ váy bó sát trên thảm đỏ. Bà mẹ một con gần đây tích cực trở lại làng giải trí với lịch trình công việc dày đặc.

Dương Tử Quỳnh đeo trang sức hình nơ lạ mắt, Thang Duy đọ sắc với Lâm Thanh Hà - Ảnh 6.

Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong phim truyền hình mới "Để tôi toả sáng" bị chê quá sến vì màu hồng cánh sen nổi bật. Nhưng nhiều khán giả hâm mộ cho rằng cô đang mô phỏng mẫu trang phục của búp bê Baribe.

Dương Tử Quỳnh đeo trang sức hình nơ lạ mắt, Thang Duy đọ sắc với Lâm Thanh Hà - Ảnh 7.

Bạch Lộc đội mũ trùm tóc hình tuần lộc, chuẩn bị bước vào vòng thi bôi màu của chương trình "Chạy đi nào anh em" mùa mới. Nữ diễn viên được khen ngợi với tinh thần luôn sẵn lòng lăn xả ở các cảnh quay. Tuy nhiên những hành động quá mạnh bạo của diễn viên trẻ Phạm Thừa Thừa với Bạch Lộc trong chương trình đang gây tranh cãi.

Dương Tử Quỳnh đeo trang sức hình nơ lạ mắt, Thang Duy đọ sắc với Lâm Thanh Hà - Ảnh 8.

Ngô Cẩn Ngôn "xả kho" ảnh hậu trường thân thiết cùng các diễn viên trong đoàn phim "Mặc vũ vân gian" nhân dịp bộ phim hoàn thành phát sóng với thành tích ấn tượng.

Bài cùng chuyên mục