Con gái Hồ Ngọc Hà tặng đồ chơi cho các bạn khó khăn, cô bé nói gì với mẹ mà netizen xuýt xoa khen đẹp người đẹp nết?

27/06/2024 20:33 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip bé Lisa đang bận rộn lựa chọn đồ chơi để tặng cho những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Lisa trông rất nghiêm túc và sẵn sàng mang những chú thú bông đẹp, còn mới của mình để mang đi tặng.

Khi Hồ Ngọc Hà hỏi con gái: "Những cái này con vẫn còn chơi nhưng con vẫn cho hả?", cô bé đáp: "Dạ nhưng con không còn chơi cái này nữa mẹ ơi" và nói rằng những món đồ chơi của mình cho đi thì cả các bạn trai và các bạn gái đều có thể chơi được.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà gom đồ chơi làm từ thiện

Nhiều cư dân mạng khi xem đoạn clip đã để lại bình luận xuýt xoa khen ngợi Lisa là cô bé vừa xinh xắn, vừa tốt bụng. Mặc dù mới hơn 3 tuổi nhưng bé rất chững chạc từ lời nói đến hành động. Hồ Ngọc Hà cũng được khen ngợi vì cách dạy con biết chia sẻ, yêu thương những người xung quanh, đặc biệt là với những người khó khăn hơn mình.

Con gái Hồ Ngọc Hà tặng đồ chơi cho các bạn khó khăn, cô bé nói gì với mẹ mà netizen xuýt xoa khen đẹp người đẹp nết? - Ảnh 2.
Con gái Hồ Ngọc Hà tặng đồ chơi cho các bạn khó khăn, cô bé nói gì với mẹ mà netizen xuýt xoa khen đẹp người đẹp nết? - Ảnh 3.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng dẫn hai bé Lisa - Leon và anh hai Subeo đi làm thiện nguyện cùng mình. Nữ ca sĩ đưa các con đến thăm trại trẻ mồ côi, gặp gỡ các bạn nhỏ khác để học cách hòa đồng, san sẻ với mọi người. Cô cho biết, tiền cát-xê đóng quảng cáo của các nhóc tỳ nhà mình được trích ra để làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nên đây là hoạt động giúp các con vừa mạnh dạn trước đám đông, vừa làm việc có ý nghĩa từ khi còn nhỏ.

Bài cùng chuyên mục