HOT: Anh Đức chính thức tung ảnh cưới và thông tin hôn lễ với vợ kém 12 tuổi

21/06/2024 20:49 (GMT+7)

Hồi tháng 4/2024, diễn viên Anh Đức thông báo đã "chốt đơn" thành công bạn gái là Anh Phạm, kém anh 12 tuổi. Tiệc cầu hôn của cặp đôi có sự góp mặt của Trấn Thành - Hari Won cùng các thành viên trong hội bạn thân đình đám Vbiz.

Đến tối 21/6, nam diễn viên tung ảnh cưới và chính thức hé lộ thông tin đầu tiên về ngày trọng đại. Theo đó, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 26/7 sắp tới. Nhiều sao Việt như Thu Hoài, Hà Trí Quang, Ốc Thanh Vân, Cát Phượng... đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi.

Trong bức ảnh cưới, Anh Phạm khoe nhan sắc mỹ miều, khuôn mặt toát lên niềm hạnh phúc rạng ngời khi sánh đôi bên chú rể Anh Đức. Nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi thổ lộ: "Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến. Anh chờ đợi nhiều năm để được gặp em. Nhưng giờ không chờ thêm được nữa. Cưới ngay kẻo lỡ, rồi về nhà anh ở".

HOT: Anh Đức chính thức tung ảnh cưới và thông tin hôn lễ với vợ kém 12 tuổi  - Ảnh 2.

Anh Đức và bạn gái kém 12 tuổi thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 26/7 tới

HOT: Anh Đức chính thức tung ảnh cưới và thông tin hôn lễ với vợ kém 12 tuổi  - Ảnh 3.

Nam diễn viên đã tổ chức tiệc cầu hôn bí mật vào cuối năm 2023 nhưng đến tháng 4 vừa qua mới công bố

Vị hôn thê của Anh Đức sinh năm 1999, kém anh 12 tuổi. Cô từng theo học ở trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM sau đó tham gia một số dự án như: phim điện ảnh Hoa Hậu Giang Hồ, phim truyền hình Đường Về Có Nhau và đóng MV Thích Thì Đến. Gần đây nhất, Anh Phạm vào vai cô gái làm nghề mát xa cùng với Khả Như trong phim điện ảnh Mai của Trấn Thành.

Anh Phạm từng cho biết Anh Đức là người nhẹ nhàng, ân cần và luôn bên cạnh bao dung cũng như yêu thương cô suốt thời gian qua. Trong bộ ảnh công khai yêu đương, nữ diễn viên nhắn nhủ đến chồng sắp cưới: "Cho đến khi nhìn những tấm hình này, em đã không biết ở bên cạnh anh, em trông rạng rỡ và hạnh phúc đến thế! Em cảm ơn anh, cảm ơn khi đã yêu em ngay cả khi đôi môi em nhợt nhạt, cả khi mắt em sưng. Anh yêu em cả lúc em cọc cằn, bướng bỉnh, vô lý và đáng trách, anh vẫn luôn kiên nhẫn yêu thương và chăm sóc em".

HOT: Anh Đức chính thức tung ảnh cưới và thông tin hôn lễ với vợ kém 12 tuổi  - Ảnh 4.

Hậu công khai sắp về chung nhà, cả hai thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

HOT: Anh Đức chính thức tung ảnh cưới và thông tin hôn lễ với vợ kém 12 tuổi  - Ảnh 5.

Anh Phạm tiết lộ bạn trai là người hài hước, biết quan tâm và cưng chiều

HOT: Anh Đức chính thức tung ảnh cưới và thông tin hôn lễ với vợ kém 12 tuổi  - Ảnh 6.

Cách đây không lâu, Anh Phạm lên tiếng phủ nhận mang thai, cô cho biết được "người iu" tẩm bổ và chăm sóc chu đáo nên có dấu hiệu tăng cân

https://kenh14.vn/hot-anh-duc-chinh-thuc-tung-anh-cuoi-va-thong-tin-hon-le-voi-vo-kem-12-tuoi-20240621202419745.chn

Bài cùng chuyên mục