Outsider 'đường ai nấy đi' với vợ từ 4 năm trước, đến nay dư luận mới biết sự tình

21/06/2024 21:33 (GMT+7)

Vào ngày 21/6, Xports News đưa tin rapper Outsider đã ly hôn người vợ ngoài ngành. Đáng chú ý hơn là cặp đôi đã ly hôn từ năm 2020 và giữ kín chuyện này. Sau 4 năm, họ mới công bố chuyện này trước công chúng. Theo rapper Outsider, vợ chồng anh ly hôn vì khác biệt tính cách. 2 người vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm lo cho con gái. Con gái chung được mẹ nuôi dưỡng và sẽ ở với bố vào kỳ nghỉ.

Trên trang cá nhân, rapper sinh năm 1983 cũng viết tâm thư thông báo: "Xin chào, tôi là Outsider. Chúng tôi luôn ở bên nhau qua mọi khó khăn. Nhưng đột nhiên chúng tôi nhận ra mọi chuyện không còn như vậy nữa, nên đã quyết định chia tay từ cách đây 4 năm. Đây là 1 quyết định khó khăn, nhưng chúng tôi luôn ủng hộ lẫn nhau và cố gắng hết sức để trở thành người cha, người mẹ tốt cho con gái mình. Xin hãy ngừng suy đoán. Tôi đang cố gắng hết sức từng ngày để không làm con gái mình xấu hổ, để trở nên trưởng thành hơn và chấp nhận bị tổn thương".

1 nam rapper đình đám tuyên bố ly hôn vợ từ 4 năm trước, đến giờ mới chính thức hé lộ sự tình - Ảnh 2.

Outsider ly hôn năm 2020...

1 nam rapper đình đám tuyên bố ly hôn vợ từ 4 năm trước, đến giờ mới chính thức hé lộ sự tình - Ảnh 3.

... nhưng đến nay mới thông báo mọi chuyện trước công chúng

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi nam rapper luôn giữ kín chuyện đời tư. Outsider có tên thật là Shin Ok Cheol, sinh năm 1983. Nam rapper bước chân vào làng nhạc từ năm 2004. Anh nổi tiếng với lối rap nhả chữ cực nhanh, lên đến 16 âm tiết mỗi giây và tăng lên 16,15 âm tiết khi cố lập kỷ lục thế giới. Bên cạnh những ca khúc solo, Outsider còn hợp tác với nhiều ngôi sao khác như Vasco, Verbal Jint, Sangchu, Yong Junhyung, SanE, Hyuna và Zico.

Outsider kết hôn với vợ Lee Yong Bin vào năm 2012. Vợ anh là giám đốc 1 vũ đoàn kiêm CEO của 1 doanh nghiệp chuyên sản xuất nội dung văn hóa. Cả 2 có con gái sinh năm 2016. Bố con Outsider từng tham gia chương trình Superman Returns năm 2017 với tư cách khách mời đặc biệt.

1 nam rapper đình đám tuyên bố ly hôn vợ từ 4 năm trước, đến giờ mới chính thức hé lộ sự tình - Ảnh 4.

Bố con Outsider từng tham gia chương trình Superman Returns năm 2017 với tư cách khách mời đặc biệt

Nguồn: Xports News

https://kenh14.vn/1-nam-rapper-dinh-dam-tuyen-bo-ly-hon-vo-tu-4-nam-truoc-den-gio-moi-chinh-thuc-he-lo-su-tinh-20240621181801057.chn

Bài cùng chuyên mục