"Nhóm nữ bị ghét nhất Kpop" diễn show quốc tế hậu ồn ào ở Coachella, dân Hàn phản ứng ra sao?

22/05/2024 15:40 (GMT+7)

Đã hơn 1 tháng kể từ thời điểm LE SSERAFIM trình diễn tại Coachella 2024 nhưng sự tức giận, tủi hổ của cư dân mạng Hàn Quốc vẫn chưa thể nguôi ngoai. Từng hoạt động hay mỗi lần xuất hiện của 5 nàng thơ nhà HYBE đều đang khiến người hâm mộ nước nhà “chướng tai gai mắt". Không quá nếu nói LE SSERAFIM chính là nhóm nhạc bị ghét nhất Kpop ở thời điểm hiện tại.

Nhóm nữ bị ghét nhất Kpop diễn show quốc tế hậu ồn ào ở Coachella, dân Hàn phản ứng ra sao? - Ảnh 1.

LE SSERAFIM có thêm nhiều anti sau loạt sân khấu Coachella 2024

Mới đây nhất, LE SSERAFIM đã xuất hiện để biểu diễn bản hit Smart trong talkshow của nữ diễn viên nổi tiếng Jennifer Hudson. Được biết, tiết mục này đã quay hình vào ngày 17/4, vài ngày sau Coachella tuần đầu tiên. Có lẽ vì vậy mà LE SSERAFIM biểu diễn vô cùng thoải mái và tự tin.

LE SSERAFIM biểu diễn Smart

Nhóm nữ bị ghét nhất Kpop diễn show quốc tế hậu ồn ào ở Coachella, dân Hàn phản ứng ra sao? - Ảnh 3.

Tiết mục được quay hình sau Coachella tuần đầu tiên

Tuy nhiên, khả năng ca hát của nhóm nữ này tiếp tục bị cư dân mạng soi xét. Được biết, các chương trình của Mỹ thường ưu tiên việc hát live và hạn chế hát nhép. Nhiều ý kiến nghi ngờ LE SSERAFIM sử dụng thủ thuật Live AR để tiết mục được mượt mà hơn. Live AR không chỉ đơn thuần là âm thanh nhạc cụ và giọng hát của ca sĩ. Bản thu này còn bao gồm tiếng thở, lấy hơi, chỉnh một vài nhịp bị chênh phô để chứng tỏ rằng idol đang thực sự hát live. Nhiều ca sĩ cũng áp dụng phương pháp này để khán giả tin rằng họ đang hát thật. Nếu LE SSERAFIM sử dụng cách này trong màn biểu diễn trên thì đích thực họ đang hát nhép.

Nhóm nữ bị ghét nhất Kpop diễn show quốc tế hậu ồn ào ở Coachella, dân Hàn phản ứng ra sao? - Ảnh 4.

LE SSERAFIM chụp hình cùng Jennifer Hudson

Bên cạnh đó, một số ý kiến vẫn bảo vệ nhóm, cho rằng nhóm nữ này vẫn đang hát thật. Dù vậy, họ cảm thấy không phù hợp khi biểu diễn 1 ca khúc vướng nghi vấn đạo nhạc (giống với Water của Tyla & Woman của Doja Cat) trên 1 chương trình truyền hình của Mỹ.

- Này là live AR chứ đâu phải hát thật đâu?

- Nhóm có cả đống bài hit nhưng lại chọn diễn 1 ca khúc bị tố đạo nhạc trên sóng truyền hình Mỹ ư?

- Hát nhép một bài hát đạo nhái từ Woman + Water... Một nhóm nhạc kỳ cục.

- Các bạn thật sự nghĩ nhóm này có thể tiến bộ nhiều như thế chỉ sau 3-4 ngày từ khi diễn Coachella à? Nói chung tệ vẫn hoàn tệ.

- Màn biểu diễn này không đáng bị ghét. Nếu ghét thì đừng xem.

Smart của LE SSERAFIM vướng nghi vấn đạo Woman của Doja Cat

Bài cùng chuyên mục