Hyeri (Reply 1988) vẫn canh cánh 1 điều về Jisoo (BLACKPINK) dù cả hai là bạn thân

15/06/2024 20:05 (GMT+7)

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Hyeri nổi tiếng là mỹ nhân có vòng bạn bè rộng đến mức được gọi là "thánh ngoại giao". Mỹ nhân Reply 1988 từng hé lộ rằng cô có mối quan hệ thân thiết nhất với 2 ngôi sao Byeon Woo Seok (Cõng Anh Mà Chạy) và Jisoo (BLACKPINK). Đây cũng là 2 người bạn cô định mời đầu tiên để tham gia chương trình Hyeri, Hyell’s Club trên kênh YouTube cá nhân.

Mới đây, trong tập có sự tham gia của nghệ sĩ lão làng Kbiz - Epik High, Hyeri bất ngờ hé lộ 1 điều gây chú ý về nữ thần nhóm BLACKPINK. Được biết, Hyeri và Jisoo là những người bạn thân từ lâu. Thế nhưng, Hyeri vẫn cảm thấy áp lực đến mức liên tục nhìn vào điện thoại chứ không nhìn thẳng vào Jisoo khi quay tập đầu cho chương trình. Được hỏi lý do tại sao, nữ diễn viên mới hé lộ cảm xúc về người chị em thân thiết: "Vâng ngoài đời chúng em thân nhau thật. Nhưng dù sao em ấy vẫn... là 1 siêu sao mà".

Hyeri (Reply 1988) vẫn canh cánh 1 điều về Jisoo (BLACKPINK) dù cả hai là bạn thân - Ảnh 2.
Hyeri (Reply 1988) vẫn canh cánh 1 điều về Jisoo (BLACKPINK) dù cả hai là bạn thân - Ảnh 3.

Epik High tò mò về tình bạn của Hyeri và Jisoo, hỏi về tình bạn ngoài đời của 2 ngôi sao

Hyeri (Reply 1988) vẫn canh cánh 1 điều về Jisoo (BLACKPINK) dù cả hai là bạn thân - Ảnh 4.

Tuy nhiên Hyeri bất ngờ tiết lộ rằng, dù thân như chị em, cô vẫn cảm thấy choáng ngợp trước thần thái và đẳng cấp ngôi sao của Jisoo

Ra mắt vào năm 2016 và cùng các thành viên đưa tên tuổi BLACKPINK lên hàng ngũ nhóm nhạc nữ quyền lực nhất thế giới, Jisoo còn xây dựng thương hiệu, danh tiếng cho riêng mình và giữ vững vị thế là 1 siêu sao. Dù có tính cách thân thiện và hiền hoà, nữ thần Kpop này vẫn toát lên thần thái và đẳng cấp hiếm có. Đây là điều khiến cả người bạn thân như Hyeri - nữ diễn viên tài năng, nổi tiếng xứ Hàn hoàn toàn cảm nhận được rõ ràng khi ở bên. Dù luôn chia sẻ mọi thứ với nhau và gắn bó như chị em ruột, Hyeri vẫn chưa rũ bỏ được cảm giác ngưỡng mộ và choáng váng trước khí chất của Jisoo.

Mối quan hệ giữa Hyeri và các thành viên BLACKPINK vốn được cộng đồng fan Kpop biết đến từ lâu. Nữ idol kiêm diễn viên này thân với cả Jisoo và Rosé, thường xuyên ủng hộ các hoạt động của nhóm nhạc nữ toàn cầu như đến xem concert trong khuôn khổ tour thế giới, ủng hộ mỗi lần các thành viên ra mắt tác phẩm âm nhạc, phim ảnh... Bộ 3 nữ thần tượng đình đám này cũng từng xuất hiện chung trong chương trình Amazing Saturday.

Hyeri (Reply 1988) vẫn canh cánh 1 điều về Jisoo (BLACKPINK) dù cả hai là bạn thân - Ảnh 5.

Jisoo toát lên khí chất ngôi sao và có đẳng cấp vươn tầm quốc tế

Hyeri rất thân với Jisoo và Rosé. Không chỉ Hyeri luôn ủng hộ BLACKPINK và đặc biệt là 2 người em, các thành viên Hắc Hường cũng luôn dành tình cảm đặc biệt, nhiệt tình hỗ trợ người chị. Được biết, Jisoo là khách mời đầu tiên cho show phỏng vấn trên YouTube của Hyeri

Được biết, trước khi tham gia bộ phim Snowdrop, Jisoo từng thử sức với diễn xuất trong các MV ca nhạc của tiền bối, trong đó có MV SPOILER của Epik High vào 9 năm trước. Tablo chia sẻ rằng cả nhóm đã nhận ra nhân tố tiềm ẩn và khí chất ngôi sao ở Jisoo từ trước cả khi BLACKPINK ra mắt qua lần hợp tác trong MV này. "Trước khi ra mắt, Jisoo từng xuất hiện trong video ca nhạc của nhóm với tư cách diễn viên. Cũng không quá lâu nhưng giờ cô bé đã trở thành siêu sao rồi".

Hyeri (Reply 1988) vẫn canh cánh 1 điều về Jisoo (BLACKPINK) dù cả hai là bạn thân - Ảnh 7.
Hyeri (Reply 1988) vẫn canh cánh 1 điều về Jisoo (BLACKPINK) dù cả hai là bạn thân - Ảnh 8.

Trước khi ra mắt trong đội hình BLACKPINK, Jisoo đã được tiền bối huyền thoại Epik High công nhận về tài năng và được để ý

Hyeri (Reply 1988) vẫn canh cánh 1 điều về Jisoo (BLACKPINK) dù cả hai là bạn thân - Ảnh 9.

Thời gian trôi qua, Jisoo đã trở thành siêu sao toàn cầu

Nguồn: Koreaboo

https://kenh14.vn/hyeri-reply-1988-van-canh-canh-1-dieu-ve-jisoo-blackpink-du-ca-hai-la-ban-than-20240615160624561.chn

Bài cùng chuyên mục