BamBam huỷ theo dõi Taeyeon

15/06/2024 15:45 (GMT+7)

Mới đây, chị cả TWICE là Nayeon đã tham gia một show thực tế cùng thành viên GOT7 - BamBam để quảng bá cho album mới vừa ra mắt ngày hôm qua. Vì cả 2 từng cùng chung công ty chủ quản JYP nên cuộc trò chuyện đã diễn ra vô cùng vui vẻ.

Một tình huống bất ngờ xảy ra khi BamBam bất ngờ bị hỏi về việc huỷ theo dõi trưởng nhóm SNSD - Taeyeon và câu trả lời của anh đã khiến tất cả bật ngửa vì bất ngờ: "Tại sao tôi lại huỷ theo dõi chị ấy hả? Vì tôi chỉ muốn tập trung vào tour diễn của mình thôi. Suốt ngày, tôi cứ xem các trang MXH của chị ấy, rồi gần đây chị ấy lại còn chơi TikTok nữa nên tôi cứ ngồi xem hoài. Chính vì vậy, tôi phải huỷ theo dõi để còn tập trung vào công việc của mình".

Nam ca sĩ bất ngờ bỏ theo dõi một đàn chị đình đám vì lý do không tưởng! - Ảnh 1.

Taeyeon là idol lâu năm của BamBam

Sau đó, Nayeon chia sẻ: "Chắc hình mẫu lý tưởng của BamBam cũng giống như thế" thì nam idol ngượng ngùng: "Cũng không hẳn là hình mẫu lý tưởng của em đâu nhưng chị ấy đã trở thành tiêu chuẩn mà em hướng đến".

Dù khác công ty chủ quản nhưng Taeyeon và BamBam lại có mối quan hệ thân thiết đến không ngờ. BamBam từng tiết lộ mình là fan cứng của Taeyeon từ khi còn nhỏ. Thậm chí, các netizen còn soi ra nam idol để hình đàn chị làm ảnh nền điện thoại cũng như thường xuyên tương tác vào nhiều bài đăng của Taeyeon như một khán giả hâm mộ trung thành.

Nam ca sĩ bất ngờ bỏ theo dõi một đàn chị đình đám vì lý do không tưởng! - Ảnh 2.

Nam idol nhiều lần bị lộ dấu hiệu là fan cứng của đàn chị

Không chỉ Nayeon mà bất cứ khách mời nào tham gia show thực tế riêng của BamBam cũng được nghe anh chàng nhắc tới Taeyeon, có thể kể đến như Sunmi, Ten (NCT) hay đặc biệt nhất là Key (SHINee) - người bạn rất thân với thủ lĩnh SNSD. BamBam không ngại bày tỏ "tham vọng" rằng việc nhắc tới Taeyeon nhiều như vậy sẽ khiến cô chú ý, nhận lời làm khách mời trong show của mình và điều đó đã trở thành hiện thực.

Nam ca sĩ bất ngờ bỏ theo dõi một đàn chị đình đám vì lý do không tưởng! - Ảnh 3.
Nam ca sĩ bất ngờ bỏ theo dõi một đàn chị đình đám vì lý do không tưởng! - Ảnh 4.
Nam ca sĩ bất ngờ bỏ theo dõi một đàn chị đình đám vì lý do không tưởng! - Ảnh 5.

BamBam từng nhiều lần diện kiến idol Taeyeon ngoài đời

Bài cùng chuyên mục