Nam Thư: "Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba"

05/07/2024 00:04 (GMT+7)

Nam Thư sinh năm 1987, là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, Nam Thư hoạt động tại sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Cô gây chú ý với lối diễn tự nhiên, linh hoạt trong các dạng vai từ hiền lành đến hung dữ. Tuy nhiên tên tuổi của Nam Thư thật sự gây được chú ý sau khi tham gia chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản dành cho nghệ sĩ.

Bước ra từ chương trình, Nam Thư liên tiếp ghi dấu ấn trong các sản phẩm web-drama. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn được đạo diễn tin tưởng giao vai trong các dự án điện ảnh đình đám. Với những người theo dõi, Nam Thư là mẫu người thẳng thắn, không ngại phát ngôn trình bày quan điểm trước các vấn đề. Chính nữ diễn viên cũng thừa nhận vì tính cách này mà cô mất đi nhiều mối quan hệ.

Nam Thư: Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba - Ảnh 2.

Nam Thư ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn đa dạng từ web-drama đến điện ảnh

Sau khi chia tay mối tình với Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng ảnh check-in sang chảnh, thoải mái cập nhật về cuộc sống nhưng về người yêu thì vẫn là ẩn số. Về quan điểm trong yêu đương, Nam Thư từng cho biết cô luôn tìm hiểu kỹ đối phương trước khi quyết định đi vào mối quan hệ, nhờ vậy mà nữ diễn viên không bao giờ rơi vào trường hợp người thứ ba.

"Khi tìm hiểu ai tôi cũng tìm hiểu rất kỹ. Tôi dò khoảng 2 câu là biết anh ấy có thuộc về ai hay không. Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba. Còn việc người ta có thích tôi không thì mình không cấm được. Tôi chỉ giữ mối quan hệ ở mức bạn bè", diễn viên 8x nhấn mạnh.

Nam Thư: Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba - Ảnh 3.

Nữ diễn viên cho biết cô không có nhu cầu làm người thứ ba vì trước khi bước vào mối quan hệ sẽ luôn tìm hiểu kỹ càng

Đồng thời, Nam Thư khẳng định rằng kẻ thứ ba sẽ không có cơ hội bước vào một mối quan hệ nếu không có sự đồng thuận của người trong cuộc. Theo cô, khi đã có câu chuyện ngoại tình xảy ra thì "không có lý do gì để trân trọng hay níu kéo". "Có thể nhiều người nói rằng vì con nên phải níu lại để con đủ cha, đủ mẹ. Nhưng cảm xúc không thể cố gắng được. Nếu bỏ chồng ra đi có thể khó khăn lúc đầu nhưng… không chết được", cô nêu ý kiến.

Cũng theo Nam Thư, nếu nhận thông tin người bạn đời ngoại tình, cần phải bình tĩnh xác nhận vì "mình còn cả hai bên gia đình nữa". Người đẹp cũng không ủng hộ chuyện đánh ghen. Cô nói: "Đánh đau tay, bị quay lên mạng là quê nữa. Phải đánh vào kinh tế. Nhiều người nói tôi độc thân, có kinh tế nên mới có thể làm được. Nhưng nếu tôi không có kinh tế, tôi cũng sẽ bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó, cho họ trả giá".

Nam Thư: Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba - Ảnh 4.

Nam Thư nổi tiếng là quý cô độc thân sang chảnh Vbiz

Nói về quyết định độc thân, Nam Thư từng chia sẻ trong bài phỏng vấn với chúng tôi: "Tới thời điểm này tôi vẫn chưa lập gia đình nhưng lý do không phải vì sợ người gia trưởng. Tính cách của Nam Thư thì không thể yêu một anh chàng gia trưởng được. Tôi nghĩ nhiều phụ nữ bây giờ không lấy chồng vì có quá nhiều sự lựa chọn.

Lý do thứ 2 là người ta còn nhiều thời gian để tận hưởng, sống hạnh phúc cuộc đời của mình. Đàn ông cũng vậy, có bồ thì vui nhưng lâu lâu cũng thấy phiền. Đi với bạn bè chơi vui quá không nhắn về thì người yêu nghi ngờ. Phụ nữ chúng tôi cũng vậy thôi. Đang độc thân, nếu thích, tôi nay ở Hà Nội, mai đến Đà Nẵng, ngày kia lại đến Đà Lạt. Tôi được sống cuộc đời của mình, thích làm gì thì làm. Chắc chắn, không một anh gia trưởng nào có thể bước vào cuộc đời của Nam Thư".

Nam Thư: Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba - Ảnh 5.

Nữ diễn viên cho biết muốn dành thời gian tận hưởng cuộc sống, không vội kết hôn

https://kenh14.vn/nam-thu-toi-khong-co-nhu-cau-lam-nguoi-thu-ba-20240704224219666.chn

Bài cùng chuyên mục