Bắt gặp Quốc Thiên đi đu idol Daesung

07/07/2024 18:37 (GMT+7)

Tối 6/7, tập 2 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã được phát sóng. Tiếp nối tập đầu tiên, tập 2 diễn ra như một đại nhạc hội thứ thiệt với phần trình diễn cá nhân - nhóm của 5 đội thi còn lại. Một trong những stage gây ấn tượng nhất thuộc về đội Thanh Xuân Học Đường của 3 anh tài Phạm Khánh Hưng - Đăng Khôi - Quốc Thiên.

Bắt gặp “anh trai 8 múi đi đu idol giữa lúc vượt chông gai, nổi bần bật giữa “biển vàng của thành viên BIGBANG! - Ảnh 1.

Stage chất chứa kỷ niệm của bộ ba Thanh Xuân Học Đường

Bắt gặp “anh trai 8 múi đi đu idol giữa lúc vượt chông gai, nổi bần bật giữa “biển vàng của thành viên BIGBANG! - Ảnh 2.

Quốc Thiên và màn khoe múi gây sốt

Đúng như tên gọi, bộ ba mang đến sân khấu đậm hơi thở hoài niệm, đưa khán giả trở về những năm 2003 thông qua âm nhạc và giọng ca đầy cảm xúc. Đặc biệt, anh tài Quốc Thiên với phần trình diễn cá nhân mashup hai bản hit 1000 năm sau & Chia Cách Bình Yên, khoe trọn thế mạnh vocal được nhiều điểm bình chọn nhất, mang về 300 điểm hoả lực.

Anh tài Quốc Thiên được bắt gặp tại fan day Daesung tối 6/7

Giữa lúc “vượt chông gai", thì ở một diễn biến khác, khán giả lại bắt gặp anh tài Quốc Thiên bận… đi đu idol. Cùng tối, sự kiện fan day đầu tiên của Daesung (BIGBANG) tại Việt Nam được tổ chức ở Nhà thi đấu QK7. Là một V.I.P đời đầu, Quốc Thiên không bỏ qua cơ hội được gặp trực tiếp thần tượng. Anh được bắt gặp có mặt tại khu khán đàn VIP, visual điển trai cùng body “8 múi" vạm vỡ nổi bần bật giữa “biển vàng" của các V.I.P Việt.

Bắt gặp “anh trai 8 múi đi đu idol giữa lúc vượt chông gai, nổi bần bật giữa “biển vàng của thành viên BIGBANG! - Ảnh 4.

Quốc Thiên chia sẻ hình ảnh tại show diễn Daesung

Trên MXH của mình, Quốc Thiên cũng chia sẻ hình ảnh tại show diễn Daesung. Anh hào hứng khoe cả lightstick mới tậu ủng hộ idol. Sự kiện fan day Daesung diễn ra trong vòng 2 tiếng, từ 18h đến 20h. Quốc Thiên đã “quẩy" cực nhiệt cùng thành viên BIGBANG, trước khi trở về “vượt ngàn chông gai" cùng các anh trai. Khoảnh khắc Quốc Thiên ra về, nhiều V.I.P đã bắt gặp anh và gửi lời chúc may mắn.

Quốc Thiên được fan bắt gặp khi ra về (clip: Noah)

Video hiện được nhiều fan truyền tay nhau, ai nấy đều thích thú trước hình ảnh một anh tài dù bận rộn “thi cử" vẫn không quên đi đu idol. Quốc Thiên hoá fanboy nhiệt huyết tại fancon Daesung. Đây đúng là một buổi tối đáng nhớ của Quốc Thiên khi trong một lúc, anh vừa gây sốt với màn trình diễn miễn chê, lại còn được gặp gỡ thần tượng thanh xuân.

Bắt gặp “anh trai 8 múi đi đu idol giữa lúc vượt chông gai, nổi bần bật giữa “biển vàng của thành viên BIGBANG! - Ảnh 6.

Quốc Thiên nhanh chóng ra về kịp giờ theo dõi Anh Trai Chông Gai

Bắt gặp “anh trai 8 múi đi đu idol giữa lúc vượt chông gai, nổi bần bật giữa “biển vàng của thành viên BIGBANG! - Ảnh 7.

Anh tài cũng đi đu idol như thường!

Bài cùng chuyên mục