Thế khó của Lisa khi ngồi xem trận bóng đá giữa Thái Lan - Hàn Quốc

27/03/2024 16:30 (GMT+7)

Tối 26/3 vừa qua, Lisa (BLACKPINK) gây sốt khi đi xem bóng đá. Sự xuất hiện của em út nhóm nữ toàn cầu trên khán đài cổ vũ đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Thú vị hơn cả, trận bóng Lisa theo dõi trực tiếp diễn ra giữa 2 đội Hàn Quốc - Thái Lan. Do đó, phản ứng của nữ idol người Thái càng được quan tâm sâu sát.

Thế khó của Lisa khi ngồi xem trận bóng đá giữa Thái Lan - Hàn Quốc - Ảnh 1.

Biểu cảm đối lập của Lisa khi Hàn Quốc thắng - Thái Lan thua

Chỉ sau 1 đêm, Lisa trở thành hiện tượng với “meme" mới cùng biểu cảm đối lập - buồn vui lẫn lộn trước kết quả của trận bóng. Dân tình cực phấn khích khi Lisa vui vẻ, cười tươi như hoa khi Hàn Quốc chiến thắng nhưng cũng đăm chiêu không kém do đội thua chính là… quê nhà Thái Lan. Lisa một lúc không biết nên trưng biểu cảm gì đã viral khắp các nền tảng.

Thế khó của Lisa khi ngồi xem trận bóng đá giữa Thái Lan - Hàn Quốc - Ảnh 2.

Là idol người Thái hoạt động tại Hàn, nhiều người nhìn ra thế khó của Lisa khi theo dõi trận bóng

Là một khoảnh khắc hài hước, nhưng nhiều fan nhìn được thế khó của Lisa tại đây. Là idol người Thái hoạt động tại Hàn, chỉ một chút biểu cảm sơ sẩy cũng dễ khiến cô nàng vướng phải rắc rối không tưởng. Có không ít thần tượng bị “bash vô cớ" vì nguyên do tương tự, là idol ngoại quốc càng nhạy cảm hơn. Do đó, Lisa khó xử là điều dễ hiểu.

Với bản lĩnh của một idol toàn cầu, Lisa đã “xử đẹp" tình huống này. Cô nàng không để lộ việc bản thân ưu ái bên nào hơn, mọi cảm xúc hội tụ đủ trong một trận bóng khiến tình huống khó xử trở nên hài hước.

Thế khó của Lisa khi ngồi xem trận bóng đá giữa Thái Lan - Hàn Quốc - Ảnh 3.

Kết thúc trận bóng, Lisa đồng thời đón tuổi 27 rực rỡ của mình

Kết thúc trận bóng, Lisa đồng thời đón tuổi 27 rực rỡ của mình. Sinh nhật năm nay, Lisa đánh dấu bằng màn khoe trụ sở công ty mới - LLOUD cùng lời hứa sẽ phát hành album solo. Những dự định tương lai của nữ idol làm fan háo hức không thôi.

Bài cùng chuyên mục