Hậu bị soi chuyện tình cảm với chồng kém tuổi, Ngọc Huyền nói 1 câu rõ quan điểm

27/04/2024 11:18 (GMT+7)

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1999 đăng tải khoảnh khắc xuất hiện lộng lẫy, xinh xắn trong chiếc váy cô dâu. Kèm theo đó, Ngọc Huyền lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân của mình.

"Đôi khi người ta sẽ chỉ nhìn theo cái người ta muốn nhìn, dù cho đó là điều có thể sẽ gây ảnh hưởng đến người khác. Nhưng suy nghĩ tích cực thì luôn khiến cho cuộc sống của tất cả đẹp hơn mà nhỉ. Một vài hình ảnh trong ngày trọng đại của mình ở quê hương Nam Định. Mới đó mà được 2 tháng rồi", cô cho hay.

Thời gian qua, Ngọc Huyền liên tục bị soi chuyện tình cảm với ông xã kém tuổi. Thậm chí, nhiều người còn tung tin đồn cho rằng nửa kia của cô đã già, ở độ tuổi U40. Sau đó, cô đã thẳng thắn cho hay: "Chúng tôi same tuổi nhau nhé. Flex người chồng trẻ tuổi của tôi". Thực tế, chồng Ngọc Huyền kém cô 1 tuổi, sinh năm 2000.

Hậu bị soi chuyện tình cảm với chồng kém tuổi, Ngọc Huyền nói 1 câu rõ quan điểm - Ảnh 2.

Ngọc Huyền chia sẻ bài viết mới, lên tiếng về chuyện bị người khác đánh giá, nhận xét

Hậu bị soi chuyện tình cảm với chồng kém tuổi, Ngọc Huyền nói 1 câu rõ quan điểm - Ảnh 3.

Vừa qua, diễn viên sinh năm 1990 từng phủ nhận chuyện lấy chồng già ở độ tuổi U40

Ngọc Huyền là cựu sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Cô được khán giả yêu quý nhờ lối diễn xuất tự nhiên, tính cách nhí nhảnh. Từ vai Vân Vân trong Thương ngày nắng về, tên tuổi của cô dần dần gây chú ý và được biết đến nhiều hơn.

Hậu bị soi chuyện tình cảm với chồng kém tuổi, Ngọc Huyền nói 1 câu rõ quan điểm - Ảnh 4.
Hậu bị soi chuyện tình cảm với chồng kém tuổi, Ngọc Huyền nói 1 câu rõ quan điểm - Ảnh 5.
Hậu bị soi chuyện tình cảm với chồng kém tuổi, Ngọc Huyền nói 1 câu rõ quan điểm - Ảnh 6.
Hậu bị soi chuyện tình cảm với chồng kém tuổi, Ngọc Huyền nói 1 câu rõ quan điểm - Ảnh 7.

Ngọc Huyền tốt nghiệp khoa Thiết kế Thời trang, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp

Hậu bị soi chuyện tình cảm với chồng kém tuổi, Ngọc Huyền nói 1 câu rõ quan điểm - Ảnh 8.
Hậu bị soi chuyện tình cảm với chồng kém tuổi, Ngọc Huyền nói 1 câu rõ quan điểm - Ảnh 9.

Cô gái sinh năm 1999 từng tham gia cuộc thi Cầu vồng tuyển diễn viên trên VTV trước khi nhận được vai chính trong phim đầu tay

Ngọc Huyền từng cho biết: "Tôi và bạn trai quen nhau được hai năm, từ cuối phim Thương ngày nắng về. Anh ấy vừa đi du học về và bắt đầu xây dựng sự nghiệp. Cả hai không hoạt động cùng lĩnh vực. Dù vậy, anh luôn hiểu và thông cảm cho công việc của tôi".

Nửa kia của nữ diễn viên là Duy Minh, kém cô một tuổi. Duy Minh lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh là cháu của NSƯT Chí Trung và nhạc sĩ Quý Dương. Khi nhắc về buổi cầu hôn, nữ diễn viên 24 tuổi cho hay, cô đã rất bất ngờ và xúc động. Đó là lúc cô vừa ra khỏi phim trường, không có thời gian để chuẩn bị đồ và trang điểm, làm tóc chỉn chu.

"Thậm chí, vẻ ngoài của tôi lúc đó còn không bằng những hôm đi hẹn hò riêng với bạn trai. Anh ấy đã bí mật tổ chức một buổi cầu hôn trong sự riêng tư, không quá cầu kỳ. Khoảnh khắc đó cũng không hẳn là lãng mạn, nhưng tôi cảm nhận được sự chân thành từ anh", Ngọc Huyền tâm sự.

Hậu bị soi chuyện tình cảm với chồng kém tuổi, Ngọc Huyền nói 1 câu rõ quan điểm - Ảnh 10.

Cặp đôi quen nhau qua mạng xã hội, thời điểm Ngọc Huyền đang quay những tập cuối phim Thương ngày nắng về

Hậu bị soi chuyện tình cảm với chồng kém tuổi, Ngọc Huyền nói 1 câu rõ quan điểm - Ảnh 11.

Tháng 1/2024, Ngọc Huyền và chồng chính thức về chung một nhà

Ngọc Huyền cho biết chấp nhận lời cầu hôn vì tìm thấy được tình yêu nơi bạn trai. Đồng thời, cả hai cũng có nhiều điểm chung. Không ít người cho rằng, cô kết hôn ở tuổi 24 là quá vội vàng. Với nữ diễn viên, việc sớm hay muộn không phải là vấn đề.

Ngọc Huyền từng phủ nhận tin đồn bạn trai là đại gia: "Chúng tôi đến với nhau vì tình cảm. Anh ấy là một người đơn giản và chân thành, một người bình thường, không phải đại gia hay thiếu gia và cũng không làm trong giới nghệ thuật. Tôi quyết định kết hôn khi cảm thấy được sự hết mình trong tình yêu mà anh ấy dành cho".

Hậu bị soi chuyện tình cảm với chồng kém tuổi, Ngọc Huyền nói 1 câu rõ quan điểm - Ảnh 12.

Ngọc Huyền tiết lộ được bạn trai cầu hôn cô trong bối cảnh khá đơn giản, không gian riêng tư. Cô gật đầu đồng ý khi thấy được sự chân thành của nửa kia

Hậu bị soi chuyện tình cảm với chồng kém tuổi, Ngọc Huyền nói 1 câu rõ quan điểm - Ảnh 13.
Hậu bị soi chuyện tình cảm với chồng kém tuổi, Ngọc Huyền nói 1 câu rõ quan điểm - Ảnh 14.

Ngọc Huyền chia sẻ Duy Minh lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật

Bài cùng chuyên mục