Netizen phát sốt với MV mới của Zico và Jennie: Một nét nhạc siêu đỉnh giữa tâm bão, dự đoán sẽ sớm "all kill" mọi BXH

26/04/2024 21:10 (GMT+7)

Chiều 26/4, Jennie và Zico đã chính thức tung ra sản phẩm kết hợp mang tên SPOT!. Không nằm ngoài dự đoán trước đó, ca khúc của bộ đôi thân thiết trong làng giải trí Kpop đã nhanh chóng gây “bão" khắp MXH ngay khi vừa lên sóng. 

Có thể nói, dù đây là sản phẩm kết hợp thứ 2 mà Jennie thực hiện trong năm 2024 nhưng rõ ràng, SPOT! đang nhận được hiệu ứng mạnh mẽ hơn so với ca khúc Slow Motion mà cô nàng hợp tác cùng Matt Champion trước đó. 

MV SPOT! - Zico & Jennie

Netizen phát sốt với MV mới của Zico và Jennie: Một nét nhạc siêu đỉnh giữa tâm bão, dự đoán sẽ sớm all kill mọi BXH - Ảnh 2.

Jennie khiến các fan phấn khích với màn xuất hiện trong MV cùng Zico

Netizen phát sốt với MV mới của Zico và Jennie: Một nét nhạc siêu đỉnh giữa tâm bão, dự đoán sẽ sớm all kill mọi BXH - Ảnh 3.

Bộ đôi Zico - Jennie đang khiến cư dân mạng “dậy sóng" vì sản phẩm kết hợp chưa từng có

Bên cạnh đó, từ giọng hát cho đến phân đoạn rap của Jennie cũng khiến các fan khẳng định cực kỳ slay và như… “đãi ra vàng". Người hâm mộ dành sự nể phục cho Jennie vào khả năng lựa chọn ca khúc kết hợp và màn quảng bá hết mình đã chứng minh cô đặt rất nhiều tâm huyết vào sản phẩm lần này. Bên cạnh đó, ca khúc được phát hành ngay giữa tâm bão nhà HYBE mà Zico lại là idol trực thuộc công ty con của tập đoàn này nên được nhận xét "drama cháy nhưng nhạc cháy gấp đôi, một nét nhạc siêu đỉnh giữa tâm bão". 

Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã nhanh chóng đạt vị trí #1 trên BXH iTunes tại Việt Nam. Tính đến khoảng 18h ngày 26/4 (giờ Việt Nam), ca khúc cũng xuất sắc đạt thứ hạng cao trên các BXH ichart tại Hàn Quốc như #1 tại Bugs, #2 tại MelOn, #78 tại Flo. Sản phẩm SPOT! với sự kết hợp giữa Zico - Jennie được dự đoán sẽ sớm đạt Perfect All Kill trên các BXH tại Hàn Quốc. 

Netizen phát sốt với MV mới của Zico và Jennie: Một nét nhạc siêu đỉnh giữa tâm bão, dự đoán sẽ sớm all kill mọi BXH - Ảnh 4.

Zico và Jennie nhận được “cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng

Netizen phát sốt với MV mới của Zico và Jennie: Một nét nhạc siêu đỉnh giữa tâm bão, dự đoán sẽ sớm all kill mọi BXH - Ảnh 5.

Ca khúc lập tức đạt vị trí #1 trên BXH iTunes tại Việt Nam

Netizen phát sốt với MV mới của Zico và Jennie: Một nét nhạc siêu đỉnh giữa tâm bão, dự đoán sẽ sớm all kill mọi BXH - Ảnh 6.

Màn kết hợp bùng nổ được dự đoán sẽ sớm đạt thành tích PAK

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- Đã có Zico rồi lại còn có Jennie thì đúng là ai mà chơi lại được. 

- Giọng ăn tiền như đãi ra vàng thật sự. Không ấy mình kết hợp thêm vài bài nữa được không ạ. 

- Jennie đỉnh cao, giọng cuốn slay quá đi nghe mãi không thấy chán.

- Đẹp đôi quá đi, đẹp đôi quá đi. Sao lại hợp nhau thế chứ. Sao bây giờ mới kết hợp vậy ạ.

- Rồi sẽ sớm đạt PAK mà thôi, cũng dự đoán là hay rồi nhưng không ngờ nó lại cuốn tới mức này. 

- Drama cháy nhưng nhạc cháy gấp đôi!

Zico và Jennie tặng mọi người một bài hát siêu đỉnh ngay giữa tâm bão.

https://kenh14.vn/netizen-phat-sot-voi-mv-moi-cua-zico-va-jennie-mot-net-nhac-sieu-dinh-giua-tam-bao-du-doan-se-som-all-kill-moi-bxh-20240426185124376.chn

Bài cùng chuyên mục