TiTi (HKT) đáp trả khi netizen nhắc tên Nhật Kim Anh, lên tiếng vì bị soi chi tiết lạ sau đám cưới

07/05/2024 21:02 (GMT+7)

Mới đây, TiTi đã đăng tải khung ảnh mới bên bà xã Nhung Babie trên trang cá nhân. Cả hai tạo dáng tình tứ, nam ca sĩ lộ diện với ngoại hình điển trai và phong độ, trong khi Nhung Babie lại nhận được nhiều lời khen với nhan sắc rạng rỡ, thần thái tươi tắn.

Đáng chú ý, TiTi còn nhắn nhủ đến bà xã đầy ngọt ngào hậu kết hôn: "Anh chẳng bao giờ cười vào mỗi tối trước đây, từ khi có em nụ cười của anh như mặt trời toả sáng vào mỗi tối". Hành động công khai thể hiện tình cảm của nam ca sĩ với vợ đã khiến khán giả không khỏi thích thú.

TiTi (HKT) đáp trả khi netizen nhắc tên Nhật Kim Anh, lên tiếng vì bị soi chi tiết lạ sau đám cưới - Ảnh 2.

TiTi hé lộ khung ảnh tình tứ bên bà xã Nhung Babie hậu đám cưới

Sau khi đăng tải hình ảnh này, một tài khoản đã phát hiện ra chi tiết TiTi và Nhung Babie đeo nhẫn cưới ở ngón giữa và để lại thắc mắc dưới bài đăng: "Có ai thắc mắc như tôi không ta. Sao TiTi với vợ đeo nhẫn ngón giữa vậy".

Tuy nhiên, nam ca sĩ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết nhẫn cưới của mình và bà xã đang được chỉnh sửa sau khi trải qua tuần trăng mật. TiTi chia sẻ: "Nhẫn đang chỉnh sửa lại để sáng hơn. Vì mấy nay tuần trăng mật lên núi xuống biển nên cần làm sáng chói để bạn nhìn thấy ấy".

Ở diễn biến khác, một netizen đã bất ngờ nhắc thẳng tên Nhật Kim Anh dưới bài đăng. Ngay sau đó, TiTi liền trả lời đầy ẩn ý: "Bạn đã được gắn fan cứng và Ti để ý bạn đấy". Phản ứng của cựu thành viên HKT lập tức gây chú ý và khiến nhiều người bàn tán.

TiTi (HKT) đáp trả khi netizen nhắc tên Nhật Kim Anh, lên tiếng vì bị soi chi tiết lạ sau đám cưới - Ảnh 3.

Nam ca sĩ cho biết nhẫn cưới của anh đang được chỉnh sửa sau tuần trăng mật

TiTi (HKT) đáp trả khi netizen nhắc tên Nhật Kim Anh, lên tiếng vì bị soi chi tiết lạ sau đám cưới - Ảnh 4.

Phản ứng của TiTi khi dân mạng nhắc đến Nhật Kim Anh đặc biệt gây chú ý

Vừa qua, TiTi tổ chức đám cưới đánh dấu cho cái kết ngọt ngào sau 3 năm bên nhau với DJ Nhung Babie. Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra tại Cần Thơ và TP.HCM, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Ưng Hoàng Phúc... tham dự.

Trong đám cưới, vợ chồng TiTi và Nhung Babie được gia đình 2 bên tặng sính lễ khủng. Phía gia đình TiTi tặng 3 cây vàng 9999, 10.000 đô (khoảng 254 triệu đồng), 1 bộ trang sức hột xoàn bao gồm dây chuyền, bông tai, lắc tay và 1 cặp nhẫn hột xoàn, 1 cặp nhẫn cưới đến hỏi vợ. Mẹ DJ Nhung Babie cũng tặng quà hồi môn là 2 quyển sổ đỏ, 10.000 đô (khoảng 254 triệu đồng) cùng 200 triệu tiền mặt.

TiTi (HKT) đáp trả khi netizen nhắc tên Nhật Kim Anh, lên tiếng vì bị soi chi tiết lạ sau đám cưới - Ảnh 5.

TiTi và Nhung Babie đã tổ chức đám cưới ngọt ngào sau thời gian hẹn hò

TiTi là cựu trưởng nhóm nhạc HKT đình đám một thời. Sau khi nhóm tan rã, TiTi hoạt động nghệ thuật tự do song song kinh doanh mỹ phẩm. Về đời tư, TiTi từng trải qua một cuộc hôn và có một cậu con trai.

Dù ly hôn nhưng nam ca sĩ vẫn cùng vợ cũ chăm sóc nhóc tỳ. TiTi chia sẻ anh thường gọi điện để hỏi han cuộc sống của bé, mỗi khi có dịp đi diễn ở Hà Nội anh sẽ đưa con trai đi chơi. Vào dịp Tết vừa qua, TiTi và nhóc tỳ có chuyến du lịch tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Nam ca sĩ cũng cho biết con trai học giỏi, ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

Trong một livestream sau đám cưới, Nhung Babie lên tiếng nói rõ thái độ với con riêng của chồng: "Vì tôi thương anh nên thương con của anh luôn, không phân biệt là con của ai hết, con đứa nào cũng là con. Con nít mà, mình đâu thể phân biệt nó là con ai rồi mới thương. Muốn người ta tốt với mình, trước tiên mình phải tốt với người ta đã. Chứ bây giờ mình muốn người ta thương mình mà đối xử với người ta không tốt thì sao người ta thương được".

TiTi (HKT) đáp trả khi netizen nhắc tên Nhật Kim Anh, lên tiếng vì bị soi chi tiết lạ sau đám cưới - Ảnh 6.

Vợ TiTi có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của nam ca sĩ

TiTi (HKT) đáp trả khi netizen nhắc tên Nhật Kim Anh, lên tiếng vì bị soi chi tiết lạ sau đám cưới - Ảnh 7.

Cuộc sống hôn nhân của cả hai sau đám cưới đã thu hút nhiều sự chú ý

Trước khi thông báo cưới vợ, TiTi từng từng có thời gian vướng nghi vấn hẹn hò với Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, sau đó người trong cuộc lên tiếng cho biết chỉ là chị em, cùng kinh doanh nên có nhiều cơ hội gặp gỡ. Từ khoảng cuối năm 2022 đến nay, TiTi và Nhật Kim Anh ít lộ diện bên nhau khiến nhiều người nghi vấn cả hai gặp trục trặc. Nhật Kim Anh sau đó lên tiếng cả hai có công việc riêng nên ít xuất hiện chung, mối quan hệ vẫn bình thường.

Khi TiTi tổ chức đám cưới, Nhật Kim Anh - đồng nghiệp gắn bó với TiTi nhiều năm lại "im hơi lặng tiếng", không đến dự và cũng chẳng chúc mừng trên mạng xã hội. Thay vào đó, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải đoạn clip cover ca khúc Nhường anh cho người mới. Nữ diễn viên cũng để lại dòng trạng thái khiến nhiều người chú ý: "Nhường anh cho người mới. Nhạc sĩ Khánh Đơn, anh viết chi những câu đau lòng rồi cộng đồng tưởng em đau thiệt".

Vào ngày 22/4, Nhật Kim Anh mở livestream và thẳng thắn lên tiếng trước tin đồn nghỉ chơi TiTi nên không dự đám cưới. Nữ diễn viên cho biết cựu trưởng nhóm HKT có gửi lời mời, tuy nhiên vì cô đang có chuyến công tác ở nước ngoài cùng thời gian trên nên không thể đến dự. Khi nhiều người nhắc đến cô dâu và chú rể, Nhật Kim Anh thoải mái chia sẻ: "Tôi cũng tiếc lắm vì không thể đến chúc mừng 2 bạn được".

TiTi (HKT) đáp trả khi netizen nhắc tên Nhật Kim Anh, lên tiếng vì bị soi chi tiết lạ sau đám cưới - Ảnh 8.

Nhật Kim Anh liên tục bị réo tên khi TiTi tổ chức đám cưới

Bài cùng chuyên mục