Minh Triệu có động thái cực phũ "dập tắt" tin tái hợp Kỳ Duyên sau 1 tháng "đường ai nấy đi"?

28/03/2024 17:04 (GMT+7)

Những ngày gần đây, cư dân mạng bàn tán rôm rả nghi vấn Kỳ DuyênMinh Triệu đã tái hợp sau 1 tháng rộ tin rạn nứt. Nguồn cơn chính là việc "thám tử mạng" soi một số hint đáng ngờ như cả 2 check-in phòng làm việc na ná nhau hay những status đầy ẩn ý của Kỳ Duyên trên trang cá nhân.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng lại phát hiện động thái của Minh Triệu và cho rằng cả hai khó có thể "nối lại tình xưa". Cụ thể, trong một đoạn clip trên TikTok, Minh Triệu gây chú ý khi chèn đoạn nhạc có có nội dung "hãy quên người yêu cũ". Dù không biết cố ý hay vô tình nhưng hành động này của Minh Triệu khiến cư dân mạng rần rần. Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen còn cho rằng đây là câu trả lời của Minh Triệu giữa loạt hint tái hợp với Kỳ Duyên.

Minh Triệu có động thái ẩn ý khiến netizen cho rằng chuyện tái hợp với Kỳ Duyên vẫn còn xa

Trước đó, cư dân mạng xôn xao tin Kỳ Duyên - Minh Triệu "gương vỡ lại lành" chỉ sau 1 tháng tan vỡ. Cả hai chia sẻ khoảnh khắc làm việc ở địa điểm tương đồng với nhau, thậm chí còn cùng nhắc đến son đỏ. Ngoài ra, trong bức ảnh được Kỳ Duyên đăng tải cũng xuất hiện bóng dáng một cô gái được cho là Minh Triệu.

Không những vậy, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Thường những người sinh năm 88 có xinh gái không nhỉ?". Dù chỉ là status bâng quơ nhưng nhiều người nhận ra siêu mẫu Minh Triệu cũng là người sinh năm 1988. Từ loạt động thái trên, cư dân mạng liền có nhiều sự nghi ngờ nhưng Kỳ Duyên lẫn Minh Triệu đều chưa lên tiếng về việc "hàn gắn" như xưa.

Minh Triệu có động thái cực phũ dập tắt tin tái hợp Kỳ Duyên sau 1 tháng đường ai nấy đi? - Ảnh 3.

Kỳ Duyên đăng dòng trạng thái khen người sinh năm 1988 và trùng hợp đó là năm sinh của Minh Triệu

Minh Triệu có động thái cực phũ dập tắt tin tái hợp Kỳ Duyên sau 1 tháng đường ai nấy đi? - Ảnh 4.

Cả hai bị soi check-in phòng làm việc na ná nhau

Minh Triệu có động thái cực phũ dập tắt tin tái hợp Kỳ Duyên sau 1 tháng đường ai nấy đi? - Ảnh 5.

Khung hình thấp thoáng bóng dáng của ai đó giống Minh Triệu càng khiến nghi vấn tái hợp thêm cơ sở

Thông tin cặp đôi đình đám Kỳ Duyên - Minh Triệu chính thức "đường ai nấy đi" đã khiến cộng đồng mạng tiếc nuối. Trước đó, cả hai từng có khoảng thời gian hơn 5 năm gắn bó khăng khít sau khi tham gia một chương trình thực tế. Kỳ Duyên và Minh Triệu đã luôn đồng hành với nhau từ sự nghiệp cho đến cuộc sống.

Tuy nhiên, đến dịp Tết cũng như Valentine vừa qua, cặp đôi không còn xuất hiện bên nhau. Đồng thời, cả hai cũng không tương tác trên mạng xã hội và liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng. Cho đến cuối tháng 2 vừa qua, một nguồn tin riêng cho biết phía Kỳ Duyên và Minh Triệu đã ngừng nhận và hủy các công việc liên quan đến nhau.

Minh Triệu có động thái cực phũ dập tắt tin tái hợp Kỳ Duyên sau 1 tháng đường ai nấy đi? - Ảnh 6.

Thông tin Kỳ Duyên - Minh Triệu rạn nứt sau 5 năm đồng hành khiến nhiều người tiếc nuối

Bài cùng chuyên mục