Lý do tất cả video của kênh tiktok Thương Tín bị xóa sạch

10/05/2024 10:31 (GMT+7)
Lý do tất cả video của kênh TikTok Thương Tín bị xóa sạch - Ảnh 1.

Kênh Tiktok của nghệ sĩ Thương Tín bị xóa hết mọi video

Theo đó, kênh TikTok của nghệ sĩ Thương Tín được lập từ đầu năm 2024. Kênh là nơi để nghệ sĩ Thương Tín giao lưu với người hâm mộ của mình thông qua các video đời thường của nghệ sĩ. Khi mới lập, kênh có khoảng 2.000 người theo dõi nhưng nay, sau những ồn ào, kênh chỉ còn lại 1.000 người theo dõi.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết anh là người thành lập kênh TikTok cho đàn anh. Và chính anh cũng là người xóa tất cả video trên kênh này.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay: "Sau những lùm xùm thời gian gần đây, khán giả không chỉ bỏ theo dõi kênh TikTok của anh Tín (nghệ sĩ Thương Tín) mà còn để lại nhiều bình luận mắng anh ấy.

Vì vậy, tôi quyết định không khóa kênh nhưng sẽ gỡ bỏ các video của anh Thương Tín. Hơn nữa, hiện tại anh Tín không còn ở nhà tôi, tôi cũng không theo sát các hoạt động nghệ thuật của anh ấy như trước đây nữa nên chắc chắn không có video mới. Tôi không xóa kênh, cứ để thế thôi, nếu anh Tín cần tôi có thể giao lại".

Lý do tất cả video của kênh TikTok Thương Tín bị xóa sạch - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu đã "tan đàn xẻ nghé"

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng khẳng định sau những ồn ào, dù nghệ sĩ Thương Tín có nhiều lần liên lạc và tìm đến tận nhà nhưng anh muốn tách khỏi cái tên Thương Tín để trở lại cuộc sống bình thường.

"Có lẽ chúng tôi cũng hết duyên nên tôi không thể đồng hành với nhau tiếp nữa. Ngay cả lời mời show anh Tín tôi cũng gửi số điện thoại để đôi bên tự kết nối làm việc, còn được việc hay không tôi không quan tâm nữa.

Nói thật, đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa nhận được một lời xin lỗi từ anh Thương Tín. Dẫu vậy, tôi cũng không buồn vì dù sao anh Tín cũng là người lớn tuổi, cũng có bệnh trong người nên thôi. Tôi nhỏ hơn thì trách làm chi" - nhạc sĩ Tô Hiếu bày tỏ.

Bài cùng chuyên mục