Hoà Minzy tái ngộ cầu thủ từng vướng nghi vấn hẹn hò, hát loạt hit cực tình cảm tại đám cưới Quang Hải

29/03/2024 08:56 (GMT+7)

Ngày 28/3 vừa qua, cầu thủ Quang Hải đã tổ chức đám cưới với bạn gái xinh đẹp Chu Thanh Huyền trước sự chứng kiến của dàn khách mời vô cùng đông đảo, bao gồm các đồng đội thân thiết và có cả nữ ca sĩ Hoà Minzy.

Từ trước đến nay, Hoà Minzy vốn được biết đến với mối quan hệ rất rộng, không những trong showbiz mà còn lấn sân sang cả lĩnh vực thể thao. Và lẽ dĩ nhiên, trong ngày trọng đại của Quang Hải lại có sự góp mặt của ca sĩ chuyên nghiệp như Hoà Minzy thì ngại gì không mời lên góp vui vài bài. Thay vì Tăng Duy Tân, giọng ca sinh năm 1995 đã "mời" cậu bạn thân Văn Toàn kết hợp trong ca khúc Bật tình yêu lên. Sau đó là màn hoà giọng cùng chú rể với Cơn mưa tình yêu.

Hoà Minzy hát Cơn mưa tình yêu cùng Quang Hải - Văn Toàn (Clip: bigheadchou)

Văn Toàn - Hoà Minzy "bật tình yêu lên" trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền (Clip: ChumChum)

Hoà Minzy tái ngộ cầu thủ từng vướng nghi vấn hẹn hò, hát loạt hit cực tình cảm tại đám cưới Quang Hải - Ảnh 3.

Hoà Minzy và Văn Toàn có một quan hệ rất thân thiết. Cả hai thường xuyên có mặt cùng nhau trong những sự kiện quan trọng và không ngần ngại công khai ủng hộ đối phương trong công việc. Điều này đã khiến người hâm mộ hoài nghi về việc Văn Toàn hẹn hò với Hòa Minzy

Chính vì vậy, đích thân Văn Toàn đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Tiền đạo sinh năm 1996 cho biết: "Trong năm vừa qua, tôi và Hòa tiếp xúc với nhau khá nhiều. Chính vì thế, có nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng tôi đang hẹn hò, thậm chí cưới Hòa. Khi đọc những cái đó, tôi chỉ biết cười thôi.

Với những người trẻ, khi thấy những thông tin đó thì có thể phân biệt được là thật hay giả. Tuy nhiên, những cô chú, họ hàng của tôi ở quê khi đọc được thông tin đó thì tưởng là thật nên đã hỏi lại tôi. Tôi cũng thấy rất đau đầu về vấn đề này".

Hoà Minzy tái ngộ cầu thủ từng vướng nghi vấn hẹn hò, hát loạt hit cực tình cảm tại đám cưới Quang Hải - Ảnh 4.

Hoà Minzy từng sang Hàn lưu diễn và tổ chức sinh nhật cho Văn Toàn

Hoà Minzy tái ngộ cầu thủ từng vướng nghi vấn hẹn hò, hát loạt hit cực tình cảm tại đám cưới Quang Hải - Ảnh 5.
Hoà Minzy tái ngộ cầu thủ từng vướng nghi vấn hẹn hò, hát loạt hit cực tình cảm tại đám cưới Quang Hải - Ảnh 6.
Hoà Minzy tái ngộ cầu thủ từng vướng nghi vấn hẹn hò, hát loạt hit cực tình cảm tại đám cưới Quang Hải - Ảnh 7.

Cả 2 có tình bạn thân thiết trên 10 năm

Nói thêm về mối quan hệ với Hòa Minzy, cựu sao HAGL cho biết: "Hòa và tôi đã quen nhau hơn 10 năm rồi. Cả hai đối xử với nhau thế nào, quan tâm ra sao thì cũng không cần nói quá nhiều nữa. Tôi nghĩ Hòa vẫn đang trên đà phát triển tốt. Tôi cũng luôn ủng hộ cậu ấy. Đối với tôi, Hòa là người vui vẻ, nhiệt tình và hết lòng vì bạn bè".

Hoà Minzy và Văn Toàn từng quẩy hết mình ở các đám cưới

Bài cùng chuyên mục