Bị netizen đào lại ồn ào bảo hiểm, diễn viên Ngọc Lan đáp trả tỏ rõ thái độ

17/04/2024 18:27 (GMT+7)

Vào ngày 16/4, diễn viên Ngọc Lan đã đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân. Cô bày tỏ mong muốn các nhãn hàng làm việc với mình để có những chương trình giảm giá tốt nhất tới khách hàng nhân dịp kênh TikTok đạt 1 triệu follower.

"Mình tha thiết xin deal của những nhãn hàng đồ gia dụng, điện tử cho phiên live ăn mừng 1 triệu follower. Phiên live không nhận booking, quy đổi sang deal cho fan của kênh TikTok Ngọc Lan nên hứa hẹn sẽ cực rẻ. Hẹn nhau tháng 5 nhé. Mình không phải bán hàng chuyên nghiệp nên 1 năm chỉ dám làm 1 phiên live lớn để lấy deal cho fan mình thôi", Ngọc Lan cho hay.

Tuy nhiên, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận nhắc tới ồn ào bảo hiểm của Ngọc Lan: "Live bán bảo hiểm đi chị". Nữ diễn viên sau đó đã đanh thép đáp trả: "Chị không rảnh và không thích".

Bị netizen đào lại ồn ào bảo hiểm, diễn viên Ngọc Lan đáp trả tỏ rõ thái độ - Ảnh 2.

Diễn viên Ngọc Lan bày tỏ mong muốn các nhãn hàng sẽ cho người xem của cô chương trình giảm giá tốt

Bị netizen đào lại ồn ào bảo hiểm, diễn viên Ngọc Lan đáp trả tỏ rõ thái độ - Ảnh 3.

Nữ diễn viên thẳng thắn lên tiếng đáp trả khi bị một cư dân mạng nhắc tới ồn ào bảo hiểm

Vào tháng 3/2023, diễn viên Ngọc Lan từng thẳng thắn lên tiếng khi bị chỉ trích vụ bảo hiểm: "Mục đích livestream tôi nói rõ rằng tôi cảnh tỉnh mọi người khi tham gia bảo hiểm chứ chưa có câu nào nhờ cộng đồng mạng lấy tiền lại giúp tôi, vì hợp đồng đã ký thì về luật không lấy lại được. Hôm nay tôi đóng tiếp vì trong điều kiện hợp đồng đến năm thứ 4 có thể thay đổi số phí đóng. Đây là câu chuyện ai cũng được chứ không phải riêng tôi...".

Bị netizen đào lại ồn ào bảo hiểm, diễn viên Ngọc Lan đáp trả tỏ rõ thái độ - Ảnh 4.

Diễn viên Ngọc Lan từng thẳng thắn đáp trả khi bị chỉ trích diễn sau ồn ào bảo hiểm

Tháng 4/2023, diễn viên Ngọc Lan đã livestream trên mạng xã hội bày tỏ sự ấm ức rơi nước mắt, cho biết đã bị tư vấn mập mờ về bảo hiểm nhân thọ. Theo cô chia sẻ, vào ba năm trước đã mua bảo hiểm cho mình và con trai, tổng mức phí 700 triệu đồng/năm. Do tin tưởng người tư vấn, nên cô đã ký hợp đồng và nghĩ rằng sau 10 năm sẽ nhận cộng gốc và lãi là 10 tỉ đồng (bao gồm 7 tỉ đồng tiền gốc và 3 tỉ đồng tiền lãi cộng thêm). Tuy nhiên, cô phát hiện trong văn bản hợp đồng thì số tiền nhận được ít hơn và thời gian lên đến 74 năm.

Ngày 20/4, Ngọc Lan đã tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ trực tiếp về vụ việc của mình. Tại đây, đại diện phía công ty bảo hiểm mà nữ diễn viên ký kết hợp đồng cũng có mặt. Theo chia sẻ của 2 bên, sau thời gian trao đổi và giải đáp những băn khoăn về hợp đồng bảo hiểm, Ngọc Lan quyết định sẽ duy trì hợp đồng bảo hiểm của mình với gói cao cấp nhất, đồng thời loại trừ những sản phẩm không nằm trong nhu cầu ban đầu.

Nói về nguyên nhân vẫn duy trì hợp đồng sau lùm xùm, Ngọc Lan chia sẻ: "Nếu như mọi người theo dõi sát sao thì trong livestream, Lan chưa bao giờ nói bảo hiểm là xấu. Sau livestream thì có một số trang cắt ghép những đoạn clip của Lan ra và dẫn với tiêu đề không chính xác. Ngay sau đó, Lan đăng bài để giải thích thêm về cái livestream của mình. Trong bài đó Lan khẳng định mình không có nhu cầu và mục đích sẽ kết thúc hợp đồng hoặc yêu cầu công ty giải quyết cho rút hợp đồng lại".

Bị netizen đào lại ồn ào bảo hiểm, diễn viên Ngọc Lan đáp trả tỏ rõ thái độ - Ảnh 5.
Bị netizen đào lại ồn ào bảo hiểm, diễn viên Ngọc Lan đáp trả tỏ rõ thái độ - Ảnh 6.

Ngọc Lan từng gây ấn tượng với khán giả qua các bộ phim như Ngõ Vắng, Kiều Nữ Và Đại Gia, Cổng Mặt Trời, Thuyền Giấy… Bên cạnh đó, cô cũng được đánh giá cao với vai trò người dẫn chương trình

Bị netizen đào lại ồn ào bảo hiểm, diễn viên Ngọc Lan đáp trả tỏ rõ thái độ - Ảnh 7.

Tháng 4/2023, diễn viên Ngọc Lan đã livestream trên mạng xã hội bày tỏ sự ấm ức rơi nước mắt, cho biết đã bị tư vấn mập mờ về bảo hiểm nhân thọ

Bị netizen đào lại ồn ào bảo hiểm, diễn viên Ngọc Lan đáp trả tỏ rõ thái độ - Ảnh 8.
Bị netizen đào lại ồn ào bảo hiểm, diễn viên Ngọc Lan đáp trả tỏ rõ thái độ - Ảnh 9.

Sau đó, nữ diễn viên cho biết cô trân trọng khi nhận được lời xin lỗi từ phía công ty và tiếp tục duy trì hợp đồng

Bài cùng chuyên mục