Tăng Thanh Hà nghỉ lễ đơn giản đến bất ngờ: Không du lịch, chỉ quanh quẩn ở nhà với con

30/04/2024 14:30 (GMT+7)

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhiều mỹ nhân Việt ồ ạt khoe ảnh đi du lịch sang chảnh, khoe sắc vóc gợi cảm ở biển hoặc ở nước ngoài. Riêng Tăng Thanh Hà - nàng dâu hào môn nức tiếng Vbiz lại chỉ cập nhật những khoảnh khắc rất giản đơn, bình dị.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh cậu con trai út Mason đang tinh nghịch nằm vắt vẻo trên giường ngủ, hay là khoảnh khắc đáng yêu của chú chó cưng, hoặc đơn giản chỉ là hộp sầu riêng được một người chị thân thiết tặng. Cô đang tận hưởng thời gian bình yên và nghỉ ngơi bên gia đình nhỏ.

Tăng Thanh Hà nghỉ lễ đơn giản đến bất ngờ: Không du lịch, chỉ quanh quẩn ở nhà với con - Ảnh 2.

Loạt khoảnh khắc đời thường giản dị mà đáng yêu được Tăng Thanh Hà cập nhật trên trang cá nhân trong dịp nghỉ lễ

Trước đó, Hà Tăng cũng khoe ảnh trên sân đánh bóng. Năng lượng tươi tắn, trẻ trung cùng vóc dáng khỏe khoắn của mỹ nhân 8X ghi điểm tuyệt đối.

Tăng Thanh Hà nghỉ lễ đơn giản đến bất ngờ: Không du lịch, chỉ quanh quẩn ở nhà với con - Ảnh 4.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt". Chồng cô là doanh nhân Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn. Cặp đôi kết hôn năm 2012, hiện đã có với nhau 3 nhóc tỳ đáng yêu.

Về làm dâu gia đình giàu có nức tiếng nhưng Hà Tăng lại khiến nhiều người nể phục vì lối sống đơn giản, không phô trương. Từ cách ăn mặc cho tới nếp sống của người đẹp luôn hướng đến sự tối giản. Rất hiếm khi công chúng thấy Tăng Thanh Hà diện hàng hiệu đắt đỏ hay khoe khoang tài sản. Ấn tượng lớn nhất về Tăng Thanh Hà trong mắt khán giả là một nữ doanh nhân giỏi giang và một người vợ - người mẹ đảm đang, có cách giáo dục con cái đáng học hỏi.

Bài cùng chuyên mục