BABYMONSTER tung teaser comeback

26/06/2024 10:18 (GMT+7)

Tối 25/6, YG đã tung ra teaser MV FOREVER - sản phẩm comeback của BABYMONSTER sau 3 tháng kể từ mini album đầu tay. Khác với hình ảnh có phần tăm tối như poster đầu tiên được công bố, teaser MV mở ra khoảnh khắc cả 7 cô nàng “quỷ nhỏ” với diện mạo sang chảnh xuất hiện trong khung cảnh của một khách sạn.

Bộ đôi chị cả - Chiquita và Ruka bất ngờ trở thành “center” trong teaser với visual cận cảnh đầy sắc sảo, cá tính nhưng không kém phần “slay”. Bên cạnh đó, khoảnh khắc 6 thành viên ngồi vây quanh Pharita với biểu cảm chán nản cũng gây ra không ít tò mò.

Teaser MV FOREVER - BABYMONSTER

BABYMONSTER tung teaser comeback: Beat giật giật được lòng netizen, 1 chi tiết liên quan đến BLACKPINK bất ngờ xuất hiện! - Ảnh 2.

Chiquita xuất hiện với diện mạo sang chảnh ở đầu teaser

BABYMONSTER tung teaser comeback: Beat giật giật được lòng netizen, 1 chi tiết liên quan đến BLACKPINK bất ngờ xuất hiện! - Ảnh 3.

Phân cảnh gây tò mò của BABYMONSTER

Đặc biệt, giai điệu của FOREVER được tiết lộ với liên tiếp những đoạn beat “giật giật” cuốn tai cũng giành được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Nếu như trước đó poster MV bị cho là lỗi thời, cũ kỹ thì phần beat của teaser lại được netizen đặt “ngôi sao hy vọng” cho YG với mong muốn sẽ làm mới mẻ nhóm nhạc tân binh.

Tuy nhiên, cũng vì đoạn beat với nhịp trống dồn mà YG cũng nhận về những bình luận trái chiều khi cho rằng phần nhạc “nghèo nàn”. Một số ý kiến cho rằng phần beat của FOREVER tương đối giống bản hit tỷ view DDU-DU DDU-DU của đàn chị BLACKPINK. Tuy nhiên cũng có những bình luận phản bác khi cho rằng hai giai điệu này là hoàn toàn khác nhau.

BABYMONSTER tung teaser comeback: Beat giật giật được lòng netizen, 1 chi tiết liên quan đến BLACKPINK bất ngờ xuất hiện! - Ảnh 4.

Netizen so sánh beat ca khúc comeback của BABYMONSTER giống DDU-DU DDU-DU

Mặt khác, cộng đồng mạng còn phát hiện phân cảnh đầu tiên trong teaser FOREVER của BABYMONSTER còn xuất hiện chiếc túi mà BLACKPINK từng cầm từ… 8 năm trước. Cụ thể, trong tấm ảnh trước thềm debut BLACKPINK, 4 cô gái từng chụp ảnh cùng chiếc túi mang dòng chữ BABYMONSTER. Bằng một “phép thần kì” nào đó, chiếc túi này sau 8 năm đã xuất hiện trong teaser của nhóm nhạc tân binh nhà YG như một sự “duyên số” đã được sắp đặt từ trước.

BABYMONSTER tung teaser comeback: Beat giật giật được lòng netizen, 1 chi tiết liên quan đến BLACKPINK bất ngờ xuất hiện! - Ảnh 5.

Chiếc túi mà BLACKPINK từng cầm được cho là đã xuất hiện trong teaser của BABYMONSTER sau 8 năm

Nhiều netizen truy lùng bức hình được YG đăng vào ngày 4/8/2016 không hề có chữ BABYMONSTER nên khẳng định chắc nịch rằng dòng chữ kia đã được photoshop thêm vào hình của BLACKPINK. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã lục lại bài đăng ủng hộ đàn em chung công ty trước thềm debut trên tài khoản X của nam ca sĩ PSY (thời điểm đó vẫn trực thuộc YG) và bất ngờ thay, dòng chữ "BABYMONSTER" vẫn hiện diện trong bức hình của BLACKPINK.

Có ý kiến cho rằng YG đã dùng photoshop để xoá dòng chữ "BABYMONSTER" đi nhưng quên gửi ảnh đã chỉnh sửa cho PSY và thế là...

BABYMONSTER tung teaser comeback: Beat giật giật được lòng netizen, 1 chi tiết liên quan đến BLACKPINK bất ngờ xuất hiện! - Ảnh 6.

Tấm ảnh được YG xoá đi dòng chữ BABYMONSTER

BABYMONSTER tung teaser comeback: Beat giật giật được lòng netizen, 1 chi tiết liên quan đến BLACKPINK bất ngờ xuất hiện! - Ảnh 7.

Còn hình mà PSY đăng tải vẫn còn nguyên dòng chữ "BABYMONSTER"

MV FOREVER sẽ được lên sóng vào lúc 10h tối 30/6 (giờ Việt Nam).

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Beat nghe cuốn đó, đỡ hơn hẳn các bài khác.

- Đúng chất mùa hè đây rồi, chờ mãi thôi YG hơn.

- Nào cho BABYMONSTER trở về đúng bản sắc của mình đi, đừng học hỏi ai mà thành phiên bản lỗi nữa.

- Beat này cuốn ghê ta, đặt ngôi sao hy vọng luôn.

- YG vẫn cứ nghèo nàn thế nào nhỉ, nghe hơi giống DDU-DU DDU-DU của BLACKPINK.

Bài cùng chuyên mục