Anh Tú mặc corset ren, váy lưới khoe body vạm vỡ, netizen: Chê!

02/07/2024 20:04 (GMT+7)

Ngày 2/7, Anh Tú tung bộ ảnh mới với hình tượng gợi cảm và nữ tính. Theo đó, ông xã Diệu Nhi táo bạo mặc corset ren, khoe thân hình vạm vỡ. Trong hình ảnh khác, Anh Tú xuất hiện trong chiếc váy lưới bó sát, phối áo thun ba lỗ trắng, kết hợp mũ nồi. Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên theo đuổi phong cách unisex kén người mặc.

Ngay sau khi bộ ảnh được chia sẻ, trên các diễn đàn mạng xã hội dấy lên những tranh luận. Bên cạnh lời khen visual sắc nét và ý tưởng mới mẻ của Anh Tú thì nhiều netizen lại "không cảm" được hình tượng này của chồng Diệu Nhi. Cư dân mạng nhận xét Anh Tú đang quên công thức sử dụng nhan sắc của mình, lối thời trang không ăn nhập gì với nhau. Thậm chí, nhiều người còn thẳng thừng "chê" Anh Tú vì chẳng hiểu nam diễn viên đang mặc gì. Một số bình luận của netizen: "Đẹp chỗ nào?", "Chẳng hiểu kiểu gì", "Chê đậm nha", "Phải thay đổi như thế này mới được à?",...

Tuy nhiên, một số netizen lại nhận định hình tượng mới của Anh Tú theo phong cách unisex kén người mặc nên tranh cãi là điều không quá khó hiểu. Trước Anh Tú cũng đã có nhiều sao quốc tế theo đuổi phong cách thời trang này và cũng dấy lên tranh luận. Có ý kiến cho rằng thời trang là sự thoải mái, tự do nên thay vì chỉ trích thì nên tôn trọng, hoặc ít nhất nếu không thích thì hãy nhẹ nhàng lướt qua mà thôi.

Anh Tú mặc corset ren, váy lưới khoe body vạm vỡ, netizen: Chê! - Ảnh 2.

Anh Tú gây sốc khi chọn diện corset ren ôm sát body

Anh Tú mặc corset ren, váy lưới khoe body vạm vỡ, netizen: Chê! - Ảnh 3.

Cận visual sắc nét của Anh Tú trong hình tượng nữ tính và gợi cảm

Anh Tú mặc corset ren, váy lưới khoe body vạm vỡ, netizen: Chê! - Ảnh 4.

Anh Tú thử nghiệm phong cách thời trang unisex nhằm khai phá sự đa dạng hình ảnh bản thân

Anh Tú mặc corset ren, váy lưới khoe body vạm vỡ, netizen: Chê! - Ảnh 5.

Hình ảnh Anh Tú mặc váy lưới kết hợp áo ba lỗ và mũ nồi

Anh Tú mặc corset ren, váy lưới khoe body vạm vỡ, netizen: Chê! - Ảnh 6.

Tuy nhiên hình tượng mới của chồng Diệu Nhi lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều

Anh Tú mặc corset ren, váy lưới khoe body vạm vỡ, netizen: Chê! - Ảnh 7.

Cư dân mạng tranh cãi chuyện Anh Tú trong trang phục nữ tính

Anh Tú sinh năm 1993, xuất thân là diễn viên tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Giai đoạn đầu vào nghề, Anh Tú tham gia diễn xuất ở các sân khấu kịch, sau đó bén duyên với phim ảnh. Dù sở hữu visual cực ấn tượng nhưng Anh Tú không đóng khung hình ảnh mà tham gia nhiều phim với các vai diễn đa dạng, từ hài sang bi, từ giàu có điển trai đến những vai giang hồ.

Bên cạnh phim ảnh, Anh Tú còn chứng minh được sự đa-zi-năng của mình. Không chỉ ca hát, chồng Diệu Nhi còn tham gia nhiều chương trình giải trí. Gần đây nhất là Anh Trai Say Hi. Những phát ngôn hài hước và thông minh, tính cách lầy lội được ẩn giấu sau lớp visual bùng nổ giúp Anh Tú Atus trở nên đặc biệt hơn. Trước khi vào chương trình, Anh Tú Atus được đánh giá là gương mặt không quá mới mẻ. Nhưng đến thời điểm hiện tại, sự thể hiện của ông xã Diệu Nhi lại khiến nhiều người bất ngờ.

Anh Tú mặc corset ren, váy lưới khoe body vạm vỡ, netizen: Chê! - Ảnh 8.

Từ trước đến nay, Anh Tú gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh điển trai, phong độ

Anh Tú mặc corset ren, váy lưới khoe body vạm vỡ, netizen: Chê! - Ảnh 9.

Ông xã Diệu Nhi gây chú ý khi tham gia Anh Trai Say Hi

Anh Tú chính thức khoe ảnh đăng ký kết hôn với Diệu Nhi vào cuối tháng 8/2022. Tiếp theo đó, cả hai đã tổ chức đám cưới lãng mạn vào tháng 10/2022. Sau khi về chung một nhà, cả hai thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên đối phương. Bên cạnh những giây phút tình cảm, độ lầy lội của đôi vợ chồng này cũng luôn khiến netizen thích thú.

Trong bài phỏng vấn gần đây với chúng tôi, Anh Tú cũng chia sẻ về sự thay đổi sau khi kết hôn: "Tú nghĩ rằng, phải là ai có gia đình rồi mới hiểu được, đó là ngoài vun đắp tình yêu vợ chồng thì quan trọng nhất trong hôn nhân chính là trách nhiệm và chân thành - hai thứ ở một ngưỡng rất cao. Trách nhiệm ở đây không phải chỉ với bố mẹ hay với vợ mà còn phải có trách nhiệm với bên gia đình vợ nữa. Để cho mọi người tin tưởng thì thứ nhất mình phải kiếm được tiền. Tú không biết mọi người nghĩ sao nhưng đây là một điều cực kỳ thực tế, đàn ông phải kiếm được ra tiền.

Mình càng ngày càng lớn thì bố mẹ sẽ ngày càng có tuổi hơn, sẽ có những vấn đề về sức khỏe cần lo. Không chỉ bố mẹ mà sau này mình còn có gia đình nhỏ, rồi hai bên nội ngoại, rất nhiều vấn đề. Nên là Tú nghĩ mình phải nỗ lực nhiều hơn. Tú từng nghĩ mình sẽ rất kén phim khi có một vị trí nhất định. Nhưng sau khi lập gia đình, Tú mới cảm thấy nếu kén phim như thế mình sẽ không có đồng ra đồng vào, không có tiền dự phòng để xoay sở lúc cần thiết. Nên bây giờ có việc là Tú sẽ làm hết".

Anh Tú mặc corset ren, váy lưới khoe body vạm vỡ, netizen: Chê! - Ảnh 10.

Anh Tú có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ bên Diệu Nhi

Bài cùng chuyên mục