Xôn xao bằng chứng Lisa (BLACKPINK) hẹn hò Jackson Wang trước khi gặp con trai tỷ phú

08/05/2024 11:02 (GMT+7)

Ngày 8/5, mạng xã hội Weibo xôn xao trước thông tin hẹn hò của 1 thành viên trong nhóm BLACKPINK với nam idol xứ Trung. Tin tức này do 1 blogger thời trang hàng đầu xứ tỷ dân, từng có cơ hội gặp gỡ và tham dự nhiều sự kiện với các ngôi sao danh tiếng quốc tế, tiết lộ. Dữ kiện người này đưa ra đó là nam nghệ sĩ cô từng chụp ảnh cùng. "1 thành viên của BLACKPINK từng là bạn gái của ngôi sao từng chung khung hình với tôi", nữ blogger cho biết.

Chia sẻ của blogger này nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội Trung Quốc. Sau khi "super soi" trang cá nhân của blogger thời trang, netizen xứ Trung cho rằng Jackson Wang (GOT7) chính là nhân vật nam chính được nhắc đến, còn nữ chính nhiều khả năng là Lisa.

Xôn xao bằng chứng Lisa (BLACKPINK) hẹn hò Jackson Wang trước khi gặp con trai tỷ phú - Ảnh 2.

Tin đồn Lisa - Jackson Wang từng hẹn hò bắt nguồn từ những chia sẻ của 1 blogger thời trang xứ Trung

Xôn xao bằng chứng Lisa (BLACKPINK) hẹn hò Jackson Wang trước khi gặp con trai tỷ phú - Ảnh 3.

Lisa - Jackson Wang bỗng chiếm sóng mạng xã hội với nghi vấn tình ái

Theo Sina, Lisa và Jackson Wang tuy không cùng công ty nhưng có mối quan hệ thân thiết trong showbiz. Bambam - đồng đội trong GOT7 của Jackson Wang - là đồng hương thân thiết với Lisa. Trên sóng truyền hình, Jackson Wang từng nhiều lần bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho BLACKPINK, đặc biệt là Lisa. Năm 2020, trong show truyền hình Xin Nhờ Tủ Lạnh, Jackson Wang hào hứng chia sẻ anh từng được Lisa dạy nhảy riêng. Năm 2023, Lisa đến xem màn biểu diễn của Jackson Wang tại Coachella và chụp ảnh cùng nhau.

Do đó, cư dân mạng xứ Trung không khỏi nghi ngờ Jackson Wang - Lisa quen biết và từng có thời gian phát triển tình cảm thông qua Bambam. Trước hàng loạt bình luận réo gọi vào xác nhận danh tính cũng như yêu cầu đưa ra bằng chứng 2 idol đình đám từng hẹn hò, nữ blogger thời trang chưa đưa ra phản hồi. Bên cạnh đó, cũng không ít người hâm mộ cho rằng thông tin Jackson Wang - Lisa từng hẹn hò không đáng tin và vô căn cứ.

Xôn xao bằng chứng Lisa (BLACKPINK) hẹn hò Jackson Wang trước khi gặp con trai tỷ phú - Ảnh 4.

Theo Sina, Lisa và Jackson Wang có mối quan hệ thân thiết

Nguồn: Sina

https://kenh14.vn/xon-xao-bang-chung-lisa-blackpink-hen-ho-jackson-wang-truoc-khi-gap-con-trai-ty-phu-20240508103946707.chn

Bài cùng chuyên mục