Vũ Cát Tường hớ miệng công khai thông tin của người yêu đồng giới, tưởng lạ hóa quen?

22/04/2024 20:02 (GMT+7)

Cách đây 1 năm, Vũ Cát Tường xác nhận đang có hạnh phúc với người yêu đồng giới. Thế nhưng, Vũ Cát Tường giữ kín thông tin về "người ấy", chỉ tiết lộ cô gái này có tên thân mật là "Bí đỏ". Khi xuất hiện ở nơi công cộng, ca sĩ và người yêu đồng giới đều che chắn kỹ lưỡng, ít gây chú ý. Tuy nhiên, qua một vài khoảnh khắc bị "tóm dính", dễ dàng nhận ra "đàng gái" có vóc dáng mảnh mai, mái tóc dài và thường diện đồ rất dịu dàng, thanh lịch. Sau khi Vũ Cát Tường cho ra mắt MV Từng là , "thánh soi" phát hiện nhiều chi tiết cho rằng vũ công kiêm nữ chính trong sản phẩm này chính là "Bí đỏ". Được biết, tên vũ công này là Trang Nguyễn, từng xuất hiện trong Người bí ẩn.

Sau thời gian chỉ úp úp mở mở, Vũ Cát Tường vô tình để lộ danh tính người yêu qua màn tương tác với người hâm mộ. Tại đêm nhạc, một vị khán giả tên Minh Trang đã hỏi về việc "Bí đỏ" có xuất hiện cùng Vũ Cát Tường hay không. Sau đó, Vũ Cát Tường cho biết "Bí đỏ" ở nhà, khán giả này liền đề nghị: "Vậy em thay Bí đỏ được không? Tường làm gì em làm đấy", thể hiện mong muốn được nhảy múa cùng trên sân khấu. Khi đó, Vũ Cát Tường đã bật cười và đáp lại: "Tường đã ghi nhận và sẽ về nói với Bí đỏ cũng có một bạn tên... đăng ký. Một bạn tên... bí xanh".

Việc Vũ Cát Tường dùng từ "cũng", bỏ dở câu nói giữa chừng chứng minh khán giả kia và nhân vật "Bí đỏ" cùng có tên Trang. Khi khán giả kia tiếp tục "dí": "Cũng có một bạn tên Minh Trang hả?" thì Vũ Cát Tường ngại ngùng rồi "đánh trống lảng": "Thôi thôi, Tường không biết. Người khác hỏi tiếp đi". Khi đó, khán giả xung quanh hô to "Lộ rồi, lộ rồi" khiến Vũ Cát Tường chỉ biết đứng cười trừ, "10 phần bất lực" trên sân khấu.

Clip: Vũ Cát Tường bất ngờ để lộ danh tính người yêu "Bí đỏ"

Vũ Cát Tường hớ miệng công khai thông tin của người yêu đồng giới, tưởng lạ hóa quen? - Ảnh 3.

Vũ Cát Tường hớ miệng khi giao lưu cùng một khán giả tên Trang

Vũ Cát Tường hớ miệng công khai thông tin của người yêu đồng giới, tưởng lạ hóa quen? - Ảnh 4.

Khi khán giả phát hiện ra đã lộ danh tính "Bí đỏ" và trêu ghẹo, Vũ Cát Tường ngại ngùng rồi thông báo ngừng giao lưu để tiếp tục hát

Vũ Cát Tường hớ miệng công khai thông tin của người yêu đồng giới, tưởng lạ hóa quen? - Ảnh 5.

Vũ công trong bài Từng là tên Trang Nguyễn, Vũ Cát Tường từng chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai vào những dịp đặc biệt

Vũ Cát Tường công khai xu hướng tính dục vào tháng 7/2023: "Mình không có nhu cầu giải thích về bản thân. Nhưng vì sau cột mốc 30, nhiều người sẽ thắc mắc bao giờ lấy chồng, bao giờ lập gia đình. Mình nghĩ mình nên nói 'I'm gay' (Tôi đồng tính). Mọi người nên hỏi bao giờ Tường lấy vợ, thay vì lấy chồng. Câu chuyện mình là ai, yêu trai hay gái, Tường không giấu nhưng cũng chưa một lần nói rõ vì Tường có quá nhiều nỗi sợ. Thời điểm này, Tường nhận ra là trước 30 tuổi mà không sống thật với chính mình thì khổ lắm. Với những người không biết Tường, có thể cứ gọi Tường là 'chị', là 'cô', thoải mái thôi. Từ hồi nào đến giờ, fan vẫn gọi Tường là 'Tường', thật ra cũng không nhất thiết phải gọi Tường là 'anh'. Có một người gọi mình là 'anh' là đủ rồi, mình đâu cần gì nhiều".

Vũ Cát Tường chia sẻ về người yêu hiện tại: "Cô ấy hiểu chuyện, thông cảm cho những 'vết thương lòng' của tôi. Chúng tôi dự định sau vài năm nữa sẽ tổ chức lễ cưới''. Giọng ca Từng là từng lên tiếng phủ nhận tin đồn sắp cưới trong năm 2024, cho biết sẽ công bố tin vui vào thời điểm thích hợp. Vũ Cát Tường mong muốn được mặc vest, nắm tay một cô gái cùng bước vào lễ đường.

Vũ Cát Tường hớ miệng công khai thông tin của người yêu đồng giới, tưởng lạ hóa quen? - Ảnh 6.

Đầu tháng 4/2024, Vũ Cát Tường và người yêu bị bắt gặp đi du lịch Thái Lan

Vũ Cát Tường hớ miệng công khai thông tin của người yêu đồng giới, tưởng lạ hóa quen? - Ảnh 7.

Vũ Cát Tường mong muốn được nắm tay một cô gái vào lễ đường

Bài cùng chuyên mục