Vén bí mật màn trình diễn bí ẩn nhất của The Eras Tour: Taylor Swift nhảy từ trên cao xuống thẳng dưới 'mặt nước' đầy ảo diệu!

21/03/2023 20:30 (GMT+7)

The Eras Tour của Taylor Swift chỉ vừa mới kết thúc đêm thứ hai nhưng đã đủ khiến cả thế giới "sôi sục" vì mức độ hoành tráng mà ekip nữ ca sĩ mang đến cho khán giả. Một trong những khoảnh khắc gây "sửng sốt" nhất của toàn bộ đêm diễn đến từ phần chuyển cảnh từ ca khúc Tim McGraw sang Lavender Haze.

Màn biến hóa "ảo diệu" của Taylor Swift trên sân khấu The Eras Tour

Cụ thể, sau khi Taylor Swift trình diễn xong ca khúc Tim McGraw - cũng là đại diện duy nhất của album debut Taylor Swift - nữ ca sĩ sẽ rời khỏi cây đàn piano, bất ngờ lấy đà, chúi người về phía trước rồi nhảy thẳng từ trên cao xuống đáy sân khấu, biến mất hoàn toàn trong lúc màn hình LED chuyển cảnh sang một đại dương mênh mông. Màn hình LED lắp ở khu vực đường catwalk cũng hiện lên cảnh "Taylor Swift" bơi dọc đường catwalk về lại sân khấu chính, bước lên bục cao để hát Lavender Haze mở đầu cho chương cuối cùng của đêm nhạc - Midnights.

Hình ảnh trên của Taylor Swift cực kì "ảo diệu", khiến khán giả có mặt tại SVĐ cứ ngỡ cô đang thực sự bơi trên sân khấu. Nhiều người đánh giá mức độ đầu tư của Taylor Swift quá lớn, làm họ như "lạc" vào thế giới của The Eras Tour, khó biết đâu là thật, đâu là ảo.

Taylor Swift nhảy xuống "hồ nước"...

Cứ ngỡ Taylor Swift đang "bơi" trên sân khấu...

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, một đoạn video fancam ghi hình từ góc phía bên trên cũng đã "bóc" được thủ thuật của Taylor Swift trong màn biến hóa siêu ảo diệu này. Cụ thể, khi Taylor Swift chuẩn bị vươn người về phía trước để nhảy, dưới sàn sân khấu sẽ mở ra, hiện ra một chiếc hố hình chữ nhật có lót đệm dày ngầm bên dưới để cô nhảy xuống. Lúc này chiếc hố sẽ hiện lên đèn màu đỏ để báo hiệu Taylor Swift chưa được nhảy.

Khi đèn hiệu chuyển sang màu xanh lá, cô biết phía dưới đã an toàn, có thể nhảy xuống vì ekip bên dưới đã chuẩn bị đủ để đỡ lấy cô. Sau khi Taylor Swift rớt xuống, cô sẽ được ekip hỗ trợ thay đồ và di chuyển rất nhanh ở khu vực dưới gầm sân khấu để nữ ca sĩ trở lại khu vực sân khấu chính. Toàn bộ các thao tác được Taylor Swift và ekip phối hợp cực kì nhịp nhàng, không sai lệch một giây vì đây là màn trình diễn tương đối mạo hiểm.

Vén bí mật màn trình diễn bí ẩn nhất của The Eras Tour: Taylor Swift nhảy từ trên cao xuống thẳng dưới mặt nước đầy ảo diệu! - Ảnh 4.

Cách Taylor Swift "bơi" giữa sân khấu.

Khán giả không khỏi xót xa vì sự lăn xả của Taylor Swift vì rõ ràng cô có thể chọn một cách khác an toàn hơn cho bản thân nhưng cô vẫn chọn cách mạo hiểm để mang đến cảm xúc mạnh mẽ nhất cho người xem. Vì rõ ràng, với tiết mục này, dù được ekip tính toán chi li từng động tác một nhưng vẫn tồn tại không ít rủi ro.

Bài cùng chuyên mục