Trước khi lên tiếng về thông tin vỡ nợ, Trương Ngọc Ánh có khối tài sản "khủng" cỡ nào?

06/05/2024 00:02 (GMT+7)

Vừa qua, Trương Ngọc Ánh gây xôn xao khi công khai đòi nợ đối tác trên trang cá nhân. Cụ thể, cô cho biết phía đối tác đã trễ hạn thanh toán với hợp đồng lên đến con số 24 tỷ đồng. Dù trước đó, nữ diễn viên đã chủ động cho đối phương nhiều cơ hội và tạo điều kiện giải quyết công nợ, tuy nhiên, cô vẫn chưa nhận được bất kì khoản thanh toán nào.

Theo Trương Ngọc Ánh chia sẻ, khoản nợ này cũng chính là lý do khiến cô vướng hiểu lầm và thị phi đối với một số bên khác. Nữ diễn viên lên tiếng: "Việc anh làm như vậy ảnh hưởng đến bên em và các nhà cung cấp rất nhiều. 9 tháng nay bên em chịu đựng nhiều sự hiểu lầm và thị phi nhưng em vẫn im lặng, nhẹ nhàng lịch sự để giữ mặt mũi cho anh nhưng ai thông cảm cho bên em".

Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh liên tục vướng vào ồn ào nợ nần và bị các bên nhắc thẳng tên để thanh toán những khoản tiền. Đây cũng là lý do khiến tên tuổi Trương Ngọc Ánh bị ảnh hưởng không ít. Tuy nhiên, trước khi vướng thị phi về chuyện tiền bạc, nữ diễn viên từng được biết đến là sao nữ sở hữu khối tài sản đáng gờm của Vbiz.

Trước khi lên tiếng về thông tin vỡ nợ, Trương Ngọc Ánh có khối tài sản khủng cỡ nào? - Ảnh 2.

Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng đòi nợ 24 tỷ đồng từ phía đối tác

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh được xem là một nghệ sĩ đa năng khi có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, diễn viên, nhà sản xuất, MC... Cô tham gia một số tác phẩm nổi bật như Em và Michael Jackson, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga, Vệ sĩ Sài Gòn... Đặc biệt, bộ phim Hương Ga đã giúp nữ diễn viên đạt mức doanh thu tiền tỷ.

Sau khi thành lập công ty giải trí mang tên TNA Entertainment, cô đã nắm bản quyền các cuộc thi nhan sắc lớn như Miss Supranational Vietnam, Miss Earth Vietnam... Vào năm 2022, Trương Ngọc Ánh gây sốc khi thông báo sẽ dùng khoảng 50 triệu đô (hơn 1270 tỷ đồng) để đầu tư vào các dự án nghệ thuật. Cụ thể hơn, nữ diễn viên sẽ chi cho nhiều lĩnh vực như các cuộc thi hoa hậu, lễ hội, sự kiện biểu diễn quốc tế:

"50 triệu đô chỉ là khởi đầu. Mỗi giai đoạn, chúng tôi sẽ đầu tư khác nhau. Để hợp tác quốc tế, bạn phải tạo ra cơ sở vật chất tương xứng. Chúng tôi phải xây dựng hệ thống rạp chiếu phim, studio, phim trường, nhà hát, quảng trường,… tiêu chuẩn quốc tế.

Để mời một ngôi sao quốc tế, điểm biểu diễn phải có sức chứa tối thiểu 10.000 người. Nếu điều kiện không đạt chuẩn, bạn đừng mong hợp tác quốc tế. Tôi ước khi xây xong phim trường, con số lên đến vài trăm triệu đô là hết sức bình thường“, Trương Ngọc Ánh chia sẻ kinh nghiệm nhiều năm làm việc với đối tác quốc tế.

Trương Ngọc Ánh đã rất thành công với bộ phim Hương Ga và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả

Nữ diễn viên và công ty hiện đang nắm bản quyền các cuộc thi nhan sắc lớn

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh cũng lấn sân sang mảng kinh doanh. Cô hiện đang sở hữu công ty cùng nhiều nhà hàng khác nhau. Ngoài ra, nữ diễn viên còn đầu tư bất động sản và trở thành nhà đầu tư nổi danh.

Được biết, Trương Ngọc Ánh cùng con gái đang sinh sống tại một căn hộ cao cấp. Căn hộ này nằm ở khu vực trung tâm TP.HCM với diện tích lên đến 300m2 cùng nội thất tiện nghi và sang trọng. Tuy nhiên tới khoảng cuối năm 2023, Trương Ngọc Ánh đăng thông tin bán lại căn penthouse này vì không sử dụng. Ngoài căn penthouse xịn xò trên, cô còn đầu tư một căn hộ hạng sang khác ở trung tâm Quận 1.

Trước khi lên tiếng về thông tin vỡ nợ, Trương Ngọc Ánh có khối tài sản khủng cỡ nào? - Ảnh 5.

Sau khi lấn sân kinh doanh, Trương Ngọc Ánh hiện sở hữu công ty riêng cùng nhiều nhà hàng khác nhau

Một số góc trong căn penthouse của Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh cũng thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục đến từ các thương hiệu đắt đỏ trên thế giới. Không chỉ vậy, những món trang sức kim cương "size khủng" của nữ diễn viên nhiều lần khiến dư luận phải trầm trồ không ngớt. Chưa kể, Trương Ngọc Ánh còn sở hữu những chiếc xế hộp sang chảnh.

Trước khi lên tiếng về thông tin vỡ nợ, Trương Ngọc Ánh có khối tài sản khủng cỡ nào? - Ảnh 7.

Trương Ngọc Ánh cũng sở hữu những món đồ hiệu đắt đỏ như quần áo, túi xách...

Những lần khoe trang sức kim cương của người đẹp khiến nhiều người không khỏi trầm trồ

Trước khi lên tiếng về thông tin vỡ nợ, Trương Ngọc Ánh có khối tài sản khủng cỡ nào? - Ảnh 9.

Bên cạnh đó, cô cũng sắm chiếc xế hộp đắt đỏ phục vụ cho việc di chuyển thường ngày

Trước khi lên tiếng về thông tin vỡ nợ, Trương Ngọc Ánh có khối tài sản khủng cỡ nào? - Ảnh 10.

Bài cùng chuyên mục