Trợ lý của Nam Em lên livestream khẳng định người đẹp 9x vẫn làm điều này

17/04/2024 15:03 (GMT+7)

Nam Em đúng là "kiếp nạn" của showbiz Việt khi mới im ắng vài ngày sau khi bị cơ quan chức năng phạt hành chính lần 2 thì cô nàng đã xuất hiện trở lại.

Tuy không lộ mặt nhưng thông qua việc góp giọng hát ké ở livestream của bạn trai Bùi Hữu Cường, có thể thấy Nam Em vẫn vui vẻ, thoải mái. Chưa dừng lại đó, vào tối 16/4, trợ lý của Nam Em bất ngờ tổ chức phiên livestream để thông báo về tình hình "chị gái".

Trợ lý của Nam Em lên livestream khẳng định người đẹp 9x vẫn làm điều này - Ảnh 1.

Trợ lý của Nam Em bất ngờ livestream thông báo tình hình của chị gái

Theo đó, trợ lý của Nam Em khẳng định "chị gái" vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường và sẽ sớm quay lại với hoạt động ca hát sau khi nghỉ ngơi, lấy lại sức.

Trợ lý nói thêm, việc đóng TikTok và Facebook là do Nam Em tự làm để mọi chuyện tạm lắng xuống. "Chị em vẫn sẽ lên live, vẫn ca hát, vẫn hoạt động nghệ thuật nha mọi người", trợ lý Nam Em khẳng định.

Người đẹp 9x hiện đã thay đổi rất nhiều và mong sớm được hoạt động nghệ thuật trở lại. Đồng thời, người này cũng khẳng định Nam Em không làm sai mà chỉ bị hiểu lầm vì người trong cuộc mới biết chính xác điều gì đang xảy đến. 

Ngoài ra, trợ lý Nam Em cũng cho biết Nam Em đang thuê nhà ở Đà Lạt với giá 15 triệu đồng. Căn nhà thuê này không có các thiết bị phòng thu chuyên nghiệp như ở TP.HCM.

Trợ lý của Nam Em lên livestream khẳng định người đẹp 9x vẫn làm điều này - Ảnh 3.

Trợ lý của Nam Em lên livestream khẳng định người đẹp 9x vẫn làm điều này - Ảnh 4.

Nam Em

Trước đó, khi cùng bạn trai livestream hát hò, Nam Em khiến khán giả khó hiểu vì thái độ thiếu nghiêm túc. Không đề cập nhiều đến những lùm xùm gần đây, Nam Em hát hết bài này đến bài kia nhưng đáng nói là thái độ của người đẹp 9x rất khó hiểu.

Cô liên tục nhại giọng, bẻ tiếng rồi hát kiểu cười cợt. Đến lúc thể hiện ca khúc Như một giấc mơ của Mỹ Tâm, Nam Em hát không nghiêm túc.

Cô vừa hát vừa đùa ở đoạn: "Xua tan đi bao cay đắng với tiếc nuối, em không tin em vẫn chờ đợi người quay về với những sóng gió trong cuộc tình đôi ta". Sau đó, Bùi Hữu Cường bật cười phụ họa theo Nam Em.

Ở những phần cover khác, Nam Em vẫn giữ thái độ bỡn cợt. Bên dưới những đoạn clip hát này, khán giả bày tỏ sự phẫn nộ. Nhiều người cho rằng Nam Em đừng nên xuất hiện trong thời điểm này vì khán giả vẫn chưa tha thứ cho những điều tiêu cực mà cô gây ra.

Bài cùng chuyên mục