Trần Đô Linh như thiên kim tiểu thư xé sách bước ra ở Quý Nữ

06/05/2024 00:10 (GMT+7)

Kể từ sau cơn sốt "Trường nguyệt tẫn minh" cùng loạt vai cameo đáng đồng tiền bát gạo, Trần Đô Linh đã trở thành một gương mặt đáng chú ý tại màn ảnh Hoa ngữ. Thời điểm hiện tại, cô đang tham gia quay phim "Quý nữ" và những hình ảnh được leak ra từ phim trường luôn thu hút sự quan tâm không nhỏ.

Mỹ nhân Hoa ngữ được khen như thiên kim tiểu thư xé sách bước ra, nhan sắc hoàn hảo trời sinh để đóng cổ trang - Ảnh 1.

Trần Đô Linh và Ôn Tranh Vanh vào vai mẹ con trong phim cổ trang "Quý nữ".

Mới đây, loạt ảnh Trần Đô Linh xuất hiện chung khung hình với Ôn Tranh Vanh đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Netizen một lần nữa phải xuýt xoa trước nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1993, khen ngợi cô không chỉ đẹp mà còn có khí chất như một thiên kim tiểu thư đích thực. Cho những ai chưa biết ở "Quý nữ", Trần Đô Linh và Ôn Tranh Vanh vào vai mẹ con. Trước đó ở bộ phim "Vân chi vũ", họ từng đóng vai một cặp chủ tớ.

Trần Đô Linh đẹp xuất sắc ở phim "Quý nữ".

Bình luận của netizen về tạo hình của Trần Đô Linh ở phim "Quý nữ":

- Trần Đô Linh đúng là trời sinh để đóng cổ trang. Cảm giác đóng hiện đại sẽ không ấn tượng mấy, nhưng mà tạo hình cổ trang thì leak phim nào ăn tiền phim đó.

- Thật sự thì nhan sắc của Trần Đô Linh giữa dàn sao Cbiz cũng không phải quá diễm lệ, nhưng mỗi lần nhìn bạn này là mình lại cảm giác giống thiên kim nhà quyền quý, gương mặt bầu bĩnh, nước da sáng, sắc diện hồng hào.

- Trần Đô Linh trông có khí chất quý nữ ghê ấy.

- Ảnh nhắm mắt xinh ghê.

- Tạo hình này nhìn dịu dàng, đoan trang. Mê nha.

"Quý nữ" là một dự án truyền hình cổ trang mà ở đó, Trần Đô Linh hợp tác cùng mỹ nam Tân Vân Lai. Câu chuyện của phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Quý nữ khó cầu" của nhà văn Thiên Sơn Trà Khách.

Mỹ nhân Hoa ngữ được khen như thiên kim tiểu thư xé sách bước ra, nhan sắc hoàn hảo trời sinh để đóng cổ trang - Ảnh 4.

Trần Đô Linh được khen có khí chất của thiên kim nhà quyền quý và gương mặt trời sinh để đóng cổ trang.

Nữ chính Trang Hàn Nhạn là cô con gái của Đông Hầu Vương và Đường Tiểu Kiều xuất thân Đường Môn. Trong khi đó, nam chính Phó Vân Tịch là em trai của Hoàng Đế. Trang Hàn Nhạn ban đầu hiện lên là một tiểu thư nhà quý tộc với tính cách dịu dàng, nhưng cuộc đời cô lại kết thúc bằng một thảm kịch đầy đau khổ.

Dẫu vậy, với một cơ hội được trọng sinh, cô đã quyết tâm thay đổi số mệnh của mình và báo thù những người đã gây tổn thương cho cô trong kiếp trước. Trong hành trình trả thù, Trang Hàn Nhạn gặp gỡ và nhận được sự hỗ trợ từ vị vương gia Phó Vân Tịch bí ẩn và lạnh lùng.

Bộ phim "Quý nữ" do Trần Đô Linh và Tân Vân Lai đóng chính hiện đang quay, dự kiến chiếu trên nền tảng Tencent Video.

Bài cùng chuyên mục