Thùy Tiên rủ Lôi Con "mở liveshow" ở phố đi bộ nhưng động thái của Quang Linh Vlogs mới gây chú ý!

02/05/2024 10:40 (GMT+7)

Những ngày qua, Quang Linh Vlogs và các cộng sự tại Châu Phi đã về Việt Nam. Trong số đó, em bé người Châu Phi được gọi với cái tên thân mật là Lôi Con nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trước đây, Lôi Con từng gây sốt với nhiều khoảnh khắc tương tác vô cùng đáng yêu với Hoa hậu Thùy Tiên nên cuộc hội ngộ giữa 2 cô cháu rất được nhiều người mong chờ.

Đến tối 1/5, Quang Linh Vlogs đã chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ Hoa hậu Thùy Tiên. Sau 2 năm, bé Lôi Con nay đã lớn rõ, hiểu chuyện và chủ động hôn má Thùy Tiên. Khoảnh khắc nàng hậu bồng bế "idol nhí" trên tay nhanh chóng gây sốt vì quá đáng yêu.

Thùy Tiên rủ Lôi Con mở liveshow ở phố đi bộ nhưng động thái của Quang Linh Vlogs mới gây chú ý! - Ảnh 2.

Thùy Tiên bế Lôi Con chụp hình cùng ekip Quang Linh Vlogs

Chưa dừng lại ở đó, Thùy Tiên cùng ekip Quang Linh Vlogs đã cùng nhau mặc áo đồng phục và "khuấy đảo" phố đi bộ Nguyễn Huệ. Tại đây, Thùy Tiên đã trổ tài hát karaoke bài Thu cuối với phần minh hoạ vô cùng nhiệt tình của Lôi Con. Có thể thấy, lúc đầu Lôi Con có phần hơi ngại ngùng khi biểu diễn trước đám đông nhưng sau đó, cậu bé đã nhanh chóng lấy lại sự tin để trình diễn. Netizen cảm thấy thích thú với khoảnh khắc "cô hát đường cô, cháu nhảy đường cháu" vô cùng đáng yêu này.

Thùy Tiên hát karaoke với sự tham gia phụ hoạ của Lôi Con

Thùy Tiên rủ Lôi Con mở liveshow ở phố đi bộ nhưng động thái của Quang Linh Vlogs mới gây chú ý! - Ảnh 4.

Lôi Con biểu diễn tự tin trước đám đông

Ngoài ra, ống kính cũng bắt được cảnh Quang Linh Vlogs hoà mình vào đám đông khán giả nhưng đang chắp tay cầu xin điều gì đó khiến nhiều người không khỏi tò mò. Lý giải về hành động này, một netizen cho biết Quang Linh mong mọi người không quay quá nhiều vì ekip của anh đang làm clip đăng lên YouTube, hành động "chắp tay" như một cách để anh cảm ơn mọi người.

Thùy Tiên rủ Lôi Con mở liveshow ở phố đi bộ nhưng động thái của Quang Linh Vlogs mới gây chú ý! - Ảnh 5.

Quang Linh Vlogs chắp tay cảm ơn ở góc phải màn hình

Lôi Con có tên thật là Mativado (5 tuổi), bé sinh ra và lớn lên ở Angola. Cậu bé này là con trai của Matiloi - một thành viên team châu Phi của Quang Linh Vlogs. Lôi Con đã được Quang Linh Vlogs nhận làm con nuôi và đưa về ở cùng để tiện chăm sóc. Trong các vlog của Quang Linh, cậu bé này thường xuyên xuất hiện và được nhiều người yêu mến vì quá đáng yêu, thông minh và học rất nhanh tiếng Việt.

Thùy Tiên rủ Lôi Con mở liveshow ở phố đi bộ nhưng động thái của Quang Linh Vlogs mới gây chú ý! - Ảnh 6.

Thùy Tiên rất thân thiết với Lôi Con

Chắc chắn trong thời gian sắp tới, khán giả sẽ còn được xem thêm nhiều clip về các hoạt động của ekip Quang Linh Vlogs tại Việt Nam và chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của Hoa hậu Thùy Tiên.

Bài cùng chuyên mục