Thiều Bảo Trâm bị "team qua đường" bắt gặp sau chuyến đi Pháp thăm bạn trai, thái độ ra sao khi phát hiện ống kính?

30/04/2024 15:03 (GMT+7)

Nếu như trước đây Thiều Bảo Trâm luôn né tránh, mỗi lần đi du lịch chung với Sơn Tùng phải đăng ảnh vào những khoảng thời gian khác nhau để tránh bị "thánh soi" phát hiện thì nay nữ ca sĩ khá thoải mái tung hint bên bạn trai mới. Những ngày qua, Thiều Bảo Trâm đã đến Pháp để tận hưởng kỳ nghỉ "chanh sả" cùng người yêu. "Nửa kia" cũng đăng ảnh Thiều Bảo Trâm lên mạng xã hội để "khẳng định chủ quyền".

Mới đây, "team qua đường" bắt gặp Thiều Bảo Trâm ở sân bay, cô đã trở về Việt Nam sau nhiều ngày nghỉ dưỡng tại Pháp. Nữ ca sĩ về nước một mình chứ không có bạn trai tin đồn đồng hành. Khi bắt gặp ống kính, Thiều Bảo Trâm không hề né tránh mà còn vui vẻ vẫy tay chào. Trong ảnh bắt cận qua "cam thường", nữ ca sĩ vẫn rất xinh xắn, khuôn mặt toát lên vẻ hạnh phúc.

Clip: Thiều Bảo Trâm về Việt Nam sau khi thăm bạn trai tại Pháp

Thiều Bảo Trâm bị team qua đường bắt gặp sau chuyến đi Pháp thăm bạn trai, thái độ ra sao khi phát hiện ống kính? - Ảnh 3.

Thiều Bảo Trâm lẻ bóng khi trở về Việt Nam sau chuyến sang Pháp thăm người yêu

Thiều Bảo Trâm bị team qua đường bắt gặp sau chuyến đi Pháp thăm bạn trai, thái độ ra sao khi phát hiện ống kính? - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ còn hào hứng chào khi bắt gặp ống kính

Chàng trai vướng nghi vấn hẹn hò Thiều Bảo Trâm sở hữu vẻ ngoài điển trai. Theo thông tin của chúng tôi, thời điểm cả hai bắt đầu mối quan hệ là trước dịp Tết vừa qua. Anh chàng từng là game thủ, hiện tại, "bạn trai" Thiều Bảo Trâm đang sinh sống và học tập tại Pháp. Những ngày qua, anh được cho là "phó nháy" khiến Thiều Bảo Trâm "bất lực" vì những bức ảnh "khó diễn tả bằng lời".

Thiều Bảo Trâm bị team qua đường bắt gặp sau chuyến đi Pháp thăm bạn trai, thái độ ra sao khi phát hiện ống kính? - Ảnh 5.

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm khoe ảnh cả hai ở Pháp, ngày công khai đến gần lắm rồi!

Thời điểm mới rộ tin hẹn hò, Thiều Bảo Trâm đã công khai lên tiếng bênh vực khi người này vướng tin đồn tiêu cực vì loạt ảnh uống rượu, tụ tập bạn bè trong quán bar. Nữ ca sĩ nói: "Đi chơi với bạn bè uống rượu, đến cái bồn rửa mặt cũng bị các bạn xuyên tạc thành 1 cái gì đó rất xấu. Mình không thể tin là các bạn có thể nghĩ ra nội dung như vậy. Chắc chắn điều các bạn đang nói nó rất sai sự thật. Một câu tiếng Anh cũng bị dịch thành 1 câu khác để các bạn nói theo ý mình bằng được.

Mình chưa bao giờ so sánh ai với ai cả. Cũng như mình chỉ âm thầm lặng lẽ sống thôi. Những ai không thích mình, ok mình là nghệ sĩ mình đón nhận hết những phản hồi của mọi người. Nhưng nếu bịa đặt về người khác như vậy nó là điều đi quá xa rồi. Thật sự mình mong mọi chuyện hãy dừng ở đây. Mình không có sức mạnh để dẫn dắt cái gì cả. Mình chỉ âm thầm sống cuộc sống của mình và làm việc thôi".

Thiều Bảo Trâm thoải mái check in chung địa điểm, khoe được "nửa kia" chụp ảnh khi du lịch tại Pháp

Thiều Bảo Trâm chia sẻ về gu bạn trai: "Tôi không đi tìm và theo đuổi đàn ông, có theo đuổi thì chỉ theo đuổi sự nghiệp thôi. Nói thật, ai yêu tôi thì người đó sẽ có sự đảm bảo dữ dội vì tôi rất lì. Tôi mà yêu ai thì người đó sẽ là số 1, là người đàn ông hấp dẫn nhất, tuyệt nhất trên cuộc đời này đối với tôi. Tôi là người chung thủy nên mình cũng mong muốn tìm được một người như thế. Yêu người gia trưởng thì hơi mệt chứ tôi thì không quan trọng ngoại hình, chỉ cần người đó biết lắng nghe bởi phụ nữ thích nói lắm. Tôi thích người chăm chỉ, đàn ông lúc mà làm việc chăm chỉ rất hấp dẫn".

Thiều Bảo Trâm bị team qua đường bắt gặp sau chuyến đi Pháp thăm bạn trai, thái độ ra sao khi phát hiện ống kính? - Ảnh 7.

Thiểu Bảo Trâm được cho là đã có bạn trai mới sau mối tình "thanh xuân" kéo dài 8 năm

Bài cùng chuyên mục