Taylor Swift hoá bệnh nhân trong bệnh viện tâm thần, gửi 72 lá thư về tình cũ ẩn ý 1 đám cưới không thành?

19/04/2024 11:00 (GMT+7)

Đoạn trailer nhá hàng của album The Tortured Poets Department của Taylor Swift đang khiến cả thế giới xôn xao. Hóa ra, mọi "thuyết âm mưu" về sự lãng mạn, thơ ca khi thấy có chữ "poets" (những nhà thơ) đều chỉ là "thuyết âm mưu", Taylor Swift trong era này dẫn khán giả đến... một bệnh viện tâm thần, nơi cô là một bệnh nhân đang bị giày vò bởi những kí ức tổn thuơng!

Taylor Swift và màn nhá hàng cực gắt cho album The Tortured Poets Department

Mặc dù trong bệnh viện tâm thần nhưng "bệnh nhân" Taylor Swift vẫn cực kì sang chảnh và thần thái. Lúc thì thấy Taylor Swift đi giữa hành lang bệnh viện với các file hồ sơ bốc cháy, lúc thì thấy cô đập phá đồ đạc trong khu vực cách li, lúc thì thấy cô bị trói ghì trói vào thành giường khi cơn bệnh bộc phát, lúc lại thấy xích phủ đầy cơ thể,... Tất cả hình ảnh trên cộng với tông màu trắng - đen, âm nhạc dồn dập và căng thẳng, tạo nên bầu không khí đầy ma mị. Fan Taylor Swift toàn cầu hẳn đang "ngất lịm" trước loạt khung hình "điên rồ" và tuyệt đẹp này.

Album The Tortured Poets Department sẽ ra mắt vào 11h00 trưa nay (19/4) theo giờ Việt Nam, MV cho single mở đường - Fortnight sẽ lên sóng vào 7h00 sáng mai (20/4) theo giờ Việt Nam. Taylor Swift đã sẵn sàng để tạo "địa chấn" trên toàn cầu!

Taylor Swift hoá bệnh nhân trong bệnh viện tâm thần, gửi 72 lá thư về tình cũ ẩn ý 1 đám cưới không thành? - Ảnh 2.
Taylor Swift hoá bệnh nhân trong bệnh viện tâm thần, gửi 72 lá thư về tình cũ ẩn ý 1 đám cưới không thành? - Ảnh 3.
Taylor Swift hoá bệnh nhân trong bệnh viện tâm thần, gửi 72 lá thư về tình cũ ẩn ý 1 đám cưới không thành? - Ảnh 4.
Taylor Swift hoá bệnh nhân trong bệnh viện tâm thần, gửi 72 lá thư về tình cũ ẩn ý 1 đám cưới không thành? - Ảnh 5.

Loạt khung ảnh có phần kinh dị trong bệnh viện tâm thần nơi "bệnh nhân" Taylor Swift chữa trị.

Ở một diễn biến khác, trong một chiến dịch quảng bá album có thể xem là chưa từng có tiền lệ trước đó, team Taylor Swift kết hợp với Spotify đã cho dựng hàng loat các mô hình thư viện theo chủ đề The Tortured Poets Department khắp nước Mỹ. Điểm nhấn ở các thư viện này ngoài kệ sách chứa hàng loạt "hint" cho album mới còn là 72 chiếc hòm thư được cho là tượng trưng cho 72 tháng - 6 năm tình yêu giữa Taylor Swift và Joe Alwyn.

Trong 72 chiếc hòm thư này, tất cả đều được khóa kín trừ 6 hòm thư với 6 chiếc thiệp cưới vĩnh viễn chưa bao giờ được gửi đi. Fan Taylor Swift lập tức "trổ tài thám tử" và cho rằng 6 lá thư mời cưới không được gửi đi này là 6 lần cầu hôn của nữ ca sĩ với Joe Alwyn nhưng bất thành!

Taylor Swift hoá bệnh nhân trong bệnh viện tâm thần, gửi 72 lá thư về tình cũ ẩn ý 1 đám cưới không thành? - Ảnh 6.
Taylor Swift hoá bệnh nhân trong bệnh viện tâm thần, gửi 72 lá thư về tình cũ ẩn ý 1 đám cưới không thành? - Ảnh 7.

Hòm thư 72 lá, 6 lá thư mời cưới không bao giờ được gửi đi!

https://kenh14.vn/taylor-swift-hoa-benh-nhan-trong-benh-vien-tam-than-gui-72-la-thu-ve-tinh-cu-an-y-1-dam-cuoi-khong-thanh-20240419085901121.chn

Bài cùng chuyên mục