Suni Hạ Linh đọ sắc cùng Mai Davika nhưng bị đàn em "bơ đẹp" trên MXH?

03/05/2024 15:20 (GMT+7)

Ở thời điểm hiện tại, Đạp gió 2024 vẫn đang là chương trình nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả, đặc biệt khi show thực tế này quy tụ nhiều gương mặt đình đám như Mai Davika, Trần Lệ Quân, Nicole Jung, Trương Dư Hi, Lưu Hân, Tát Đỉnh Đỉnh, Liễu Nham, Hàn Tuyết, Hà Khiết... và cả đại diện Việt Nam - Suni Hạ Linh. Các thí sinh hiện đã hoàn thành xong Công diễn 1 và bước vào phần chia đội biểu diễn trong Công 2.

Sau màn trình diễn solo nhận về nhiều tranh cãi, Suni Hạ Linh đã dần hòa nhập hơn với chương trình và thể hiện khá nổi bật trong Công 1. Mới đây, nữ ca sĩ cũng tung thêm loạt ảnh hậu trường cùng hội chị em trong chương trình, đặc biệt trong số đó là khoảnh khắc selfie cùng Mai Davika.

Suni Hạ Linh đọ sắc cùng Mai Davika nhưng bị đàn em bơ đẹp trên MXH? - Ảnh 1.

Suni Hạ Linh đọ visual cùng Mai Davika

Davika Hoorne hay còn được biết đến với nghệ danh Mai Davika, sinh ngày 16/5/1992. Cô được mệnh danh là "ma nữ đẹp nhất màn ảnh" nhờ vai diễn Mae Nak trong phim Tình người duyên ma . Năm 2018, cô trở thành nữ chính trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Chính vì vậy, khi tham gia Đạp gió , Mai được đánh giá là nhân tố nổi bật về visual của chương trình. Khoảnh khắc nữ diễn viên đọ sắc cùng Suni Hạ Linh nhận về nhiều sự chú ý, đại diện Việt Nam khoe vẻ tươi trẻ bên cạnh "ma nữ" Thái Lan.

Trên MXH Instagram, Suni Hạ Linh đã follow Mai Davika nhưng ở phía ngược lại, nữ diễn viên người Thái chưa tương tác lại với đại diện Việt Nam. Chính vì vậy, một số ý kiến cho rằng Suni bị đàn em "bơ đẹp"?

Suni Hạ Linh đọ sắc cùng Mai Davika nhưng bị đàn em bơ đẹp trên MXH? - Ảnh 2.

Suni đã follow Mai...

Suni Hạ Linh đọ sắc cùng Mai Davika nhưng bị đàn em bơ đẹp trên MXH? - Ảnh 3.

... nhưng Mai thì chưa làm điều tương tự với đại diện Việt Nam

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng Mai cũng chưa follow các thí sinh Đạp gió khác chứ không chỉ riêng Suni Hạ Linh và hành động nhỏ này cũng không thể đánh giá hết được mối quan hệ giữa cô với các chị đẹp khác. Hiện tại, các thí sinh còn trụ lại vẫn tích cực tập luyện để hoàn thành những màn biểu diễn cuối cùng. Dù thời gian tham gia chương trình khá ngắn ngủi nhưng tất cả chị đẹp đều đang tận hưởng hết mình cùng hội bạn mới và chắc chắn đây sẽ trở thành một trong những kỷ niệm khó quên của họ.

Suni Hạ Linh đọ sắc cùng Mai Davika nhưng bị đàn em bơ đẹp trên MXH? - Ảnh 4.
Suni Hạ Linh đọ sắc cùng Mai Davika nhưng bị đàn em bơ đẹp trên MXH? - Ảnh 5.

Suni Hạ Linh cũng selfie cùng các chị đẹp khác

Bài cùng chuyên mục