Song Hye Kyo lén làm điều này khi đứng bên tài tử Kwon Sang Woo trên sân khấu 20 năm trước

30/03/2023 11:30 (GMT+7)

Tối 28/3, người hâm mộ bất ngờ đăng lên Twitter, Pann một vài hình ảnh cũ của Song Hye Kyo. Được biết, đây là những tấm hình được chụp tại lễ trao giải SBS Drama Awards 2003 - nơi mỹ nhân họ Song tỏa sáng với 2 giải thưởng quan trọng.

Trong sự kiện, Song Hye Kyo chinh phục trái tim người hâm mộ bằng nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào tựa thiên thần. Trên sân khấu, nữ diễn viên sinh năm 1981 nở nụ cười dịu dàng như cơn gió mùa xuân, khiến khán giả say sưa ngắm nhìn.

Thế nhưng, 1 hành động bất ngờ của mỹ nhân The Glory mới là điều chiếm trọn spotlight ở loạt ảnh cũ. Trong phần trao giải cho 10 diễn viên xuất sắc nhất, cô cùng tài tử Nấc Thang Lên Thiên Đường Kwon Sang Woo và "bà cả" Thế Giới Hôn Nhân Kim Hee Ae thuộc nhóm nghệ sĩ đầu tiên được xướng tên. Khi Song Yoon Ah đang công bố nốt tên những diễn viên đoạt giải còn lại, Song Hye Kyo có vẻ cũng nôn nóng muốn biết kết quả giống như khán giả nên đã lén nhìn tờ giấy trong tay người chị thân thiết. Hình ảnh này khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú, giúp Song Hye Kyo trở nên gần gũi hơn với khán giả.

Song Hye Kyo lén làm điều này khi đứng bên tài tử Kwon Sang Woo trên sân khấu 20 năm trước - Ảnh 2.

Song Hye Kyo gây sốt trên sân khấu SBS Drama Awards 2003 với nhan sắc tựa nàng thơ

Song Hye Kyo lén làm điều này khi đứng bên tài tử Kwon Sang Woo trên sân khấu 20 năm trước - Ảnh 3.

Nụ cười trong trẻo của nữ diễn viên cũng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả

Song Hye Kyo lén làm điều này khi đứng bên tài tử Kwon Sang Woo trên sân khấu 20 năm trước - Ảnh 4.

1 khoảnh khắc rất đời của mỹ nhân The Glory trên sân khấu sự kiện danh giá đã chiếm trọn spotlight trong loạt ảnh cũ của cô. Khi Song Yoon Ah đang công bố nốt tên những nghệ sĩ đoạt giải, Song Hye Kyo vì không nén nổi sự tò mò nên đã lén nhìn kết quả được ghi trong tờ giấy trên tay đàn chị

Trước đó, hình ảnh Song Hye Kyo trang điểm, làm tóc trước khi tham gia lễ trao giải SBS Drama Awards 2003 cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Có thể thấy, chất lượng hình ảnh thấp cũng không thể dìm nổi visual hoàn hảo, đẳng cấp của nữ thần họ Song

Nguồn: Twitter, Naver

Bài cùng chuyên mục