Sốc: Rộ nghi vấn nam rapper hạng A Diddy biến con gái nuôi thành

29/03/2024 07:50 (GMT+7)

Vụ việc rapper Diddy (Sean Combs) bị điều tra vì cáo buộc tấn công tình dục và buôn bán tình dục đang là tâm điểm truyền thông Mỹ. Ông trùm nhạc rap bị bạn gái cũ Cassie và 4 nạn nhân khác đâm đơn kiện. Vào ngày 25/3 vừa qua, cảnh sát và đặc vụ liên bang Mỹ đã bất ngờ ập vào khám xét biệt thự của Diddy ở Holmby Hills, Los Angeles, Mỹ để tìm bằng chứng.

Lúc này, nhiều người lục tìm lại đoạn livestream Diddy giới thiệu cô con gái nuôi tên Ava Baroni Combs và lo ngại cô bé chính là nạn nhân của nạn buôn bán tình dục. Vào năm 2020, Diddy tuyên bố nhận nuôi Ava vì thấy gia đình cô bé sống trong cảnh nghèo túng, vô gia cư. Sau khi nhận được sự đồng ý của bố mẹ Ava, rapper đình đám đã đón cô bé về ở cùng các con ruột của mình. Kết thúc livestream giới thiệu, Diddy còn hôn lên má của con gái nuôi.

Sốc: Rộ nghi vấn nam rapper hạng A biến con gái nuôi thành món hàng buôn bán tình dục - Ảnh 2.

Diddy nhận nuôi cô bé Ava Baroni Combs (ngoài cùng bên trái) vào năm 2020

Sốc: Rộ nghi vấn nam rapper hạng A biến con gái nuôi thành món hàng buôn bán tình dục - Ảnh 3.

Rapper đình đám hôn má con gái nuôi trong buổi livestream giới thiệu

Sau đó, Ava Baroni Combs xuất hiện trong nhiều bức ảnh cuộc sống hàng ngày của các thành viên gia đình Diddy. Ava chia sẻ rằng cô bé và Jessi - D'Lila (2 con gái sinh đôi của Diddy) về cơ bản là chị em. Ở thời điểm đó, rapper đình đám cho biết anh nhận nuôi Ava cũng giống như cách các ngôi sao Madonna, Charlize Theron và Sandra Bullock nhận con nuôi, tức là hoàn toàn xuất phát từ tình yêu thương.

Sốc: Rộ nghi vấn nam rapper hạng A biến con gái nuôi thành món hàng buôn bán tình dục - Ảnh 4.
Sốc: Rộ nghi vấn nam rapper hạng A biến con gái nuôi thành món hàng buôn bán tình dục - Ảnh 5.

Ava sống chung và rất thân thiết với các con ruột của Diddy

Giờ đây, nhiều người nghi ngờ Ava Baroni Combs chính là nạn nhân bị bố nuôi buôn bán tình dục. Chỉ trong vòng 4 năm, Ava đã "dậy thì thành công", từ bé gái thành thiếu nữ phổng phao nhưng vẫn ở độ tuổi vị thành niên.

Ngay sau khi bố nuôi Diddy bị điều tra, Ava Baroni Combs đã khóa trang cá nhân, đồng thời không trả lời báo chí truyền thông. Điều này càng làm dấy lên lo ngại mục đích Diddy nhận nuôi Ava không đến từ tình yêu thương, mà là để biến cô bé thành "món hàng" buôn bán.

Sốc: Rộ nghi vấn nam rapper hạng A biến con gái nuôi thành món hàng buôn bán tình dục - Ảnh 6.

Ava "dậy thì thành công" thành thiếu nữ phổng phao. Động thái trốn tránh truyền thông của Ava càng khiến netizen thêm tin cô là nạn nhân bị bố nuôi buôn bán tình dục

Diddy sinh năm 1969, có tên thật là Sean Combs cùng nhiều nghệ danh khác như Puff Daddy, P. Diddy. Diddy là rapper, ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất, giám đốc thu âm quyền lực hàng đầu làng nhạc rap. Trong suốt sự nghiệp, nam rapper này đã giành được 3 giải Grammy, 2 giải Video âm nhạc của năm tại MTV và là nhà sản xuất chương trình Making The Band của đài truyền hình này.

Diddy thành lập hãng thu âm riêng vào năm 1993 và lăng xê hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Notorious BIG, Mary J. Blige, Usher... Năm 1998, nam rapper thành lập hãng bán lẻ quần áo Sean John. Forbes ước tính giá trị tài sản ròng của Diddy lên đến 1 tỷ USD (khoảng 25.000 tỷ đồng) vào năm 2022.

Năm ngoái, bạn gái cũ Cassie đã kiện Diddy lạm dụng tình dục cô trong thời gian dài họ hẹn hò, từ 2005-2018. Ông trùm nhạc rap đã phủ nhận, tố ngược Cassie dàn cảnh moi tiền. Sau đó họ đã hòa giải, đạt được thỏa thuận riêng và rút đơn kiện tại tòa án. Tuy nhiên sau đó, có thêm ít nhất 4 vụ kiện cáo buộc Diddy cưỡng bức, tấn công tình dục. Đáng chú ý, 1 trong những người khởi kiện là cựu nhân viên nam của Diddy.

Sốc: Rộ nghi vấn nam rapper hạng A biến con gái nuôi thành món hàng buôn bán tình dục - Ảnh 7.

Bạn gái cũ Cassie và 4 nạn nhân khác kiện Diddy tấn công tình dục và buôn bán tình dục

Sốc: Rộ nghi vấn nam rapper hạng A biến con gái nuôi thành món hàng buôn bán tình dục - Ảnh 8.

Vào ngày 25/3, cảnh sát và đặc vụ liên bang Mỹ đã ập vào khám xét biệt thự của Diddy nhằm thu giữ bằng chứng

Sốc: Rộ nghi vấn nam rapper hạng A biến con gái nuôi thành món hàng buôn bán tình dục - Ảnh 9.

2 con trai của Diddy cùng nhiều người khác trong biệt thự bị còng tay áp giải ra ngoài

Sốc: Rộ nghi vấn nam rapper hạng A biến con gái nuôi thành món hàng buôn bán tình dục - Ảnh 10.

Diddy bị cảnh sát chặn lại trước khi kịp lên máy bay tẩu thoát ra nước ngoài

Nguồn: Page Six

Bài cùng chuyên mục