Sao phim Lý Hải lấy vợ kém 16 tuổi: Bà xã sinh con khi mới 19, ái nữ đầu lòng càng lớn càng xinh

15/05/2024 19:30 (GMT+7)

Quách Ngọc Tuyên, sinh năm 1984 là diễn viên trưởng thành từ sân khấu kịch Nụ Cười Mới giống nhiều nghệ sĩ như Trường Giang, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ. Với Lật mặt 7: Một điều ước, Quách Ngọc Tuyên đóng vai Tư Hậu và trở thành một trong những ngôi sao được yêu thích nhất dự án điện ảnh có doanh thu hơn 350 tỷ đồng.

Trong các buổi cinetour của Lật mặt 7 tại miền Tây, Quách Ngọc Tuyên luôn được khán giả chào đón nhiệt tình. Thậm chí, khi Quách Ngọc Tuyên còn đưa con gái đầu lòng - bé Bào Ngư đi cinetour cùng bố, khán giả còn bu lại thành từng hàng để xin được chụp ảnh cùng.

Sao phim Lý Hải lấy vợ kém 16 tuổi: Bà xã sinh con khi mới 19, ái nữ đầu lòng càng lớn càng xinh - Ảnh 1.

Gia đình hạnh phúc của Quách Ngọc Tuyên

Vợ sinh con khi chỉ mới 19 tuổi

Quách Ngọc Tuyên hoạt động trong showbiz Việt hơn 10 năm, anh từng gây bão mạng với loạt phim chiếu mạng về nhân vật Anh Vi Cá. Trong "vũ trụ giang hồ" trên YouTube, Quách Ngọc Tuyên gắn với hình ảnh đại ca xã đoàn.

Đến tháng 10/2019, Quách Ngọc Tuyên đột ngột công bố thông tin đang có quan hệ tình cảm với Thảo Hân. Sau đó ít lâu, Quách Ngọc Tuyên - Thảo Hân đón con gái đầu lòng dù chưa tổ chức đám cưới.

Trong các chương trình thực tế, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ Thảo Hân là con của một nhân viên trong tổ phục trang của sân khấu Nụ Cười Mới. Quách Ngọc Tuyên nói, tuy kém anh chàng đến 16 tuổi nhưng Thảo Hân đã chủ động tiếp cận, tán tỉnh anh chàng. Chia sẻ về chuyện yêu "Anh Vi Cá", Thảo Hân kể cô mở lời bằng cách bày tỏ: "Con có chuyện muốn nói với chú…".

Sao phim Lý Hải lấy vợ kém 16 tuổi: Bà xã sinh con khi mới 19, ái nữ đầu lòng càng lớn càng xinh - Ảnh 2.

Vợ Quách Ngọc Tuyên kém nam diễn viên 16 tuổi

Lúc sinh bé Bào Ngư, Thảo Hân chỉ mới 19 tuổi. Đối với Quách Ngọc Tuyên, bà xã đã hy sinh thanh xuân cho anh. Nhắc lại thời điểm Thảo Hân mang thai, Quách Ngọc Tuyên đã hết lòng chiều vợ trẻ. Có thời gian nam diễn viên nặng hơn 80kg vì lý do vợ thèm ăn gì là Quách Ngọc Tuyên dắt đi ăn cho bằng được. Nam diễn viên luôn đồng hành cùng vợ từ lúc lên bàn sinh đến khi chăm sóc con gái chào đời dù lịch diễn dày đặc.

"Thảo Hân là người có hiếu, không chỉ với ba mẹ ruột mà còn với ba mẹ chồng. Những hành động Thảo Hân làm xuất phát từ tâm, tôi cảm nhận được sự chân thành. Làm vợ chồng đã 6 năm nhưng chúng tôi chưa đám cưới. Bởi chúng tôi nói với nhau sẽ xây nhà cho bố mẹ ở quê xong rồi mới tính chuyện cưới hỏi. Ở với nhau, chúng tôi cố gắng để cân bằng sự khác biệt. Vợ tôi học cách trưởng thành, còn tôi thì cập nhật thêm ở các bạn trẻ", Quách Ngọc Tuyên nói.

Quách Ngọc Tuyên nói thêm, đến thời điểm hiện tại hai người đã đăng ký kết hôn. Cuối năm 2023, Thảo Hân sinh thêm bé Vi Cá. Ở tuổi 25, Thảo Hân đã có 2 con và chỉ ở nhà làm nội trợ. Thương vợ, trân trọng sự hy sinh của cô nên Quách Ngọc Tuyên chăm chỉ đi làm, khi có thời gian rảnh sẽ đưa cả nhà đi du lịch.

Sao phim Lý Hải lấy vợ kém 16 tuổi: Bà xã sinh con khi mới 19, ái nữ đầu lòng càng lớn càng xinh - Ảnh 3.

Thảo Hân sinh con cho Quách Ngọc Tuyên khi chỉ mới 19 tuổi

Ái nữ đầu lòng càng lớn càng xinh

Con gái đầu của Quách Ngọc Tuyên - bé Bào Ngư năm nay được 5 tuổi. Gần gây, khi cùng đoàn phim Lật mặt 7: Một điều ước đi cinetour, Quách Ngọc Tuyên đã dẫn Bào Ngư theo cùng.

Cô bé tỏ ra khá dạn dĩ trước ống kính, khi được mọi người vây quanh, Bào Ngư vui vẻ cười nói, thể hiện sự lễ phép, đáng yêu.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng Bào Ngư càng lớn càng xinh xắn. Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt phúng phính và khóe miệng cười duyên dáng. Nói về việc dạy con, Quách Ngọc Tuyên nói anh muốn trở thành bạn của các con. Với Bào Ngư, mỗi khi con làm sai, Quách Ngọc Tuyên sẽ nhẹ nhàng phân tích.

Sao phim Lý Hải lấy vợ kém 16 tuổi: Bà xã sinh con khi mới 19, ái nữ đầu lòng càng lớn càng xinh - Ảnh 4.

Sao phim Lý Hải lấy vợ kém 16 tuổi: Bà xã sinh con khi mới 19, ái nữ đầu lòng càng lớn càng xinh - Ảnh 5.

Con gái của Quách Ngọc Tuyên ngày càng xinh xắn

Anh luôn nói rất từ tốn chứ không la hét để làm con sợ. "Mình chủ động làm bạn với con, để con tin tưởng. Nếu tạo cho con tâm lý sợ sệt bố mẹ, khi có những vấn đề ở trường lớp, con không dám tâm sự vì sợ bị la mắng", Quách Ngọc Tuyên nói thêm.

Đồng thời, Quách Ngọc Tuyên cũng tập cho con tính tự lập từ những việc nhỏ nhất. Sáng sớm, anh để con tự đánh răng, soạn đồ đi học. Về đến nhà, con biết cất đồ đạc đúng chỗ, không vứt lung tung. Đồng thời, Quách Ngọc Tuyên cũng chú ý chuyện dạy con biết giúp đỡ người khác. Thấy con giúp bà nội và mẹ sắp xếp giày dép ngay ngắn, nam diễn viên động viên, khen ngợi để khuyến khích con làm thêm.

Sao phim Lý Hải lấy vợ kém 16 tuổi: Bà xã sinh con khi mới 19, ái nữ đầu lòng càng lớn càng xinh - Ảnh 6.

Sao phim Lý Hải lấy vợ kém 16 tuổi: Bà xã sinh con khi mới 19, ái nữ đầu lòng càng lớn càng xinh - Ảnh 7.

Ở tuổi 40, Quách Ngọc Tuyên tự hào vì có tổ ấm viên mãn với vợ hiền và 2 con đủ nếp đủ tẻ. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng có một số thành tựu nhất định trong phim ảnh và kinh doanh.

Quách Ngọc Tuyên cho biết, dù so về thành tích chưa nổi bật như Trường Giang, Trấn Thành hay nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa, song anh vẫn rất tự hào về bản thân. Quách Ngọc Tuyên không chạnh lòng, thay vào đó anh xem đó là động lực để cố gắng, phấn đấu nhiều hơn.

Bài cùng chuyên mục