Rosé thừa nhận khóc vì Lisa khi đi concert Taylor Swift, nói một câu khiến fan xúc động

27/03/2024 11:46 (GMT+7)

Sau khi đồng hồ điểm đúng 0H ngày 27/3, Rosé (BLACKPINK) đã đăng tải dòng tâm thư dài lên trang Instagram cá nhân để chúc mừng nàng bạn thân Lisa. Đáng chú ý, Rosé còn không ngần ngại thừa nhận khoảnh khắc bật khóc trong concert của Taylor Swift vào tháng 2 vừa qua là vì nghĩ tới Lisa.

Rosé thừa nhận khóc vì Lisa khi đi concert Taylor Swift, nói một câu khiến fan xúc động - Ảnh 1.

Dòng chia sẻ dài của Rosé khi chúc mừng sinh nhật bạn thân Lisa

Theo đó, Rosé chia sẻ: "(Tạm dịch) Bạn mình à, Lisa. Mình thật lòng chúc mừng sinh nhật cậu. Khi nghĩ đến cậu, mình đã nhớ rất nhiều kỷ niệm, nhất là khi chúng mình 18 tuổi. Mình chưa kể cậu nghe nhưng mà mình đã khóc khi nghe chị Taylor hát ca khúc 22.

Mình đã nghĩ tới khoảnh khắc cùng hát và đùa giỡn với cậu trong phòng tập. Mình cũng không biết tại sao lại khóc nữa. Khi ấy chúng mình đã muốn thật nhanh đến tuổi 22. Chúng mình đã đến tuổi này từ khi nào nhỉ. Nhưng chúng mình vẫn ‘so cute’ đúng không.

Là một người bạn, mình đã dựa vào cậu rất nhiều và mình rất biết ơn vì chúng mình đã cùng nhau trải qua nhiều thứ. Cùng trưởng thành bên nhau và có rất nhiều điều thú vị đã làm cùng cậu suốt những năm qua. Sau này chúng mình hãy trưởng thành thật ngầu hơn nữa nhé.

Cảm ơn cậu đã làm bạn cùng mình trong khoảng thời gian qua. Mình rất hạnh phúc khi có cậu bên cạnh. Mình yêu cậu".

Rosé thừa nhận khóc vì Lisa khi đi concert Taylor Swift, nói một câu khiến fan xúc động - Ảnh 2.

Rosé đăng tấm ảnh thứ 2 để chúc mừng sinh nhật cô bạn thân

Sau khi dòng chia sẻ của Rosé được đăng tải, cộng đồng mạng đã không giấu được sự xúc động. Ai nấy đều nhớ lại những khoảnh khắc chứng kiến Lisa - Rosé khi còn ở độ tuổi 18-20 và bây giờ đều là những cô gái toàn cầu được cả thế giới ngưỡng mộ. Trên mạng xã hội, không ít fan của BLACKPINK đã phải viết dòng trạng thái "mình muốn khóc" sau khi đọc tâm thư từ Rosé.

Rosé thừa nhận khóc vì Lisa khi đi concert Taylor Swift, nói một câu khiến fan xúc động - Ảnh 3.

Các fan xúc động sau khi đọc lời chia sẻ của Rosé

Trước đó tại concert của Taylor Swift diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản, Rosé đã có mặt để thưởng thức loạt siêu hit từ "nữ hoàng nhạc pop". Đặc biệt, người bạn đi cùng đã ghi lại khoảnh khắc Rosé bật khóc khi lắng nghe Taylor Swift thể hiện ca khúc 22 nằm trong album Red.

Ở thời điểm này, người hâm mộ đã đặt nghi vấn có liên quan đến cô bạn thân Lisa. Cụ thể trong một tập nằm trong series B.P.M Roll - Born Pink Memories, Rosé và Lisa đã có cuộc trò chuyện xoay quanh ca khúc 22 của Taylor Swift.

Theo đó, Lisa đã chia sẻ việc từ năm 18 tuổi, cả hai đã cùng hát bài 22 của Taylor Swift ở ký túc xá. Lúc này Rosé đã rất cảm xúc khi tiết lộ khoảng thời gian này cả hai đã mong muốn đến tuổi 22 thật nhanh nhưng bây giờ "chúng ta thật sự đã qua tuổi đó nhiều rồi".

Lời xác nhận của Rosé khiến các fan càng thêm xúc động khi Rosé luôn nhớ tới khoảng thời gian vô cùng khó quên tại ký túc xá với người bạn thân Lisa.

Clip Rosé bật khóc khi nghe Taylor Swift hát ca khúc 22

Rosé thừa nhận khóc vì Lisa khi đi concert Taylor Swift, nói một câu khiến fan xúc động - Ảnh 6.

Rosé khóc khi nghĩ tới bạn thân Lisa

Rosé thừa nhận khóc vì Lisa khi đi concert Taylor Swift, nói một câu khiến fan xúc động - Ảnh 7.

Cả hai đã ở bên cạnh nhau từ lúc khó khăn nhất cho đến khi trưởng thành và trở thành ngôi sao toàn cầu được cả thế giới ngưỡng mộ

Bài cùng chuyên mục