"Vựa drama" Baeksang 2024: Song Hye Kyo sượng trân tái ngộ cả chồng - tình cũ, couple The Glory lu mờ Suzy - Bo Gum thị phi nhờ điều này

08/05/2024 09:20 (GMT+7)

Nói đến Baeksang, người ta sẽ nghĩ ngay đến 1 lễ trao giải nghệ thuật tầm cỡ và danh giá đến mức được mệnh danh là Oscar Hàn Quốc. Không chỉ tôn vinh những tác phẩm, nghệ sĩ hay ekip xuất sắc nhất trong lĩnh vực nghệ thuật, Baeksang Arts Awards còn giữ vững vị thế là lễ trao giải hot nhất xứ Hàn, thu hút lượt quan tâm khủng nhất toàn cầu vì quá nhiều khoảnh khắc hot hay quá nhiều "drama" từ thảm đỏ cho đến bên trong buổi lễ. Âu cũng là bởi vì quá nhiều sao quyền lực, siêu sao hàng đầu Kbiz đều quy tụ tại đây.

Duy trì độ hot qua nhiều năm, Baeksang lần thứ 60 năm nay còn có lắm chuyện để nói hơn thế, nhiều khoảnh khắc hot không tưởng và oái oăm đến mức các chị em khắp mạng xã hội có thể thoả sức "buôn dưa". Từ màn hội ngộ gây ngỡ ngàng của Song Hye Kyo với cả chồng cũ Song Joong Ki và tình cũ Lee Byung Hyun, câu chuyện Park Bo Gum tỏ thái độ với Suzy cho đến những giây phút phát "cẩu lương" ngọt lịm tim từ cặp đôi đời thực của The Glory... và còn nhiều chi tiết gây tranh cãi hơn nữa đều góp phần khiến Baeksang năm nay thêm phần đặc biệt.

Vựa drama Baeksang 2024: Song Hye Kyo sượng trân tái ngộ cả chồng - tình cũ, couple The Glory lu mờ Suzy - Bo Gum thị phi nhờ điều này - Ảnh 1.

Màn hội ngộ thế kỷ: Từ khoá Song Hye Kyo - Song Joong Ki cùng dự Baeksang thu hút 70 triệu lượt đọc, nữ diễn viên đụng độ cả tình cũ Lee Byung Hun?

Xin được tóm tắt lại cơ duyên của Song Hye Kyo và Song Joong Ki qua 2 điểm đáng chú ý. Cặp đôi từng được khán giả gọi là couple của thế kỷ kết hôn năm 2017 và ly hôn năm 2019. Sự kiện lớn đầu tiên khiến công chúng toàn cầu chính thức chắc mẩm 2 diễn viên chính của Hậu Duệ Mặt Trời đem lòng say đắm đối phương chính là ở Baeksang Arts Awards năm 2016. Vậy là đã 8 năm trôi qua kể từ lễ trao giải đáng nhớ đó và 5 năm kể từ khi đôi sao hạng A này "đường ai nấy đi". Đặc biệt thay, Baeksang 2024 là lần dịp đầu tiên Song Song hội ngộ chung 1 sự kiện, hay theo cách khán giả nói vui là hít thở chung 1 bầu không khí.

Vựa drama Baeksang 2024: Song Hye Kyo sượng trân tái ngộ cả chồng - tình cũ, couple The Glory lu mờ Suzy - Bo Gum thị phi nhờ điều này - Ảnh 2.

Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ Baeksang 2016 hot đến độ khiến truyền thông, MXH toàn cầu bùng nổ đến mức nào vì cặp đôi Song Song. Có thể nói rằng, cặp đôi có duyên với lễ trao giải danh giá bậc nhất xứ Hàn này, thậm chí cho đến tận ngày nay

Chẳng thể ai ngờ rằng Song Hye Kyo lại có ngày đụng mặt chồng cũ Song Joong Ki và thậm chí cả tình cũ Lee Byung Hun trong cùng 1 lễ trao giải. Dù cả 3 ngôi sao không có bất cứ hình ảnh nào chung ở sự kiện, nhưng chỉ riêng việc họ cùng tham dự lễ trao giải và lần lượt đứng trên sân khấu khi đối phương ngồi xem ở hàng ghế nghệ sĩ cũng đủ khiến khán giả bấn loạn

Song Song vốn là cặp đôi cực kỳ hot ở không chỉ Hàn Quốc và các nước châu Á khác, mà còn từng là "con cưng" của xứ tỷ dân Trung Quốc. Chính vì vậy, không hề bất ngờ khi màn hội ngộ này của 2 nghệ sĩ khiến MXH xứ Trung chao đảo. Theo Sina, từ khoá "Song Hye Kyo và Song Joong Ki tham dự Baeksang 2024" đã leo lên top 2 hot search ngay khi lễ trao giải mới khai màn, cán mốc hơn 70 triệu lượt xem trên mạng xã hội Weibo. Không chỉ hóng thị, khán giả xứ Trung còn đồng loạt chia sẻ lại hình ảnh Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng sánh đôi trên thảm đỏ Baeksang vào năm 2016 để... hâm nóng lại độ hot của Song Song.

Có 1 chi tiết khiến công chúng bàn tán sôi nổi hơn cả, đó là thái độ của cặp vợ chồng cũ này. Song Joong Ki rạng ngời, tươi rói đi thảm đỏ và không hề có bất cứ dấu hiệu e dè nào. Trong khi đó, Song Hye Kyo hoàn toàn vắng bóng trên thảm đỏ 2024, cho dù gần như năm nào nữ diễn viên cũng rất chăm chỉ xuất hiện và cô luôn là ngôi sao sáng nhất thảm đỏ Baeksang. Từ đây các "thánh soi" cũng bắt đầu đưa ra giả thuyết: nữ minh tinh này cố tình không đi thảm đỏ để tránh chồng cũ. Các ngôi sao thường dễ đụng mặt khi đi thảm đỏ do thường cùng xếp hàng ở khu vực chờ xuất hiện.

Vựa drama Baeksang 2024: Song Hye Kyo sượng trân tái ngộ cả chồng - tình cũ, couple The Glory lu mờ Suzy - Bo Gum thị phi nhờ điều này - Ảnh 5.

Không chỉ phần thảm đỏ, khi sóng đôi bên nam diễn viên gạo cội Lee Sung Min trên sân khấu lễ trao giải, Song Hye Kyo cũng bị soi ra ánh mắt đượm buồn và thái độ khá sượng, nghiêm túc đến lạ lùng và mãi sau mới bật cười vì 1 câu nói của tiền bối. Thái độ của cô được cho là khác hẳn các năm trước, vì Song Hye Kyo luôn giữ nét rạng ngời mỗi lần góp mặt ở Baeksang hay bất cứ lễ trao giải nào. Đông đảo netizen đều cho rằng, sở dĩ minh tinh The Glory có biểu cảm lạ vì Song Joong Ki và Lee Byung Hun đều ngồi ở dưới hàng ghế nghệ sĩ.

Song Hye Kyo xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu Baeksang Arts Awards 2024

Vựa drama Baeksang 2024: Song Hye Kyo sượng trân tái ngộ cả chồng - tình cũ, couple The Glory lu mờ Suzy - Bo Gum thị phi nhờ điều này - Ảnh 7.

Song Hye Kyo không đi thảm đỏ, nhưng lại xuất hiện trên sân khấu trao giải với ánh mắt buồn, biểu cảm lạnh lùng khác hẳn trước đây

Vựa drama Baeksang 2024: Song Hye Kyo sượng trân tái ngộ cả chồng - tình cũ, couple The Glory lu mờ Suzy - Bo Gum thị phi nhờ điều này - Ảnh 8.

Cô chỉ bật cười rạng ngời sau khi tiền bối Lee Sung Min bình luận 1 câu trong lúc 2 người bước đến bục trao giải

Chưa dừng lại ở đó, dân tình còn bàn tán về việc Song Hye Kyo vẫn độc thân vui vẻ trong khi Lee Byung Hun và Song Joong Ki đều đã yên bề gia thất, có vợ con hạnh phúc. Chính vì vậy, không ít khán giả đặt ra câu hỏi liệu Song Hye Kyo có tâm lý chạnh lòng hay không trước 2 tình cũ. Tất nhiên, đây chỉ là suy đoán của netizen, không đại diện cho cảm xúc thật của nữ minh tinh họ Song.

Song Joong Ki và Lee Byung Hun đều đã có hạnh phúc mới sau nhiều năm chia tay Song Hye Kyo

Thái độ gây tranh cãi 5 lần 7 lượt của Song Joong Ki

Sau khi tái hôn, Song Joong Ki bỗng trở thành "con ghẻ" của công chúng trong và ngoài nước. Lý do nằm ở thái độ bất nhất, và những phát ngôn gây tranh cãi của anh trong các sự kiện. Baeksang 2024 cũng bất đắc dĩ trở thành sự kiện hội tụ đủ "gạch đá" vì... Song Joong Ki.

Đi vào chi tiết hơn nữa, nam diễn viên hạng A này bị netizen phê phán, mỉa mai ngay từ giây phút đầu tiên sải bước trên thảm đỏ Baeksang. Mọi chuyện đáng lẽ ra không có gì để tranh luận nếu Song Joong Ki không tạo dáng trái tim trên má trước ống kính phóng viên. Đây vốn là fan-service cuối cùng nam diễn viên dùng để khép lại phần xuất hiện, nhưng lại bị khán giả từ Hàn tới Việt đều phải ngán ngẩm.

Vựa drama Baeksang 2024: Song Hye Kyo sượng trân tái ngộ cả chồng - tình cũ, couple The Glory lu mờ Suzy - Bo Gum thị phi nhờ điều này - Ảnh 10.

Song Joong Ki tạo dáng dễ thương, cớ sao lại gây tranh cãi?

Nguyên nhân là bởi vì trước đó, chính bản thân Song Joong Ki lại từ chối làm ký hiệu trái tim tại sự kiện, đến mức phải lên tiếng giải thích ở họp báo ra mắt phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt: "Việc không bắn tim bằng tay là vì tôi nghĩ rằng làm những cử chỉ đồng nhất không thú vị. Nếu điều đó được coi là tranh cãi thái độ thì là lỗi của tôi".

Hành động của Song Joong Ki tại Baeksang 2024 này đi ngược với chính phát ngôn của anh trước đó, khiến netizen không khỏi ngã ngửa: "Ủa sao hồi đó chê trái tim", "Tưởng ghét thả tim"... và không ít người chê nam tài tử biểu cảm sến súa: "Dầu mỡ quá", "Tưởng mình dễ thương đồ hả?". Bên cạnh ý kiến trái chiều, vẫn có người hâm mộ bênh vực và cho rằng Song Joong Ki thân thiện, gương mặt "hack tuổi" nên hợp với kiểu biểu cảm này.

Song Joong Ki đứng giữa luồng ý kiến trái chiều chỉ vì... "thả tim"

Chưa dừng lại ở đó, Song Joong Ki còn trở thành tâm điểm tranh cãi với chính... thái độ tích cực, vui vẻ xuyên suốt lễ trao giải. Trong khi vợ cũ khá sượng, nam tài tử Reborn Rich cười thả ga từ thảm đỏ cho đến trong buổi lễ, đặc biệt là trước màn xuất hiện của bạn diễn nữ Bibi trên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất.

Đáp trả lại ý kiến trái chiều này, người hâm mộ đều cho rằng không có gì là sai khi Song Joong Ki thích thú trước thái độ hài hước của Bibi hay cho thấy mối quan hệ tích cực với bạn diễn.

Song Joong Ki cười tít mắt thích thú vì biểu cảm hài hước của Bibi khi nhận giải ở Baeksang 2024

Vựa drama Baeksang 2024: Song Hye Kyo sượng trân tái ngộ cả chồng - tình cũ, couple The Glory lu mờ Suzy - Bo Gum thị phi nhờ điều này - Ảnh 13.
Vựa drama Baeksang 2024: Song Hye Kyo sượng trân tái ngộ cả chồng - tình cũ, couple The Glory lu mờ Suzy - Bo Gum thị phi nhờ điều này - Ảnh 14.

Song Joong Ki và Bibi thân thiết sau khi hợp tác chung trong bộ phim Hopeless

"Park Bo Gum có vấn đề gì với Suzy vậy?": Chủ đề gây tranh cãi xuyên suốt 5 năm Baeksang

Park Bo Gum, Suzy và MC Shin Dong Yup là 3 host gắn bó với Baeksang suốt 5 năm. Tuy nhiên thay vì tương tác thân thiết, tạo moment để "cọ nhiệt" như các ngôi sao khác, Park Bo Gum lại luôn... tránh Suzy như "tránh tà". Và thái độ khó hiểu của nam thần màn ảnh này lặp lại suốt 5 năm đồng hành cùng tình đầu quốc dân, bao gồm cả Baeksang lần thứ 60 năm nay.

Đáng nói, chỉ mới chưa đầy 1 tuần trước, Suzy mới đích thân tung ảnh má kề má với đàn anh lên Instagram. Dù đây chỉ là cách thức nữ diễn viên quảng bá tác phẩm mới hay lời đáp trả cho nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng" với Park Bo Gum, bức hình này cũng vẫn khiến netizen phấn khích. Ai cũng mong chờ 2 ngôi sao thay đổi thái độ ở Baeksang 2024, thế nhưng tất cả đều phải thất vọng. Lần này Bo Gum và Suzy đổi vai, đàng trai chủ động xích lại gần trong khi đàng gái tỏ thái độ lạnh nhạt bất thường.

Suzy và Park Bo Gum xuất hiện cùng nhau tại lễ trao giải Baeksang

Park Bo Gum và Suzy khoe visual ngút ngàn trên thảm đỏ, lần thứ 5 sóng đôi với tư cách là host của Baeksang. Tưởng rằng cả hai sẽ thay đổi thái độ so với các năm, nhưng lần này Suzy lại là người có thái độ lạnh nhạt dù Park Bo Gum cố tiếp cận, để ý từng cử chỉ của người đẹp để tạo dáng theo

Vựa drama Baeksang 2024: Song Hye Kyo sượng trân tái ngộ cả chồng - tình cũ, couple The Glory lu mờ Suzy - Bo Gum thị phi nhờ điều này - Ảnh 17.

Suzy tung ảnh kề má Park Bo Gum trước thềm Baeksang

Vựa drama Baeksang 2024: Song Hye Kyo sượng trân tái ngộ cả chồng - tình cũ, couple The Glory lu mờ Suzy - Bo Gum thị phi nhờ điều này - Ảnh 18.

Và đây là những khoảnh khắc Park Bo Gum né Suzy không trượt phát nào qua các năm Baeksang. Netizen còn đùa rằng, cặp đôi này đi theo "truyền thống" né nhau mỗi năm cho khác biệt so với các host lễ trao giải khác

Điểm sáng duy nhất của Baeksang 2024: Đôi Lee Do HyunLim Ji Yeon công khai "phát đường" rồi!

Trong khi câu chuyện của các cặp đôi sao hạng A khác đều có dấu hiệu của sự chia ly hay bài xích và né tránh, 2 diễn viên Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon lại như thổi làn gió tươi mát vào chảo lửa thị phi của Baeksang năm nay. Ngày 1/4 năm ngoái, công ty quản lý của Lee Do Hyun đã chính thức lên tiếng xác nhận với trang Edaily về tin đồn hẹn hò "ác nữ" Lim Ji Yeon: "Hai người họ đang trải qua mối quan hệ tiền bối - hậu bối tốt đẹp, có cảm tình và đang tìm hiểu kỹ về nhau", tiếp nối chùm ảnh tóm gọn cặp đôi hẹn hò theo truyền thống khui chuyện tình cảm mỗi năm của Dispatch.

Dù Lee Do Hyun thủ vai nam chính có tuyến tình cảm với Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon là nữ phụ phản diện trong The Glory, nhưng chuyện tình của cả hai lại được công chúng ủng hộ hết mình. Từ khi công khai, 2 nghệ sĩ không ngần ngại nhắc nhẹ về đối phương trên các phương tiện truyền thông. Đặc biệt hơn cả, Baeksang 2024 chính là sự kiện hiếm hoi Lee - Lim cùng tham dự sau khi thừa nhận mối quan hệ. Chẳng ai ngờ rằng, cặp đôi này lại chủ động biến "Oscar Hàn Quốc" thành vựa "cẩu lương". Lên hình, chàng công khai cảm ơn nàng khi nhận giải. Dưới khán đài, chàng nắm tay nàng không rời, còn chủ động dựa sát để thân mật trò chuyện, chẳng để ý đến những ánh mắt xung quanh.

Vựa drama Baeksang 2024: Song Hye Kyo sượng trân tái ngộ cả chồng - tình cũ, couple The Glory lu mờ Suzy - Bo Gum thị phi nhờ điều này - Ảnh 20.

Couple này không đi chung thảm đỏ, nhưng khán giả nhìn sao cũng thấy cả hai đẹp đôi

Khi nhận giải, Lee Do Hyun cảm ơn bố mẹ, em trai, Ga Eul và không thể quên kết màn bằng việc gửi lời tới bạn gái đầy trìu mến: "Ji Yeon ơi, cảm ơn em nhé". Các nghệ sĩ dưới khán đài đều thích thú đến độ hút hét ngay khi nghe thấy cái tên Lim Ji Yeon

Vựa drama Baeksang 2024: Song Hye Kyo sượng trân tái ngộ cả chồng - tình cũ, couple The Glory lu mờ Suzy - Bo Gum thị phi nhờ điều này - Ảnh 22.

Lee Do Hyun đang hồi hộp khi phát biểu nhận giải rồi cũng phải "xịt keo" khi các nghệ sĩ phản ứng quá phấn khích trước câu cảm ơn bạn gái của anh

Đến lúc xuống sân khấu và khi không còn lọt vào ống kính của ekip Baeksang, Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun mới thật sự "phát đường". Cả hai hết nắm tay nhau cho đến dựa sát sạt thân mật để trò chuyện, thể hiện tình cảm với đối phương

https://kenh14.vn/vua-drama-baeksang-2024-song-hye-kyo-suong-tran-tai-ngo-chong-va-tinh-cu-cau-luong-doi-the-glory-lu-mo-suzy-bo-gum-thi-phi-20240508065040696.chn

Bài cùng chuyên mục