"Nàng Cỏ" Goo Hye Sun không thiết tha hẹn hò hậu đổ vỡ hôn nhân với Ahn Jae Hyun vì lý do này

24/04/2024 18:05 (GMT+7)

Ngày 24/4, Wikitree đưa tin nữ diễn viên Goo Hye Sun làm khách mời trong show truyền hình Hype Boy Scount. Trong tập phát sóng mới đây, ngôi sao Vườn Sao Băng gây chú ý với tiết lộ về đời sống tình cảm của cô. Khi được MC hỏi về chuyện hẹn hò, Goo Hye Sun cho biết cô đang độc thân và cũng không muốn yêu đương."Tôi hiện không có mối quan hệ tình cảm với ai, càng không có kế hoạch hẹn hò ở tương lai", người đẹp 40 tuổi nói.

Theo Goo Hye Sun, nữ diễn viên được một vài người đàn ông, có cả người nhỏ tuổi hơn, theo đuổi sau khi độc thân. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã từ chối vì sợ bản thân lại đi vào vết xe đổ trong quá khứ. "Tôi tự hỏi rằng nếu bước vào mối quan hệ mới, liệu tôi có lặp lại những sai lầm tương tự. Khởi đầu của 1 chuyện tình luôn rất tốt đẹp nhưng sau đó sẽ đối mặt với rất nhiều vấn đề và chia tay trong đau khổ. Khi yêu, có những lúc tôi cảm thấy tôi không còn là chính mình và bị căng thẳng tinh thần. Điều này khiến tôi chẳng còn mặn mà với việc hẹn hò nữa", Goo Hye Sun chia sẻ lý do cô không còn muốn theo đuổi tình yêu mới.

Nàng Cỏ Goo Hye Sun không thiết tha hẹn hò hậu đổ vỡ hôn nhân với Ahn Jae Hyun vì lý do này - Ảnh 2.

Goo Hye Sun cho biết cô không tha thiết yêu đương vì cảm thấy không còn là chính mình và luôn bị căng thẳng tinh thần khi trong 1 mối quan hệ tình cảm

Goo Hye Sun từng kết hôn với Ahn Jae Hyun - nam diễn viên kém cô 3 tuổi - vào năm 2016. Sau vài năm chung sống, cặp đôi ly hôn vì không hòa hợp trong lối sống. Tuy nhiên, cuộc chia tay của cả 2 diễn ra không êm đẹp, đấu tố nhau ầm ĩ trên truyền thông. Thời điểm đó, "nàng Cỏ" cho biết cô đã có 1 cuộc hôn nhân địa ngục. Nữ diễn viên tố chồng trẻ Ahn Jae Hyun bạc tình, lăng nhăng và thiếu tôn trọng vợ. Trước cáo buộc từ Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun lựa chọn giải pháp im lặng. Đến giữa năm 2020, cặp đôi chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn.

Nàng Cỏ Goo Hye Sun không thiết tha hẹn hò hậu đổ vỡ hôn nhân với Ahn Jae Hyun vì lý do này - Ảnh 3.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ly hôn trong ồn ào đấu tố khiến danh tiếng của cả 2 đều bị ảnh hưởng nặng nề

Trên truyền thông, Goo Hye Sun nhiều lần thừa nhận cú sốc ly hôn chồng trẻ khiến cô chênh vênh và mất niềm tin vào tình yêu. Goo Hye Sun từng phải dừng hoạt động nghệ thuật 1 thời gian để lấy lại cân bằng tâm lý. Sau đó, nữ diễn viên quyết định bắt đầu cuộc sống mới bằng cách quay lại giảng đường đại học. Cuối năm 2023, Goo Hye Sun đã tốt nghiệp đại học. Nữ diễn viên dự định sẽ tiếp tục học lên cao để theo đuổi mục tiêu mới của mình.

Goo Hye Sun sinh năm 1984, nổi tiếng khi tham gia các bộ phim Vườn Sao Băng, Đức Vua Và Tôi, Vũ Điệu Tình Yêu, Bác Sĩ Ma Cà Rồng

Nàng Cỏ Goo Hye Sun không thiết tha hẹn hò hậu đổ vỡ hôn nhân với Ahn Jae Hyun vì lý do này - Ảnh 4.

Sau ly hôn, Goo Hye Sun ít hoạt động nghệ thuật. Cô chủ yếu dành thời gian cho việc học

Nguồn: Wikitree

Bài cùng chuyên mục