Nữ idol chuyển hướng làm BJ 18+ hé lộ mặt trái Kpop: Làm việc chăm chỉ vẫn không có thu nhập, con nhà nghèo khó làm người nổi tiếng

30/03/2023 19:28 (GMT+7)

Thế giới Kpop không phải chỉ toàn màu hồng và hào quang như nhiều người vẫn tưởng. Đằng sau ánh đèn sân khấu rực rỡ vẫn tồn tại nhiều mặt trái khắc nghiệt. Nữ idol Somyi (DIA) đã chia sẻ về những chông gai của nghề thần tượng cùng nhiều mặt tối khó nói.

Somyi xuất thân từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên cô thấu hiểu rõ những nỗi vất vả của con nhà nghèo ước mơ làm người nổi tiếng. Cựu idol nói trong nước mắt: "Tôi đã làm việc chăm chỉ khi còn hoạt động với DIA. Thế nhưng lợi nhuận nhóm kiếm được cũng không thể vượt qua điểm hòa vốn. Chính vì thế mà tôi chẳng còn cách nào khác ngoài nhận 700.000 won (khoảng 12,6 triệu đồng) tiền trợ cấp hàng tháng từ bố mẹ mặc dù hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Cha tôi đang điều hành một cửa hàng mỳ hải sản cay ở đảo Jeju vào ban ngày và làm đầu bếp tại một khách sạn nhỏ vào ban đêm. Mẹ tôi đã phải nghỉ việc sau khi sinh em bé. Bởi vì các công ty có giới hạn cho công nhân hợp đồng nên bà đang tìm một công việc trong nhà máy".

Nữ idol chuyển hướng làm BJ 18+ hé lộ mặt trái Kpop: Làm việc chăm chỉ vẫn không có thu nhập, con nhà nghèo khó làm người nổi tiếng - Ảnh 2.

Somyi vẫn phải sống dựa vào thu nhập của cha mẹ ngay cả sau khi ra mắt

Somyi từng hoạt động cùng DIA nhưng cô nàng đã quyết định từ bỏ ước mơ idol và chuyển hướng làm BJ 18+. Trước khi chọn gắn bó với nghề BJ, Somyi làm người mẫu bán thời gian ở trung tâm mua sắm, người mẫu làm đẹp và cả nhân viên quán cà phê. Thế nhưng thu nhập đó chỉ đủ để cô chi trả phí sinh hoạt của bản thân.

Không chỉ kinh tế gặp khó khăn, Somyi còn phải chịu đựng chướng ngại tâm lý. Nữ BJ thú nhận: "Tôi đã nhận tư vấn tâm lý trong một thời gian dài. Tôi mắc chứng rối loạn lưỡng cực nặng, rối loạn lo âu và rối loạn hoảng sợ. Có những lúc tôi chẳng thể nào chợp mắt nổi trong hai ngày. Tôi có thể ngủ được 12 - 16 tiếng nhưng chỉ khi uống thuốc ngủ. Bác sĩ nói uống thuốc sẽ tốt hơn, nhưng điều này ảnh hưởng đến buổi phát sóng ngày hôm sau. Tôi thường buồn ngủ khi uống rượu nên tôi thường uống một mình mỗi ngày".

Dù mắc nhiều chứng bệnh tâm lý và phải chịu nhiều áp lực nhưng Somyi không dám nghỉ ngơi ngày nào: "Tôi sẽ không có thu nhập nếu nghỉ phát sóng trực tiếp. Đó là một mối ràng buộc mà tôi không thể thoát ra được. Tôi luôn cảm thấy rằng nếu tôi chẳng may gục ngã, cả gia đình tôi cũng sẽ kết thúc".

Nữ idol chuyển hướng làm BJ 18+ hé lộ mặt trái Kpop: Làm việc chăm chỉ vẫn không có thu nhập, con nhà nghèo khó làm người nổi tiếng - Ảnh 3.

Ngoài gánh nặng kinh tế, Somyi còn phải chịu đựng nhiều chứng bệnh tâm lý

Nguồn: Koreaboo

Bài cùng chuyên mục